Kiểm nghiệm về sự đồn thổi viên tăng cân Hoa Bảo

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Kiểm nghiệm về sự đồn thổi viên tăng cân Hoa Bảo – sản phẩm được công nhận bởi nghệ sĩ hài Quang Tèo, Chiến Thắng

Bài viết này nhằm mục đích chia sẻ cho những bạn có thân hình siêu mỏng thôi nhé, tôi là Lê Văn Minh – người nổi tiếng có thân hình “siêu mẫu” 43 năm ở làng Xuân Phú, từng ăn đủ thứ trên đời và uống đủ các loại sữa tăng cân nhưng vẫn gầy nhom nhem, cân nặng chưa bao giờ vượt mức 46.

“Ăn mãi không béo” ngày 8 tô cơm đổ hư vô, vợ tôi từng ví tôi là cái nồi của Thạch Sanh, vợ bồi bổ tỷ thứ trên đời cũng biến đi đâu, từ trứng ngỗng, thịt cóc, gà tần sâm vợ con hưởng hương hưởng hoa đã béo lên 5 kí mà cân nặng của chồng vẫn giữ y nguyên.

Mục lục

Tôi muốn tăng cân vì tự ti khi đứng cùng vợ

Đàn ông ai chẳng muốn trông mình phong độ, tôi từng bị mẹ vợ không hài lòng chỉ vì vóc dáng. Với cân nặng và chiều cao hạn chế tôi thực vất vả mới thuyết phục bên nhà gái đồng ý cho mình làm rể. Ngày xưa có thể lấy lý do ăn không đủ no để lí giải cho thân hình của mình nhưng bây giờ cuộc sống gia đình khá giả cơm ăn không hết mà trông tôi vẫn ốm yếu, ai không biết gặp tôi chắc nghĩ gia đình hoàn cảnh lắm, nếu mặc thêm bộ quần áo cũ bạc thì không khác gì người lang thang.

Nhân sâm tam thất, rượu bổ đủ thứ có hết mà không ăn thua gì, từ khi lấy vợ, đến bây giờ đã 15 năm vợ chăm sóc cố gắng không thành, niềm tin với những sản phẩm sữa ngũ cốc hay protein đều bị mai mòn theo năm tháng, người ta có thì thầm to nhỏ, chồng già vợ trẻ nghe riết cũng thành quen.

Bước sang tuổi 40 nghĩ rằng buông xuống buồn rầu về thân hình của mình, như lời động viên của vợ thì có lẽ chỉ cần tôi khỏe mạnh sống lâu hơn cô ấy là được. Thế nhưng, chỉ một vài tin tức xuất hiện thường xuyên khiến tôi không dừng được chú ý, sản phẩm tăng cân mới ra đời Hoa Bảo rầm rộ giới thiệu trên các trang mạng xã hội uy tín như dân trí, zing, rồi cả video nghệ sĩ Quang Tèo, Chiến Thắng chứng nhận chia sẻ, truyền cảm hứng. Nỗi niềm muốn tăng cân lại ngứa ngày trong lòng.

Chiến Thắng ngày xưa diễn hài và hát rất hay, khi còn thanh niên tôi mê người này lắm, tôi cũng biết đến người đàn ông ấy có vóc dáng cao gầy và hay có tên “Còi” trong nhiều tiểu phẩm, theo dõi 3 năm gần đây tôi mới thấy ông ấy mập lên chứ chục năm về trước thì thân hình “cò hương” cũng chẳng kém gì tôi.

Loay hoay phân vân không biết có nên tin không, tôi xem đi xem lại video không chán

Sản phẩm hấp dẫn, nửa muốn thử, nửa sợ tiền mất tật mang, cuối cùng phải nhờ đến tư vấn của nhân viên mới có thêm động lực

Cô ấy nói với tôi 46% nguyên nhân khó tăng cân là do đường ruột yếu, vi khuẩn có hại hoành hành gây viêm loét, 24% là do cơ thể tồn đọng nhiều độc hại từ thực phẩm ăn uống hàng ngày không đảm bảo hoặc môi trường ô nhiễm xung quanh, ngoài ra có thể do làm việc quá sức, bổ sung không đủ chất để cơ thể phát triển đồng đều.

Viên tăng cân hoa bảo

Hoa Bảo có thành phần rõ ràng, tôi được giới thiệu tìm hiểu về Cao men bia và chiết xuất tảo Spirulina, 2 thành phần chính tạo nên chất lượng khác biệt, nhiều sản phẩm sữa dĩnh dưỡng ra đời nhằm mục đích bổ sung dinh dưỡng, còn hướng đi của Hoa Bảo là tăng khả năng hấp thụ đường ruột, cao men bia nhằm tăng cường vi khuẩn có lợi, tảo Spirulina giúp thanh lọc cơ thể, 2 nhiệm vụ song hành bổ trợ giúp hấp thu tối đa thức ăn nạp vào. Tôi được khẳng định chắc chắn rằng “ Hết 2 hộp dù có gầy lâu năm thì vẫn béo lên như thường”

Đắn do mất 3 ngày, không mua thì nghĩ ngợi, tôi quyết tâm lần cuối cùng ham béo, giấu vợ mua 2 hộp Hoa Bảo, chẹp miệng nghĩ rằng đến Nghệ sĩ Chiến Thắng còn tăng cân nữa là tôi. Biết đâu bất ngờ, tôi lại được như ý.

Lòng thấp thỏm, uống mỗi ngày 4 viên chia làm 2 lần, lén lút uống khi vợ không có mặt, tôi sợ cô ấy lại la tiêu tiền vớ vẩn. Sau 1 tuần sử dụng điều lạ xảy ra, tôi có hiện tượng “đi ngoài” đều đặn và dễ dàng hơn. Cứ thế đến hết 1 hộp sức ăn vẫn như cũ không thay đổi nhưng cơ thể lại béo lên 1 vòng trông thấy, thật khó tin khi tôi tăng lên hơn 3 kí trong vòng 1 tháng. Vợ bất ngờ “Sao chồng bỗng dưng mập nhanh dữ vậy?”, khó giải thích vì sao, cô ấy cho rằng “Bổ dưỡng tích tụ lâu ngày giờ mới bắt đầu phát huy tác dụng”.

Hàng xóm bạn bè khen tấm tắc trông tôi có da có thịt nhìn trẻ hẳn, tôi vui đáo để, niềm vui cộng sĩ diện tăng cao, đến nỗi vốn hiếm khi tập thể dục buổi sáng lại hào hứng luyện một số động tác đứng tấn, chống đẩy mong muốn mình có cơ có bắp. Kết quả 1 liệu trình tăng cân ấn tượng, 3 kí cho hộp đầu và 4 kí hộp thứ 2, cân nặng cuối cùng cán mốc 52.

Tôi đã tăng cân nhờ viên tăng cân hoa bảo

Vì Hoa Bảo giúp đường ruột cải thiện nên chỉ cần sau 1 liệu trình tôi mập lên “như diều gặp gió”, qua 5 tháng cân nặng hiện tại là 56 kí, trông tôi không chỉ trẻ ra mà da dẻ đều trở lên hồng hào phốp pháp, xưa kia người ta chỉ khen vợ mà chê tôi như ông cụ non. Ngày nay thời thế thay đổi, tôi diện com lê quần âu thì cứ gọi là phong độ đi xa với tuổi tác.

Nổ đôi chút với mọi người thế thôi, chứ tăng cân là mừng lắm rồi, chia sẻ với anh em bạn hữu cho những người có con cái người thân mà ăn mãi vẫn gầy có thể tham khảo, cháu gái của tôi 6 tuổi đường ruột yếu cũng thử sử dụng với giải pháp này . Dưới thời công nghệ phát triển mọi người có thể tìm kiếm thông tin về Hoa Bảo, để rõ hơn tôi chia sẻ cho các bạn link trang web của công ty tại đây, yên tâm không lo hàng giả hàng nhái, sản phẩm chính hãng có tác dụng ngay từ hộp đầu tiên.

Báo mạng nói gì về Viên tăng cân Hoa Bảo

Hoa Bảo tăng cân có chứa tảo Spirulina tự nhiên nguyên chất – là một siêu thực phẩm từ tự nhiên có chứa đến hơn 100 chất dinh dưỡng toàn diện, được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina chữa bệnh suy dinh dưỡng, giúp tăng cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già trên thế giới.

Đặc biệt, Hoa Bảo tăng cân có chứa hàm lượng cao những chất chống oxi hóa mạnh (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten), giúp người gầy thanh lọc thải độc hiệu quả, không chứa bất cứ chất độc hại nào.

Đồng thời, Hoa Bảo còn bổ sung thêm Kẽm và vitamin C giúp người gầy thanh lọc cơ thể, tăng cân nhanh, an toàn, chắc khỏe nhờ 5 tác động:

1. Thải toàn bộ độc tố trong cơ thể để sẵn sàng tăng cân nhờ các chất chống oxi hóa mạnh (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten) giúp năng cao hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đầy đủ 100+ dưỡng chất giúp bạn gầy tăng cân ngay, đặc biệt là hàm lượng đạm chiếm 65-70% giúp xây dựng các bó cơ để phát triển hệ cơ chắc khỏe.

3. Giúp bạn ăn gì hấp thu nấy, nhờ chất xơ hòa tan kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

4. Kích thích thèm ăn, ăn ngon miệng nhờ vitamin C và kẽm.

5. Giúp bạn ngủ sâu, ngon giấc, giảm stress nhờ vitamin nhóm B (từ B1-B12) kết hợp với 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố then chốt giúp người gầy tăng cân nhanh là phải chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy. Vì vậy, cần bổ sung lợi khuẩn từ cao men bia cho đường ruột, đây là bước quan trọng, giúp người gầy dễ dàng hấp thu hơn 100 chất dinh dưỡng từ Tảo Spirulina và vitamin khác.

Men vi sinh sử dụng công nghệ độc đáo đưa được lợi khuẩn vào tận đại tràng và ruột non, cao gấp 90 lần các loại men thông thường khác.

Vì vậy, kết hợp tảo spirulina và men vi sinh giúp người gầy thanh lọc thải độc cho cơ thể, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích khả năng thèm ăn, tăng cường sức đề kháng, là cách tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả cho người gầy muốn tăng cân.

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh