Tạo link Shopee có chứa tên miền brand trên nền tảng Social

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0
Tạo link Shopee có chứa tên miền brand trên nền tảng Social . Ở bài viết trước về Shopee Affiliate thì mình có sử dụng tên miền của Brand rút gọn link Shopee và có nhiều bạn hỏi về vấn đề này. Vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người tạo đường link trên.

Mục lục

>>>>>>>>>> XEM THÊM :  Lập gian hàng shopee chuẩn Seo

Mục đích sử dụng đường link ở dạng trên:

  • Đồng bộ, thống nhất về mặt Branding
  • Đường link có độ uy tín hơn
  • Dễ dàng tự tracking theo từng Campaign
  • Hạn chế ảnh hưởng khi đường link gốc bị thay đổi
Hồi đầu thì mình có sử dụng trực tiếp link Affiliate tuy nhiên sau đó Shopee có thay đổi nền tảng, cách tracking nên có 1 số đường link bị lỗi cùng với việc mình có 1 shop bị khoá trong khi các đường link đã chạy quảng cáo hoặc gửi cho Khách hàng không thể thay đổi được, các ấn phẩm chứa QRCode dẫn tới shop, sản phẩm không còn truy cập được nữa.
Sau đó mình có sử dụng tới một số nền tảng như Bitly tuy nhiên bị giới hạn tính năng, và thời điểm đó mình có tìm hiểu (ở giai đoạn Facebook Ads dính bão) thì đường link này dễ bị hạn chế quảng cáo.
Đồng thời ở thời điểm đó mình cũng đang xây dựng Website của bên mình, nên nghĩ ngay tới việc đưa các đường link rút gọn này về domain của thương hiệu.
Để làm được thì các bạn cần có 1 tên miền và hosting. Website các bạn có thể thuê hoặc tự tìm hiểu Build 1 website WordPress.
Sau khi đã có Website WordPress chạy trên tên miền, các bạn vào phần Tiện ích/Plug-in trong Cài đặt để tải về tiện ích URL Shortener Pro by MyThemeShop
ban-hang-shopee

Bán hàng Shopee

Cái này thì có phải charge phí 1 lần và sử dụng thoải mái về sau này. Nếu không có thể sử dụng bản FREE cũng được hen.
Tiện ích này sau khi cài đặt có thể sử dụng giống như Bitly tuy nhiên không hề giới hạn trong việc đặt/thay đổi đường dẫn gốc và đường dẫn rút gọn.
>>>>>> XEM THÊM GIAN HÀNG GOOD DAY STORE : https://shopee.vn/good_day_store

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh