Review xà bông sinh dược có tốt không

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Review xà bông sinh dược có tốt không ? Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sản phẩm thiên nhiên, đặc biệt là mỹ phẩm và đồ chăm sóc vệ sinh cá nhân. Những sản phẩm này không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da và mang hương thơm cỏ cây rất dễ chịu. Một số sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần thảo dược giúp bảo vệ da và hỗ trợ dưỡng da. Trong số đó có sản phẩm xà bông sinh dược , vậy xà bông sinh dược hay còn gọi là xầ phòng sinh dược có tốt không ? Hãy cùng tham khảo bài viết Review xà bông sinh dược này cùng Blog MUANHANHHON nhé !

review-xa-bong-sinh-duoc-co-tot-khong

GOOD DAY STORE

Mục lục

XÀ BÔNG SINH DƯỢC LÀ GÌ?

Xà bông Sinh Dược là loại sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược do Hợp tác xã Sinh Dược sản xuất. Hiện nay hợp tác xã tự trồng, chế biến dược liệu để cung cấp các loại xà phòng tắm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài việc dùng để tắm rửa, xà phòng tắm còn có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả.

Mỗi bánh xà phòng có khối lượng 100gr ngoài giá trị kinh tế thì còn chứa đựng tâm tình của những người xã viên muốn lưu giữ, bảo tồn và phát triển các bài thuốc dân gian của địa phương mang đậm đà bản sắc dân tộc.

THÀNH PHẦN XÀ BÔNG SINH DƯỢC

Xà bông Sinh Dược là sự kết hợp của các loại bột, tinh dầu thảo dược được trồng tại huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình và vùng núi Lào Cai… Cụ thể là các loại dược liệu dân gian như: Tía tô, trà xanh, mướp đắng, quế, chùm ngây… cùng với phôi của xà bông. Các loại nguyên liệu tự nhiên được kết hợp với nhau theo một tỉ lệ nhất định, nấu kỳ công từng đợt nhỏ nên có mùi thơm cây cỏ vô cùng dễ chịu và màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, tốt cho sức khỏe.

CÔNG DỤNG XÀ BÔNG SINH DƯỢC

Xà bông Sinh Dược ( xà phòng sinh dược ) hoàn toàn không chứa chất bảo quản độc hại chính vì thế không gây ra các triệu chứng dị ứng, kích ứng da. Bên cạnh đó xà phòng tắm còn có tác dụng cung cấp thêm các dưỡng chất hỗ trợ dưỡng da tự nhiên, giúp da có độ ẩm, mềm mại. Sản phẩm giúp bạn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường, thải độc da đồng thời điều trị đắc lực các bệnh liên quan đến da liễu, nổi mẩn, bị côn trùng đốt.

Bạn có thể sử dụng xà phòng tắm đa dạng mục đích từ tắm rửa, rửa mặt thậm chí cả gội đầu. Mùi hương của xà phòng tắm Sinh Dược còn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người để giải cảm, xông hơi. Lượng tinh dầu có sản phẩm sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái, tràn trề sức sống.

>>>> XEM THÊM : 

Xà bông nghệ Mela

Xà Bông Nghệ MEIN

Xà bông sả chanh

review-xa-bong-sinh-duoc-co-tot-khong

XÀ BÔNG SINH DƯỢC CÓ MẤY LOẠI

Xà bông Sinh Dược có tất cả 10 loại:

– Xà bông chùm ngây trà xanh:
Thơm mùi trầu không có tác dụng diệt khuẩn hữu hiệu.

– Xà bông mướp đắng:
Thơm mùi mướp đắng, giúp mát da.

– Xà bông than tre:
Mùi thơm mát, có tác dụng sáng da, ngừa mụn.

– Xà bông tía tô:
Thơm mùi của hương nhu, có tác dụng diệt khuẩn.

– Xà bông cao thảo dược:
Thơm mùi tinh dầu dựa trên bài thuốc gia truyền, có tác dụng trị mẩn ngứa, côn trùng đốt, dị ứng.

– Xà bông quế, cafe:
Thơm mùi quế có tác dụng tẩy tế bào chết, đào thải độc tố.

– Xà bông bạc hà:
Thơm mùi bạc hà, có tác dụng mát da, làm sạch vi khuẩn.

– Nghệ- Sả chanh:

Sát khuẩn, làm sạch, nuôi dưỡng da tự nhiên làm sáng da, lưu hương sả giúp bạn tránh muỗi

– Xà bông nghệ, mật ong:
Mùi thơm ngọt đặc trưng, có tác dụng làm trắng da, dưỡng da hiệu quả.

XÀ BÔNG SINH DƯỢC CÓ TỐT KHÔNG

Xà bông Sinh Dược đã được kiểm tra chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn và cấp giấy công bố sản phẩm của Sở y tế Ninh Bình. Bên cạnh đó hợp tác xã Sinh Dược cũng đã được Sở y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất xà bông. Hợp tác xã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng, bằng khen như: giải thưởng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, bằng khen sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh… nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đông đảo khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều đánh giá hiệu quả vượt trội, trắng sáng da và không hề gây ngứa, rát, kích ứng da trong suốt quá trình sử dụng.

MUA XÀ BÔNG SINH DƯỢC Ở ĐÂU

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, đã tạo được thiện cảm và lòng tin trong lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua Xà bông Sinh Dược chính hãng hãy đặt mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử nhứ : SHOPEE – LAZADA – TIKI- SENDO 

MUA Ở SHOPEE MUA Ở LAZADA MUA Ở TIKI

>>>>>>>>>  Ai nào chưa có tài khoản mua hàng của SHOPEE thì xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY nhé !

Trên đây blog MUANHANHHON đã gửi tới các bạn thông tin về sản phẩm Xà bông sinh dược hay còn gọi là xà phòng sinh dược ( Review Xà bông sinh dược ) . Các bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì về sản phẩm , hãy comment ở phía dưới nhé !

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh