Mã giảm giá sữa non tổ yến Goldilac Grow

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Mã giảm giá sữa non tổ yến Goldilac Grow . Sữa non tổ yến Goldilac Grow là loại sữa công thức dành riêng cho trẻ từ 0 – 10 tuổi. Với thành phần chính là sữa non kết hợp tinh chất yến sào cùng 1 số loại vitamin khác. Sữa non Goldilac Grow là một trong những dòng sản phẩm sữa cao cấp, bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ. Sau đây là 5 lý do chọn Sữa non Goldilac Grow ? Mã giảm giá sữa non tổ yến Goldilac Grow giành cho bạn nào đọc bài viết này nhé !

Mã giảm giá sữa non tổ yến goldilac grow

Mã giảm giá sữa non tổ yến goldilac grow

Mục lục

Sữa non tổ yến Goldilac Grow.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng được kết hợp từ nguồn sữa non thuần khiết và tinh chất tổ Yến quý giá. Từ đó tạo ra hơn 21 các loại vitamin, chất xơ hòa tan và probiotic, với các kháng thể đặc biệt:

1. Tăng cường đề kháng.

Với hàm lượng IgG chiếm hơn 18%, đây là một trong những kháng thể có vai trò quan trọng trong việc giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Giúp trẻ ngăn ngừa được các tác nhân gây bệnh và giảm thiểu tối đa nguy cơ ốm vặt ở trẻ. Đây cũng là kháng thể chỉ xuất hiện ở trong sữa non.

 2.  Phát triển chiều cao.

Với hàm lượng vitamin K2 tự nhiên có trong sữa non cùng các kháng thể lợi khuẩn, Goldilac Grow giúp kích hoạt Osteocalcin – protein liên kết canxi xương hấp thụ tốt. Tăng hàm lượng khoáng trong xương, giúp xương chắc khỏe, phát triển tốt hơn.

3. Tăng cân khỏe mạnh.

Với hàm lượng protein nhiều gấp 5 lần, cùng tổ hợp Vitamin A, D3 & Selen. Giúp trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, trẻ ăn ngon, phát triển khỏe mạnh hơn.

Sữa non tổ yến goldilac grow mẫu mới 2022

Sữa non tổ yến goldilac grow mẫu mới 2022

5 lý do chọn Sữa non tổ yến Goldilac Grow.

Điểm vượt trội của sữa non tổ yến Goldilac Grow chính là thành phần IgG nhiều hơn gấp 10 lần so với các loại sữa thông thường. Giúp hỗ trợ vượt trội cho trẻ trong việc tăng cường sức đề kháng, bổ sung hàm lượng DHA giúp con phát triển khỏe mạnh.

1. Sữa non tổ yến Goldilac Grow được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và hiện được phân phối trên toàn quốc.

2. Sữa non Goldilac Grow được đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển phù hợp với thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt Nam.

3. Sữa Goldilac Grow sử dụng đường từ cỏ ngọt tự nhiên, ngọt mát, không sinh năng lượng, ít chất béo, hoàn toàn tốt cho sức khỏe, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

4. Goldilac Grow sữa non tổ yến chứa thành phần Immune Kmax độc quyền đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ. Immune Kmax tác động kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

5. Sản phẩm sữa non tổ yến đầu tiên và duy nhất cho trẻ em trên thị trường. Công thức kết hợp các thành phần giá trị cao, giàu dinh dưỡng như sữa non nhập khẩu từ Mỹ, yến sào Khánh Hòa. Ngoài ra có những thành phần như lợi khuẩn, chất xơ tự nhiên.

 

>>>>>> XEM THÊM : Phân biệt sữa non tổ yến Goldilac Grow và sữa non Goldilac Grow +

Mã giảm giá sữa non tổ yến Goldilac Grow

Sữa non tổ yến Goldilac Grow 392gram được niêm yết giá bán là không đổi 890.000 một hộp 28 gói có trọng lượng 392gram – có mã vạch : 8938533189515 . Nhưng hôm nay MUA NHANH HƠN chia sẻ cho các bạn mã giảm giá Sữa non tổ yến Goldilac Grow khi mua ở sàn thương mại điện tử SHOPEE . 

Mã giảm giá Sữa non tổ yến Goldilac Grow 392gram khi mua tại shop GOOD DAY STORE . Các bạn áp mã này vào nhé : GOOD1050

MUA SỮA TẠI SHOPEE

LƯU Ý :

  1. Đây là mã giảm giá của shop, khi mua hàng các bạn áp vào chỗ mã giảm giá của shop nhé ! Các bạn áp vào chỗ mã giảm giá của shopee là không được nha . Bạn nào chưa biết cách áp mã giảm giá của shop như thế nào thì xem thêm TẠI ĐÂY . Bạn nào chưa có tài khoản mua hàng của SHOPEE thì xem hướng dẫn chi tiếTẠI ĐÂY nhé !
  2. Khi các bạn mua hàng tại link SHOPEE mình gửi , các bạn được giảm 50K nhé !

Các bạn có thể mua sữa ở link shopee mình mới gửi ở trên hoặc đặt mua trực tiếp từ Web Site chính hãng nhé ! https://www.goldilacgrowchinhhang.com/

Lưu ý : Khi mua hàng từ website https://www.goldilacgrowchinhhang.com này thì không áp mã giảm giá được nhé !

 

Các bạn tham gia nhóm các mẹ dùng sữa non tổ yến goldilac grow TẠI ĐÂY

 

Trên đây blog MUA NHANH HƠN đã giới thiệu cho các bạn 2 mã giảm giá nến thơm khi mua hàng tại SHOPEE . Các bạn có thắc mắc gì thì hãy comment ở phía dưới để MUA NHANH HƠN giải đáp thắc mắc cho các Bạn nhé ! 

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh