Túi giặt thay xà phòng

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Túi giặt thay xà phòng. Với xu hướng sử dụng sản phẩm sạch xanh cho môi trường, an toàn sức khỏe, công nghệ giặt giũ Nhật Bản đã phát minh ra sản phẩm túi giặt quần áo thông minh không cần xà phòng thay thế hoàn toàn cho bột giặt hay nước giặt. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho cuộc sống góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Nhật bản là một đất nước nổi tiếng với lối sống chú trọng nhất đến các sản phẩm xanh sạch an toàn cho sức khỏe. Túi giặt thông minh Ecowash plus ra đời tại Nhật Bản, do công ty Kosho sản xuất và phân phối, là sản phẩm được thế giới đánh giá cao.

Mục lục

Túi giặt thông minh Ecowash plus 120gram – sản phẩm thần kỳ thay thế hoàn toàn cho bột giặt

Túi giặt thông minh Ecowash plus 120gram  là 1 túi nhỏ hình chữ nhật bên trong có chứa thành phần là các hạt magie tinh khiết, không độc hại. Khi gặp nước các hạt magie sẽ phản ứng tạo ra các bọt khí Hydro, và ion nước có tính kiềm, Nước ion kiềm này có tính tẩy rửa giống như bột giặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch áo quần, khử mùi và diệt vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc…

Ngoài ra : Trong nước máy luôn tồn tại Clo, đây là tác nhân làm cho áo quần bị khô cứng, và làm hại làn da nhạy cảm của trẻ làm cho các bé dễ bị viêm da, bị chàm sữa, mụn nước… Sử dụng túi giặt thông minh Ecowash còn giúp loại bỏ Clo trong nước, giúp bảo vệ áo quần, bảo vệ làn da đặc biệt là da em bé.

tui-giat-thay-xa-phong

7 Lợi ích khi sử dụng túi giặt thay xà phòng

An toàn cho sức khỏe : Túi giặt quần áo không cần xà phòng giúp chúng ta hạn chế việc sử dụng hóa chất trong đời sống. Giảm thiểu xà phòng xà bông trong giặt giũ thay thế bằng các hạt magie tinh khiết độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bảo vệ làn da, đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ, những người cơ địa dị ứng xà phòng hóa chất.
Giặt sạch áo quần, khử mùi, diệt khuẩn siêu tốt : Hoàn toàn không cần xà phòng, sử dụng túi giặt vẫn giúp quần áo sạch sẽ như dùng bột giặt. Đặc biệt hơn đó là túi giặt Ecowash thay thế bột giặt có khả năng khử mùi hôi gấp 10 lần xà phòng, và loại bỏ được cả vi khuẩn trong đó có vi khuẩn E.coli gây bệnh đường ruột ở người.

Tiết kiệm chi phí giặt giũ gấp nhiều lần: 1 túi giặt Ecowash sử dụng được tối đa 360 lần giặt, khoảng 2 năm. Mua 1 lần sử dụng được cả 2 năm, với chi phí chưa tới 1.000đ/ lần giặt. Tiết kiệm rất nhiều lần so với mua xà phòng bột giặt.

Tiện sử dụng : Không cần đong đếm phải đổ bao nhiêu xà phòng, hay hẹn giờ đổ nước giặt, nước xả.. Chỉ cần bỏ túi giặt cùng quần áo vào lồng giặt, bấm nút và quần áo sẽ được tự làm sạch. Ai cũng dùng được kể cả người già, lớn tuổi…
Bảo vệ môi trường : Túi giặt không cần bột giặt không sử dụng hóa chất, vì vậy nước thải sau giặt có thể tưới cây, thải ra môi trường an toàn không gây ô nhiễm. Sử dụng túi giặt Ecowash còn giúp góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch, hạn chế ô nhiễm.

Bảo vệ máy giặt, lồng giặt : Túi giặt thông minh Ecowash hoàn toàn không bị đóng cặn đóng bã như sử dụng bột giặt, và lồng giặt máy giặt sẽ không bị oxy hóa từ hóa chất xà phòng. Chính vì vậy sử dụng túi giặt thông minh giúp bảo vệ máy giặt lồng giặt bền bĩ hơn.

Giúp áo quần bền màu : Áo quần hoàn toàn được làm sạch từ các hạt hydro tự nhiên, không bị bay màu, hay bị sờn màu như khi dùng bột giặt. Sử dụng túi giặt ecowash sẽ giúp áo quần bền màu và lâu hư.

tui-giat-thay-xa-phong

Túi giặt thay xà phòng

Túi giặt thay thế bột giặt là sản phẩm tuyệt vời sử dụng phổ biến trong các gia đình ở Nhật Bản. Sản phẩm túi giặt Ecowash plus do công ty Kosho Nhật Bản sản xuất được hàng triệu gia đình trên nhiều quốc gia sử dụng. Và hiện nay công ty Kosho đã có chi nhánh tại Việt Nam, nhằm giúp Việt Nam có 1 môi trường xanh sạch, hạn chế môi trường, Kosho với mục tiêu đưa sản phẩm túi giặt thông minh Ecowash phổ biến đến với tất cả gia đình Việt Nam, sử dụng thay thế hoàn toàn bột giặt, cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, lan tỏa các sản phẩm sống xanh để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta.

MUA TÚI GIẶT ECOWASH Ở ĐÂU 

Túi giặt thông minh Ecowash plus hiện được bán trên các sàn thương mại điện tử như : Shopee,Sendo,Lazada …. Hoặc các Bạn có thể mua trên Facebook , Zalo ….Ai chưa có tài khoản mua hàng trên shopee thì xem bài viết hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

MUA TÚI GIẶT ECOWASH TRÊN SHOPEE MUA TÚI GIẶT TRÊN SENDO 

 MUA TÚI GIẶT TRÊN LAZADA  MUA TÚI GIẶT TRÊN TIKI MUA TRÊN TIKTOK

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh