Dầu trị rạn da arganan giá bao nhiêu ?

Điểm yêu thích+2
Điểm yêu thích+2

Rạn da là hiện tượng xảy ra phổ biến ở hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân xuất phát từ cấu trúc da bị vỡ do sự phát triển nhanh chóng của thai nhi mà da không phát triển kịp để giãn ra từ đó bị nứt và xuất hiện vết rạn. Sau khi sinh xong những vết rạn đó không hề mất đi mà sẽ để lại dấu tích, làn da xấu xí, thậm chí là thẫm màu hơn so với cùng da khác. Chính những dấu hiệu này làm nhiều chị em rất tự ti về ngoại hình của mình sau khi sinh. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da, một trong những phương pháp đó là sử dụng kem trị rạn da. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng trôi nổi, không rõ nguồn gốc với giá rẻ mạt và được quảng cáo là mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên các mẹ đừng ham rẻ mà mua phải những hàng kém chất lượng không những không trị được rạn da mà còn làm da xấu đi.

Mục lục

Dầu trị rạn da Arganan có tốt không ?

tri-ran-da-bang-arganan

Trị rạn da bằng arganan

Để trả lời câu hỏi này, trước hết chúng ta đi tìm hiểu về dầu argan – thành phần chính trong dầu trị rạn Arganan.

Trên thực tế, dầu argan được chiết xuất từ hạt arganan , một loại hạt chỉ có ở vùng tây nam của nước Ma – rốc (Morocco). Có thể nói, dầu argan là loại dầu quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất thế giới nhưng với giá trị mà dầu argan mang lại thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng. Từ xa xưa, chỉ có tầng lớp quý tộc hoặc những thương gia giàu có nhất mới có thể sở hữu một lọ dầu argan để làm đẹp, trẻ hóa làn da. Nguyên nhân vì, cây argan chỉ ra quả khi đủ 30 – 50 tuổi, và một năm chỉ ra quả một lần duy nhất. Hiện nay việc phát triển cây argan còn gặp nhiều khó khăn vì thời gian trồng để cây ra quả kéo dài, cây thường sống ở vùng bán hoang mạc khí hậu nóng. Chính vì thế, lượng dầu argan mỗi năm trên thế giới là rất khan hiếm.

Dầu trị rạn Arganan có an toàn không

Khác với các loại kem trị rạn da trên thị trường với nhiều thành phần hóa dược thì dầu trị rạn da Arganan 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho bà bầu và phụ nữ cho con bú.

Chị em có thể sử dụng Arganan để phòng rạn da bà bầu từ tháng thứ tư của thai kỳ, mỗi ngày nên mát xa (massage) 2 lần, mỗi lần từ 1 – 2 phút mà không lo ảnh hưởng đến bé. Mát xa nhẹ nhàng như vậy cũng là cách mình giao tiếp với con nhỏ để bé có thể phát triển tốt nhất.

Dầu trị rạn Arganan giá bao nhiêu

Arganan trị mọi loại rạn da cứng đầu, trả lại làn da mịn màng tràn đầy sức sống

Arganan trị mọi loại rạn da cứng đầu, trả lại làn da mịn màng tràn đầy sức sống

Tuy dầu arganan là loại dầu đắt nhất trên thế giới, nhưng với công nghệ ép lạnh hiện đại, ngoài việc loại bỏ tạp chất còn giúp chiết xuất tối đa các hàm lượng trong hạt arganan khiến lượng dầu argan thu được nhiều hơn và chất lượng tốt vượt trội so với phương pháp truyền thống. Cũng nhờ công nghệ này mà giá thành của Arganan giảm được một phần so với thị trường.

Mua dầu trị rạn da Arganan ở đâu

MUA TRÊN SENDO   MUA TRÊN SHOPEE     MUA TRÊN LAZADA

Video review sản phẩm dầu trị rạn da Arganan

LƯU Ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

Chúng tôi luôn muốn mang đến cho các bạn những điều tốt đẹp nhất, trải nghiệm mua hàng vui vẻ .

MUA TRÊN SENDO   MUA TRÊN SHOPEE     MUA TRÊN LAZADA

Gợ ý từ khóa tìm kiếm  :

Arganan mua ở đâu

Arganan bán ở đâu

Arganan giá bao nhiêu

Arganan shopee

Arganan Sendo

Arganan Webtretho

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh