Xà bông thiên nhiên – xu hướng mới của người Việt Nam

Điểm yêu thích+2
Điểm yêu thích+2

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa và những sản phẩm tiện ích có sẵn trên thị trường bắt đầu bộc lộ nhiều mối nguy hại cho sức khoẻ thì con người lại mong mỏi tìm về với những liệu pháp tự nhiên an toàn và thân thiện với môi trường.
Trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, cụm từ “Natural Soap”, “Handmade Soap” hay Xà bông thiên nhiên, Xà bông thủ công đang nổi lên như một xu hướng chăm sóc da hiệu quả của những người theo đuổi lối sống xanh, yêu chuộng thiên nhiên và sự phát triển bền vững.

Xà Bông Sinh Dược 100% Nguyên chất từ thiên nhiên

Xà Bông Sinh Dược 100% Nguyên chất từ thiên nhiên

>>>>>>>> XEM THÊM : Xà Bông Sinh Dược

Mục lục

Vì sao xà bông thiên nhiên được cả thế giới ưa chuộng

Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng xà bông thiên nhiên đã trở thành xu hướng rộng khắp ở các nước phát triển từ nhiều thập kỷ. Tuy giá thành cao hơn nhưng xà bông thiên nhiên chiếm ưu thế tuyệt đối so với xà bông công nghiệp ở khả năng chăm sóc làn da với nhiều dưỡng chất hữu ích và không gây độc hại cho nguồn nước do chúng dễ dàng phân huỷ sau khi sử dụng.

Xà bông công nghiệp được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền lớn từ mỡ thừa của động vật, cộng thêm nhiều phụ gia hoá chất như chất làm cứng, chất bảo quản, hương liệu tổng hợp nên chúng thường có giá thành rẻ và chứa nhiều nguy cơ gây kích ứng, khô da, ngoài ra còn khó phân huỷ, gây độc hại cho đất, nguồn nước khi thải ra môi trường. Ngược lại, xà bông thiên nhiên có thành phần là các loại dầu thực vật nhiều dưỡng chất cho da như dầu dừa, dầu oliu, dầu hướng dương, bơ cacao, bơ hạt mỡ… Xà bông thiên nhiên không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi mà thường sử dụng màu từ hoa lá thảo mộc tự nhiên, hương thơm tinh dầu thuần khiết mang lại khả năng trị liệu thư giãn tốt cho cả tinh thần và thể chất. Quá trình xà phòng hoá còn tạo ra Glycerin – một chất giữ ẩm tuyệt vời cho da mà thường bị chiết tách lấy ra khỏi xà bông công nghiệp, đây chính là ưu điểm lớn khiến cho xà bông thiên nhiên mang lại độ ẩm tốt cho da có thể cảm nhận ngay sau khi sử dụng.

Xà bông thảo dược

MUA TRÊN SHOPEE  MUA TRÊN LAZADA

MUA TRÊN SENDO MUA TRÊN TIKI

Xà bông thiên nhiên và nguồn thảo mộc Việt Nam phong phú

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng lớn về dược liệu trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Nguồn tài nguyên dược liệu phong phú, đa dạng được ứng dụng khá nhiều nhất vào sản xuất xà phòng là các loại dầu thực vật như dầu dừa, dầu cám gạo, dầu gấc, dầu thầu dầu… Đặc biệt nguồn tinh dầu chiết xuất từ dược liệu hoa cỏ Việt Nam được sử dụng thay thế hương liệu hoá học mang lại cho xà bông thiên nhiên hương thơm có tác dụng trị liệu tốt như tinh dầu tràm gió giúp chống nhiễm lạnh, giảm ho; tinh dầu quế, gừng giúp làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn; tinh dầu bạc hà, hương thảo sát khuẩn, làm mát da; tinh dầu bưởi giúp chăm sóc tóc nhanh dài, ít rụng… Không chỉ có vậy, những thảo mộc bình dị như đậu, đỗ, gạo, trà xanh.. cũng góp phần làm bánh xà bông trở nên hấp dẫn với nhiều công dụng bổ trợ.

Xà bông sinh dược sả chanh

Xà bông sinh dược sả chanh

 

Nâng tầm thảo mộc Việt

Một vài năm gần đây khi chất lượng cuộc sống được nâng cao nhiều người tiêu dùng Việt đã quan tâm hơn đến các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Xà bông thiên nhiên từ đó cũng trở nên quen thuộc hơn.

Một trong những thương hiệu xà bông thiên nhiên Made in Vietnam được người tiêu dùng ưa chuộng là Xà bông Cỏ Mềm HomeLab. Những nguyên liệu quen thuộc rất Việt Nam như than tre, gạo lứt, trà xanh, tinh dầu tràm, quế, hương nhu, hạt mùi… được phối hợp xây dựng nên nhiều loại xà bông hấp dẫn với hương thơm thư giãn, giàu dưỡng chất cho da và thân thiện với môi trường…

Mỗi bánh xà bông tại Cỏ Mềm đều có một câu chuyện nguyên liệu thú vị, xà bông Hạt mùi già mang hương thơm của chiều cuối năm khi gia đình quây quần ấm áp đón cái tết đoàn viên, xà bông Trà xanh mang hơi thở mát lành của núi rừng Tây Bắc, xà bông Hương nhu dịu nhẹ như nồi nước lá mẹ tắm cho con…

Nhiều khách hàng sau khi dùng xà bông thiên nhiên Cỏ Mềm đã yêu mến và mang sản phẩm này tặng cho đối tác quốc tế đến Việt Nam làm việc hoặc mang ra nước ngoài tặng bạn bè. Bao bì đẹp tinh tế với những nét vẽ cỏ cây dược liệu và hương thơm thư thái khiến Xà bông Cỏ Mềm trở thành món quà tinh tế đậm chất Việt Nam.

MUA TRÊN SHOPEE  MUA TRÊN LAZADA

MUA TRÊN SENDO MUA TRÊN TIKI

Nguồn : https://dantri.com.vn/

 

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh