Dầu gội phủ bạc Sin Hair lừa đảo người dùng

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Dầu gội phủ bạc Sin Hair lừa đảo người dùng

CẢNH BÁO: Hiện tại có một số đơn vị , tổ chức , cá nhân đang lợi dụng sự khan hiếm của sản phẩm dầu dội phủ bạc trên thị trường nhập lậu sản phẩm không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc về bán ra thị trường với giá rẻ và gây ảnh hưởng tới người sử dụng .

Sin hair lừa đảo

Hiện tại đã có dầu gội phủ bạc giả có xuất xứ từ Trung Quốc, “đội lốt” SIN HAIR. Đã bị cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn thu nhận.

Hiện nay sản phẩm giả đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội – các sàn thương mại điện tử giá chỉ giao động từ 130K – 250K .

Mục lục

VẬY MUA SẢN PHẨM SIN HAIR CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là sản phẩm dầu gội phủ bạc được yêu thích nhất Nhật Bản nhờ hiệu quả nhanh, tiện dụng, thành phần từ thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm có thể dùng được cho mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú.

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ mua sản phẩm chính hãng ở đâu thì blog MUANHANHHON.COM mời các Bạn xem các nhận biết sản phẩm chính hãng nhé :

Khi mua sản phẩm về các bạn  kiểm tra ngay giúp mình vỏ hộp , bao bì sản phẩm nhé . Xem sản phẩm còn nguyên vẹn không nhé , nếu có hiện tượng bị bóc vỏ hay  không nhé .

Tiếp theo kiểm tra tem trên vỏ hộp có đầy đủ giống hình phía dưới không nhé :

Dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng

Dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng

Dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng

Dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng

 

Để kiểm tra sản phẩm sin hair có phải là sản phẩm chính hãng hay không . Thì các bạn có thể dùng  APP ICHECK  để check mã vạch ( đối với sản phẩm sin hair thì các bạn check tại vùng QR code như hình mình khoanh tròn ở trên nhé , các bạn check mã vạch ở dẫy số : 8938538233022 là không đúng nhé ) Hoặc các bạn có thể check bằng cách cào lấy mã số như hình trên – sau khi các bạn có mã số bí mật đó rồi thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp được in trên tem nhé .

SẢN PHẨM SIN HAIR CHÍNH HÃNG ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP VÀ CÁC NGHỆ SỸ TIN DÙNG :

Giấy phép từ cơ quan chức năng sở y tế Hà Nội

 

Đa phần các loại dầu gội SIN HAIR lừa đảo đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhập hàng trái phép về Việt Nam. Không được kiểm định an toàn, Nhiều người dùng xong bị nổi ban ngứa, kích ứng da đầu, nặng hơn còn gây rụng tóc. 

Nhưng với dầu gội phủ bạc SIN HAIR chính hãng , bạn có thể yên tâm thì đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản. Sau đó, được công ty TNHH Sin Hair Japan nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sử dụng. Địa chỉ công ty tại ngõ T1 331B đường Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Để đảm bảo mua được sản phẩm dầu gội sin hair chính hãng thì các bạn nên mua trực tiếp tại công ty TNHH Sin Hair Japan nhé . Thông tin sản phẩm và địa chỉ website mua hàng đã được đội ngũ blog MUANHANHHON kiểm trứng . Nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé !

>>>>>>>> XEM THÊM : Dầu gội phủ bạc tóc LICH5

Vậy Dầu gội phủ bạc Sin Hair lừa đảo người dùng không ?

Dầu gội phủ bạc sin hair chính hãng không có lừa đảo người dùng nhé . Chỉ có 1 số bộ phận cá nhân , tổ chức lợi dụng thương hiệu làm giả , làm nhái ,nhập hàng không có nguồn gốc rõ ràng lừa đảo người dùng thôi nhé cả nhà .

MUA TẠI CTY SIN HAIR JAPAN

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh