Cách nhận biệt Sữa Herbalife F1 chính hãng

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều các loại sản phẩm Sữa Herbalife F1 là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết date… Điều này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến những công ty kinh doanh Herbalife chân chính mà còn khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.Hãy cùng blog MUANHANHHON.COM tìm hiểu cách nhận biết đâu là sản phẩm Sữa Herbalife F1 chính hãng nhé !

Cách nhận biệt Sữa Herbalife F1 chính hãng:

– Đầu tiên, quý khách kiểm tra bên ngoài của sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ có logo Herbalife được in nổi bật trên bao bì. Các thông tin chi tiết về thành phần dinh dưỡng, cách sử dụng được in đầy đủ ở thân sản phẩm.

– Sau khi đã kiểm tra phần thân hộp, quý khách tiếp tục kiểm tra bên trong sản phẩm. Quý khách kiểm tra phần nắp hộp, bên trong sẽ có in hình 3 chiếc lá tượng trưng cho biểu tượng của Herbalife.

– Cuối cùng, quý khách để ý sau khi mở nắp sữa giảm cân Herbalife có 3 tai hay không. Hàng thật luôn luôn có chi tiết này, tác dụng của nó để tiện cho việc tháo mở và bảo quản sản phẩm. Hàng giả sẽ không có.

Trước khi các bạn muốn mua sản phẩm sữa Sữa Herbalife F1 thì hãy tìm hiểu cách nhận biết và phân biệt hàng chính hãng trước nhé . Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng , vì đây là sản phẩm mà chúng ta uống vào cơ thể nên cần cẩn thận nhé các bạn .

Hãy theo dõi và thường xuyên ghé blog MUANHANHHON để đọc , tìm hiểu thông tin sản phẩm nhé . Chúng tôi chỉ giới thiệu tới các bạn các địa chỉ mua hàng uy tín – chính hãng nhé !

>>>>>>> XEM THÊM : Hướng dẫn cách kiểm tra hàng chính hãng bằng APP ICHECK

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh