Cách phân biệt Bột Protein của Herbalife chính hãng

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều các loại sản phẩm Bột Protein của Herbalife là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết date… Điều này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến những công ty kinh doanh Herbalife chân chính mà còn khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.Hãy cùng blog MUANHANHHON.COM tìm hiểu cách nhận biết đâu là sản phẩm Bột Protein của Herbalife  chính hãng nhé !

Cách phân biệt Bột Protein của Herbalife chính hãng :

– Logo của Herbalife được in nổi bật, rõ nét trên thân của bột Protein Herbalife.

– Hàng thật có mã vạch và số lô rõ nét. Hàng giả thì không.

– Bột Protein Herbalife là hàng thật thì những chi tiết bên trong nắp sản phẩm sắc nét, rõ ràng. Hàng giả thì rất khó để nhận biết, các chi tiết không rõ ràng.

– Ngoài ra, thông tin về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm phẩm cũng được Herbalife in rõ ràng.

 

Trước khi các bạn muốn mua sản phẩm Bột Protein của Herbalife thì hãy tìm hiểu cách nhận biết và phân biệt hàng chính hãng trước nhé . Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng , vì đây là sản phẩm mà chúng ta uống vào cơ thể nên cần cẩn thận nhé các bạn .

Hãy theo dõi và thường xuyên ghé blog MUANHANHHON để đọc , tìm hiểu thông tin sản phẩm nhé . Chúng tôi chỉ giới thiệu tới các bạn các địa chỉ mua hàng uy tín – chính hãng nhé !

>>>>>>>>> XEM THÊM : Cách nhân biệt Sữa Herbalife F1 chính hãng

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh