Làm thế nào để cai thuốc lá hiệu quả ?

Điểm yêu thích+3
Điểm yêu thích+3

Làm thế nào để cai thuốc lá hiệu quả ? Khói thuốc lá một trong những thứ độc hại nhất hành tinh với hơn 7.000 chất hóa học, gây ra 7 triệu cái chết mỗi năm.

Mục lục

TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI THỐNG KÊ VỀ HÚT THUỐC LÁ

Theo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm trên thế giới có khoảng 7 triệu người chết do các bệnh liên quan đến thuốc lá, trong đó có trên 900.000 người chết do hút thuốc lá thụ động. Khói thuốc lá một trong những thứ độc hại nhất hành tinh với hơn 7.000 chất hóa học, là nguyên nhân gây ra những bệnh mãn tính, nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong cao như ung thư, tim mạch, huyết áp.

>>>>>>>>> XEM THÊM : Chữa tóc bạc sớm

Ngoài ra hút thuốc lá còn dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới, tăng nguy cơ ung thư tử cung đối với phụ nữ, trẻ em dễ bị còi xương, trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng. Không chỉ vậy, đầu lọc thuốc lá được coi là một trong những thiết kế độc hại nhất lịch sử bởi chúng không chỉ gây hại cho người hút thuốc mà còn phá hủy cả môi trường vì chứa nhựa và không phân hủy sinh học.

TÌNH TRẠNG HÚT THUỐC LÁ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

Ở Việt Nam, cứ hai người đàn ông thì có một người hút thuốc. Việt Nam đã ban hành Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, bộ luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 1-5-2013. Luật quy định một số nội dung quan trọng như: Cấm hút thuốc hoàn toàn (100% không khói thuốc) tại các địa điểm công cộng trong nhà… Thế nhưng, mỗi năm nước ta có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh liên quan đến thuốc lá và dự báo đến năm 2030 có thể tăng lên 70.000 người.

 

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CAI THUỐC LÁ HIỆU QUẢ

Bạn hãy tham khảo ngay những bí kíp mà Thế hệ số tổng hợp trong clip dưới đây nhé:

BÍ QUYẾT CAI THUỐC LÁ VỚI SẢN PHẨM CAI THUỐC LÁ HOA NAM

Cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu sản xuất nhằm giúp những người bị nghiện thuốc lá bỏ được thuốc để bảo vệ sức khỏe. Với ưu điểm là sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ nano bạc tại Việt Nam giúp ngăn cơn thèm thuốc , phá bỏ màng tế bào của vi khuẩn hôi miệng. Kết hợp với ion Na và Ca làm cho cảm giác sử dụng thuốc không ngon. Ngoài ra trong thuốc có tinh chất quế giúp khử trùng, kháng viêm, tăng tính miễn dịch, giảm bớt sự co thắt của cơn ho, giúp dễ tiêu, chống đầy hơi và chữa cảm lạnh hay co thắt vùng ngực, giúp long đờm, dễ thở.

CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM CAI THUỐC LÁ HOA NAM

Với một liệu trình sử dụng cai thuốc lá Hoa Nam, người dùng có thể cảm nhận được hiệu quả ngay lần đầu tiên, dù bị nghiện thuốc 5 năm, 10 năm hay 30 năm thì đều có thể giải quyết được triệt để cơn nghiện. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia và nhiều khách hàng tin dùng bởi công dụng tuyệt vời mà thuốc đem lại. Dưới đây là những công dụng đặc biệt của thuốc:

Đào thải được độc tố nicotin + hơn 4000 chất độc khác của Thuốc.
Cắt đứt mọi cơn thèm ThuỐc + hoàn toàn không tái lại nghiện Thuốc.
Không còn cảm giác nhạt mồm , nhạt miệng , bồn chồn
90% cai được hoàn toàn dứt điểm chỉ (5-7 ngày ) với 1 liệu trình điều trị và 10% cai được sau liệu trình thứ 2
Làm sạch miệng + chống mùi hôi miệng + phòng viêm lợi.

REVIEW CAI THUỐC LÁ HOA NAM TỪ NGƯỜI NỔI TIẾNG

Nghệ sỹ hài Bình Trọng

Nghệ sỹ hài Công Lý

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CAI THUỐC LÁ 

MUA CAI THUỐC LÁ HOA NAM GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN ?

 

MUA SẢN PHẨM CAI THUỐC LÁ HOA NAM TẠI ĐÂY

 

Chúc các bạn cai thuốc lá thành công !

Bài viết có tham khảo qua ngồn : VTV.vn

GỢI Ý TỪ KHÓA TÌM KIẾM :

Cách cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh