Cách check mã vạch mỹ phẩm chính hãng

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Bật mí cách check mã vạch mỹ phẩm chính hãng online chuẩn xác nhất

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì không ít người bất chấp lợi nhuận để làm giả mỹ phẩm. Bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi thì mắt thường bạn sẽ khó có thể nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Do đó, bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn 11 cách check mã vạch mỹ phẩm chính hãng online chuẩn xác nhất.

Mục lục

Tại sao lại phải check mã vạch mỹ phẩm?

>>>>XEN THÊM : Cách phân biệt Keto Slim thật và giả

Bật mí cách check mã vạch mỹ phẩm chính hãng online chuẩn xác nhất

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Mỹ phẩm là một cách để giúp mọi người có thể làm đẹp đơn giản, tiện lợi ngay tại nhà. Do đó, ngày nay mỹ phẩm là sản phẩm rất được ưa chuộng ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự phổ biến và nhu cầu lớn về sử dụng mỹ phẩm. Mà ngày nay thị trường mỹ phẩm đã có sự xuất hiện tràn lan các loại hàng giả, hàng nhái. Nếu như bạn không có kinh nghiệm phân biệt hàng thật, hàng giả thì sẽ rất khó để nhận biết đó có phải là sản phẩm chính hãng không.

Vậy làm thế nào để có thể check mỹ phẩm đó có phải là hàng chính hãng hay không? Có một cách rất đơn giản để bạn có thể kiểm tra mỹ phẩm auth đó là check mã vạch mỹ phẩm online.

Mã vạch là một dãy số dùng để phân định hàng hóa, được áp dụng trong quá trình phân phối và luân chuyển hàng hóa từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng. Nếu như để chứng minh bạn là một công dân thì bạn sẽ cần phải có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân. mỹ phẩm cũng vậy, mã vạch chính là “thẻ căn cước” của hàng hóa để phân biệt các loại hàng hóa với nhau.

Mỗi sản phẩm mỹ phẩm sẽ chỉ có một mã vạch duy nhất. Do đó, check mã m mỹ phẩm là cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng rất phổ biến hiện nay. Khi check code mỹ phẩm, nếu đó là sản phẩm chính hãng thì sẽ hiện ra các thông tin chi tiết về sản phẩm như: tên sản phẩm, loại sản phẩm, giá thành, nguồn gốc, xuất xứ, thành phần… Số lượng thông tin nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào thời gian update của app check mỹ phẩm.

Hướng dẫn cách check mã vạch mỹ phẩm online trên điện thoại iOS và Android

Bật mí cách check mã vạch mỹ phẩm chính hãng online chuẩn xác nhất

Hiện nay có rất nhiều cách để kiểm tra mã vạch mỹ phẩm thông qua phần mềm check code mỹ phẩm. Sau đây là cách để phân biệt mỹ phẩm thật giả bằng cách check code phổ biến trên điện thoại iOS và Android.

Check code mỹ phẩm bằng app iCheck

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đó là sử dụng phần mềm check mã vạch, QR code của iCheck. iCheck là app check thành phần mỹ phẩm phổ biến và được nhiều người dùng IOS tin tưởng sử dụng.

iCheck là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp ứng dụng check mã vạch mỹ phẩm trên điện thoại di động. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải phần mềm trên Appstore. Và có thể tra cứu những thông tin hữu ích về sản phẩm một cách nhanh chóng chỉ với 1 lần quét.

Ngoài ra, phần mềm check code mỹ phẩm online iCheck còn giúp bạn định vị được những cửa hàng gần nhất có bán loại mỹ phẩm bạn đang check. Bên cạnh đó, phần mềm còn đưa ra cho khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Máy Android Tải TẠI ĐÂY  Máy IOS Tải TẠI ĐÂY

Trên đây là mình viết bài hướng dẫn về cách check mã vạch sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Các bạn có thể check bất cứ sản phẩm nào có mã vạch nhé !

LƯU Ý : Ở Việt Nam thì các bạn nên sử dụng app ICHECK nhé ! App này cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm nhất . Các app khác cũng được , nhưng đôi khi có 1 số sản phẩm các Bạn check thì nó lại không ra thông tin nhé !

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh