review xích đu nhún nhảy jumper kids

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Đối với mẹ, nhìn con khôn lớn và phát triển từng ngày là hành trình nhiều gian nan nhưng đầy hạnh phúc. Trên hành trình đó, giai đoạn con tập đi thật là vất vả, nhưng với mình thì không.

Nhờ có xích đu nhún nhảy tập đi mà bé nhà mình đã có những bước đi đầu đời một cách dễ dàng, đó cũng là tiền đề cho mình được thảnh thơi hơn, vừa chăm con vừa có thời gian làm việc khác.

Mục lục

Nguồn gốc Xích Đu Nhún Nhảy Tập Đi Jumper Kids

Xích đu cho bé, xích đu trẻ em,xích đu nhún nhảy,xích đu mua ở đâu ? Tạo tiền đề cho bé tâp thể dục, hoạt động độc lập, tự chủ
Xích đu nhún nhảy tập đi jumper kids được xây dựng dựa trên lí luận trí thông minh đa nguyên do tiến sĩ Howard Gardner của trường Havard Mỹ đưa ra năm 1983, ông cho rằng trẻ em cần được phát triển toàn diện 8 loại trí thông minh đồng đều trong đó vận động là 1 trí thông minh không kém phần quan trọng. Trên cơ sở đó chúng tôi đã nghiên cứu cho ra đời xích đu nhún nhảy tập đi jumper kids đồ dành cho trẻ sơ sinh. Thông qua việc học hỏi, tiếp thu các phương pháp giáo dục thể chất của nước ngoài cải tiến sáng tạo để phù hợp với thể chất của trẻ em nước ta.

 

Xích đu nhún nhảy cho bé

Đặc điểm sản phẩm:

– Khung giá xích đu có sức chịu tải lớn, chắc chắn và an toàn
– Có thể đặt cho trẻ chơi trong nhà hay ngoài trời
– Có thể tháo lắp gấp gọn dễ dàng
Sản phẩm có thể hỗ trợ trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên chuyển động làm các động tác:
– Tập đi
– Nhún, lơ lửng
– Dạo bước trên không
– Lấy thăng bằng, chuyển hướng đung đưa

Công dụng sản phẩm xích đu Jumper Kids

Việc luyện tập thường xuyên có thể giúp trẻ nâng cao:
Chức năng kiểm soát
Chức năng điều phối
Chức năng lấy thăng bằng của tứ chi
Luyện tập trong thời gian dài sẽ hình thành sự hòa hợp cao trong cảm giác, nâng cao thể chất và trí tuệ, có lợi cho sự phát triển sau này
Thúc đẩy sự trưởng thành về chức năng thăng bằng tiền đình của trẻ
Thúc đẩy sự phát triển của cơ và xương, hệ thống tuần hoàn, hệ tiêu hóa

Ưu điểm xích đu Jumper Kid

Thiết kế đảm bảo tính chắc chắn và khoa học. Di chuyển dễ dàng và tận dụng tối đa mọi khoảng không gian để bé vui chơi.

Đai yếm nâng đỡ cơ thể được thiết kế mềm mại, khô thoáng phù hợp làn da của bé. Đảm bảo hổ trợ xương sống phát triển thẳng và an toàn.

Tạo tiền đề cho bé tâp thể dục, hoạt động độc lập, tự chủ không phụ thuộc vào hướng dẫn của người lớn.

Trẻ tự do di chuyển hoàn toàn (tay, chân, đầu và vai) và thúc đẩy hơi thở tự nhiên, dễ thở. Bé sẽ ăn ngon, ngủ sâu và hổ trợ hệ tiêu hóa, tim mạch phát triển tốt.

Nên kết hợp nhạc điệu để kích thích não bé phát triển nhạy cảm và linh hoạt hơn. Trẻ sẽ thích thú với cảm giác lạ và hiếu động nhún nhảy cơ thể.

Sản phẩm được coi là người giữ trẻ ngắn hạn trong khi các mẹ đang bận rộn với công việc nhà. Giữ bé luôn trong sự an toàn và tầm kiểm soát của người lớn.

– Dành cho bé từ 6-36 tháng, tải trọng từ 15kg trở xuống.

Đối tượng sử dụng xích đu jumper kid

Xích đu nhún nhảy tập đi là sự kết hợp của bốn bài tập thể thao: bơi, nhảy cáo, nhảy xa và điều phối thăng bằng. Chính vì vậy, khi bé được 4 tháng tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm, vì ở độ tuổi này tay chân của trẻ đã có thể di chuyển linh hoạt, cổ đã cứng hơn, có thể ngồi thẳng. Đặc biệt, với những bé đang trong giai đoạn tập đi thì sử dụng sản phẩm này là cực kỳ thích hợp.

Hướng dẫn phương pháp luyện tập cho bé khi sử dụng xích đu nhún nhảy jumper kids

Khi sử dung xích đu nhún nhảy tập đi jumper kids để luyện tập cho trẻ tốt nhất là nên sử dụng hàng ngày. Để bé có thể tập luyện ở nhà bố mẹ có thể tập cho bé nhún ở lứa tuổi bé có thể tự đi, mỗi ngày tập từ 3-6 lần, mỗi lần 20-30 phút có thể mở nhạc thiếu nhi để bé nhún nhảy theo nhạc giúp nâng cao khả năng cảm thụ tiết tấu của trẻ, sự đung đưa sẽ mang đến cho trẻ sự dung hòa về sức lực và tự do.

>>>>>>XEM THÊM  : Sữa non tổ yến Godilac Grow

XEM THÊM TRÊN SHOPEE

XEM THÊM TRÊN TIKI

Xích đu nhún nhảy tập đi jumper kid chịu lực tốt không ?

Xích đu jumper kids được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ phù hợp cho việc di chuyển đi lại , bạn có thể mang ra ngoài cho con chơi . Nhưng lại có sức chịu tải lớn , có thể chịu lực tới 70 Kg. Cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ cứng của sản phẩm

Xích đu jumper kid có chiếm diện tích nhà không ? khi không sử dụng có gấp gọn lại được không ?

Xích đu jumper kids được thiết kế sử dụng chủ yếu trong nhà , vì thế nhà sản xuất đã chú ý đến điều này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi sử dụng bạn mang ra cho con chơi, khi con không chơi nữa , bạn có thể gấp gọn lại bỏ ở 1 góc nhà mà không làm tốn diện tích cho nhà bạn.

Xích đu nhún nhảy jumper kids được đóng gói như thế nào

Xích đu nhún nhảy jumper kid được đóng gói nhỏ gọn, phù hợp cho việc vận chuyển qua bưu điện nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Tôi muốn mua xích đu nhún nhảy tập đi jumper kids cho bé thì mua như thế nào ?

Hiện tại sản phẩm được bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee – Tiki – Lazada – Sendo … Các Bạn có thể mua trực tiếp trên đó nhé

 

Mua xích đu nhún nhảy jumper kid giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều sản phẩm giống nhau với nhiều mức giá thành chênh lệch khiến người mua rất khó phân biệt được chất lượng và hàng thật giả. Nếu bạn muốn mua sản phẩm xích đu nhún nhảy jumper kid chính hãng thì có thể tham khảo mua hàng trên các trang bán hàng chính thức của sản phẩm.

Hiện trang bán hàng chính thức của xích đu nhún nhảy jumper kids đang bán sản phẩm với giá niêm yết chỉ 699.000vnd/ 1 cái ( giá cũ 890.000vnd). Bạn có thể tham khảo thêm để mua hàng tại các link phía dưới nhé

>>>>>>XEM THÊM  :Top 5 sữa dành cho trẻ tiêu hóa kém

XEM THÊM TRÊN SHOPEE

XEM THÊM TRÊN TIKI

 

GỢI Ý TỪ KHÓA TÌM KIẾM 

jumper kid có tốt không ?

jumper kid mua ở đâu ? 

jumper kid giá bao nhiêu ?

Xem thêm các sản phẩm khác cho bé :

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh