Hướng dẫn cách phân biệt dầu gội phủ bạc Komi giả

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Hướng dẫn cách phân biệt dầu gội phủ bạc Komi giả. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, tình trạng dầu gội phủ bạc Komi bị làm giả, làm nhái xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều hình thức khác nhau. Việc nhái giả này không chỉ ảnh hưởng đến thương hiệu mà còn gây hại trực tiếp đến khách hàng, những người trực tiếp sử dụng sản phẩm. Lo lắng cho sức khỏe người tiêu dùng, Chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết chỉ cách phân biệt hàng chính hãng để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Mục lục

Cách nhận biết một số dầu gội nhuộm tóc giả đang lưu hành trên thị trường

Trước những mối nguy hiểm về sức khỏe mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng dầu gội phủ bạc hàng nhái giả thương hiệu Komi, chúng tôi xin chỉ ra một số hình ảnh của sản phẩm giả đã được phát hiện và những điểm khác biệt của các loại sản phẩm này để quý khách hàng dễ dàng nhận biết.

1. Sản phẩm nhái với sự khách biệt lớn về bao bì

Sản phẩm nhái giả thường có bao bì được in và sản xuất trong nước, tại những khu sản xuất chui kém chất lượng, không có giấy phép hành nghề kinh doanh, không có tem mác đăng kiểm đầy đủ. Một số điểm khác biệt so với sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi chính hãng là:

– Vỏ bao bì in xấu màu, vỏ đơn giản, chất liệu giá rẻ. Sờ tay thấy bóng nhẵn, không có độ sần và không cho hiệu ứng ánh sắc 7 màu như bao bì sản phẩm thật.

– Thiết kế giọt sương xấu, không mềm mại, tự nhiên.

– Phần hình ảnh bị in nhòe, chói màu, không có độ rõ nét của hình ảnh.

– Khay đựng sản phẩm có màu đen đặc, trong khi khay đựng của Komi chính hãng có màu trong suốt.

– Dung dịch dầu gội bên trong có mùi rất khai, khó ngửi, giống hệt mùi của hóa chất nhuộm tóc.

– Không có tem chống giả của công ty TNHH Thương mại DGG Việt Nam phát hành độc quyền.

 

>>>> XEM THÊM : Dầu gội phủ bạc Krush

Dầu gội phủ bạc Komi

2. Sản phẩm nhái bao bì giống đến 90%

Không chỉ là làm nhái giả xuề xòa về bao bì nữa, DGG còn phát hiện trường hợp nhái giống bao bì đến 90%. Đây là cảnh báo về trình độ tinh vi, hành động bất chấp của các nhóm thực hiện hành vi giả nhái này. Hiện tại với sản phẩm giả này, chúng tôi chỉ có thể nhận biết sự khác biệt qua phần khay đựng sản phẩm có màu đen và trên bao bì sản phẩm không có chứa tem chống giả của công ty DGG Việt Nam phát hành.

>>>> XEM THÊM :Dầu gội phủ bạc sin hair Nhật Bản

3. Bất cứ sản phẩm nào không có tem chống giả của Công ty DGG Việt Nam phát hành đều là hàng giả, hàng nhái

Những sản phẩm làm giả, làm nhái theo thương hiệu Komi có chất lượng kém, không đem đến tác hại cho mái tóc mà khi sử dụng lâu dài còn dễ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, người tiêu dùng cần phải tinh tế trong lựa chọn và tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết để nhận biết được dầu gội nhuộm tóc Komi chính hãng. Dầu gội phủ bạc Komi được dán tem chống giả Icheck từ Bộ Công thương Việt Nam là yếu tố để người tiêu dùng nhận biết hàng chính hãng một cách chuẩn xác nhất.

Hướng dẫn quét mã QR trên tem chống giả của dầu gội phủ bạc Komi:

Bước 1: Kiểm tra tem chống hàng giả phía trên nắp hộp

Bước 2: Cào phần phủ bạc trên tem để lấy mã QR

Bước 3: Quét mã QR bằng phần mềm ICHECK

Bước 4: Nhận kết quả từ phần mềm ICHECK

– Trường hợp phần mềm hiện cảnh báo xanh: Đây là Dầu gội phủ bạc Komi hàng chính hãng được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH thương mại DGG Việt Nam

– Trường hợp phần mềm hiện cảnh báo đỏ: Đây là hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất sứ, không phải là sản phẩm của công ty TNHH thương mại DGG Việt Nam phân phối

 

>>>> XEM THÊM :Dầu gội phủ bạc tóc LICH5

Trên đây là cách nhận biết và phân biệt sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi giả , Komi nhái . Mọi người nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua nhé .

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh