6 lưu ý khi tắm cho trẻ bằng dầu tắm cung đình

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Thiên nhiên luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con. Do đó mẹ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bé. Và làn da của bé cũng vậy: mỏng manh, nhạy cảm dễ bị tác động của môi trường ảnh hưởng như nhiệt độ, độ ẩm, các tác nhân lý hóa và vi khuẩn.
Dầu tắm em bé Cung Đình chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm sạch da, giữ ấm cơ thể, ngăn ngừa cảm lạnh…Sản phẩm an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.

Mục lục

Công dụng của Dầu tắm em bé Cung Đình:

Giúp giữ ấm cơ thể bé, tránh bị nhiễm lạnh.

Phòng và điều trị bệnh về đường hô hấp cho bé khi thời tiết giao mùa.

Bảo vệ và làm sạch da, giúp lưu thông máu, tránh muỗi và côn trùng cắn.

Kháng khuẩn, ức chế virus cúm A H5N1, nấm và một số vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài công dụng trên mẹ cũng nên lưu ý 6 điều dưới đây để tắm cho bé, trẻ nhỏ.

>>>>>XEM THÊM: Dầu tràm cung đình

1- Kiểm tra nhiệt độ nước.

Trước khi bắt đầu tiến hành tắm cho bé, mẹ hãy kiểm tra nhiệt độ của nước nhé. Nhiệt độ tốt nhất từ 37- 38 độ C. Tắm trong phòng kín, tránh gió. Tránh tắm cho bé ở nơi có gió lùa vì sẽ khiến bé dễ bị cảm lạnh.
Các nghiên cứu về trẻ sơ sinh cho biết, cách chăm sóc bé tốt nhất. Khi tắm là để mực nước cao vừa khỏi tầm vai bé sẽ tạo cảm giác thoải và giữ ấm hiệu quả.

2- Thời điểm nên tắm và sử dụng dầu tắm cho bé.

Thông thường mẹ nên tắm cho bé vào những khung giờ nhất định để tạo thói quen cho bé. Nên tắm cho bé vào buổi chiều tối trước khi đi ngủ vì sẽ giúp trẻ đi vào giấc ngủ sâu hơn. Đến giờ ngủ bạn nên tắt đèn, giảm tiếng ồn giúp bé nhận ra đã đến thời gian đi ngủ.
Lưu ý không nên tắm vào lúc bé đang đói, gắt gỏng hoặc có vấn đề về sức khoẻ.

3- Chú ý các kẽ trên da.

Khi tắm cho bé ngoài việc vệ sinh tay, chân, lưng, bụng thì mẹ hãy chú ý đến các bộ phận như vùng da dưới cánh tay, sau tai, quanh cổ. Bên cạnh đó là các vị trí vệ sinh giữa các ngón tay và ngón chân của bé nơi bé hay chơi đùa, cầm nắm dính đất và cặn.

4- Cách dùng dầu tắm cho trẻ.

Đối với bé sau khi tắm xong bằng xà phòng chỉ cần cho từ 1ml-2ml dầu tắm cho vào thau nước 3 – 5 lít nước, khuấy đều rồi xả lại lên người bé, sau đó lau khô. Không cần tắm lại bằng nước thường.

5- Sử dụng dầu tắm đúng liều lượng cho từng độ tuổi.

– Đối với trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi:Cho 01ml dầu tắm (tương đương 10 giọt) vào chậu, hòa tan từ 10 – 15 lít nước ấm (nhiệt độ từ 37º – 38ºC). Nhẹ nhàng tắm cho bé từ 10 – 15 phút, sau đó lau khô.
– Đối với trẻ từ 7 đến 2 tuổi: Cho 02ml dầu tắm (tương đương 20 giọt)
– Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên: Cho 03ml dầu tắm (tương đương 30 giọt)

6- Tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia về sử dụng dầu tắm.

Vì nhu cầu sử dụng dầu tắm cho trẻ em ngày nay. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã và sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên có một sản phẩm chứa các thành phần hoá chất không tốt cho trẻ em. Vì vậy nếu mẹ bối rối chưa biết lựa chọn như thế nào thì trước tiên mẹ nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về sản phẩm, đơn vị, thương hiệu và sản phẩm của dầu tắm.

Nếu vẫn chưa thể lựa chọn được, bạn hãy tham khảo thêm các ý kiến đến từ chuyên gia. Vì có một số bé có các bệnh lý bẩm sinh hoặc cơ địa khác so với trẻ cùng trang lứa. Vì vậy sự hỗ trợ từ chuyên gia để đảm bảo sự an toàn cho bé là điều cực kì cần thiết

>>>>XEM THÊM : Bột tắm trẻ em BBFun

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh