Các loại thảo dược dành cho người tiểu đường

Điểm yêu thích+3
Điểm yêu thích+3

Các loại thảo dược dành cho người tiểu đường. Ngoài các thuốc Tây y, người bệnh tiểu đường có thể sử dụng thêm các thuốc có nguồn gốc từ thảo dược. Việc kết hợp đồng thời thảo dược thiên nhiên với thuốc tây điều trị bệnh tiểu đường đang ngày càng được áp dụng rộng rãi, không chỉ giúp tăng hiệu quả kiểm soát bệnh mà còn giúp hạn chế liều thuốc tây cho người bệnh, ngăn ngừa các biến chứng do tiểu đường gây ra. Có nhiều loại thảo dược đang được sử dụng phổ biến cho người bệnh tiểu đường như khổ qua rừng, dây thìa canh, tảo Spirulina,…

Mục lục

Khổ qua rừng

Khổ qua rừng

Khổ qua rừng

được sử dụng lâu đời với tác dụng làm giảm đường huyết, giảm chỉ số HbA1c, giúp ngăn ngừa các biến chứng tiếu đường như tim mạch, thận, thần kinh,… Trong khổ qua rừng có Charantin, vicin và một hợp chất tương tự Insulin là polypeptide-p giúp phòng chống bệnh tiểu đường.

Dây thìa canh

Dây thìa canh

có hoạt chất Gymnemic Acid giúp tăng sản xuất Insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu, từ đó giúp hạ đường huyết, phòng ngừa biến chứng bệnh tiểu đường.

Tảo Spirulina

Tảo xoắn spirulina

chứa nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất. Sử dụng tảo Spirulina giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh tiểu đường như ăn nhiều, đái nhiều,… Nhiều báo cáo lâm sàng đã chứng minh tảo Spirulina rất có lợi cho người bệnh tiểu đường type 2.

Ngày nay, với công nghệ khoa học hiện đại, người ta tiến hành bào chế kết hợp dây thìa canh, khổ qua, tảo Spirulina cùng các thảo dược có tác dụng hỗ trợ khác như thương truật, linh chi, hoài sơn… tạo ra sản phẩm vừa giúp hạ đường huyết, cholesterol máu, hạ HbA1c từ đó ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường vừa đảm bảo nhu cầu tiện lợi cho người bệnh. Ngoài việc sử dụng bổ sung các chế phẩm có thành phần thảo dược giúp hạ đường huyết, người bệnh tiểu đường cần chú ý kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cùng luyện tập thể dục thể thao để ổn định đường huyết, kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả.

 

 

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

 

Từ khóa tím kiếm:

Các loại thảo dược dành cho người tiểu đường

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh