8 loại thuốc chữa tóc bạc hiệu quả nhất

Điểm yêu thích+6
Điểm yêu thích+6

Tổng hợp top 8 loại thuốc chữa tóc bạc hiệu quả nhất hiện nay . Tóc bạc sớm không còn là vấn đề quá xa lạ đối với cả nam giới và nữ giới hiện nay. Xuất phát từ nhiều nguyên do, song nhìn chung, tóc bạc sớm luôn khiến mọi người lo lắng, mất tự tin vào bản thân. Theo sự gia tăng của bệnh tóc bạc sớm, các loại thuốc chữa tóc bạc sớm cũng dần trở nên phổ biến, đa dạng với nhiều tính năng, thành phần. Tuy nhiên, làm cách nào để bạn có thể lựa chọn được loại thuốc trị tóc bạc sớm tốt, phù hợp với bản thân ? Hôm nay, Mua Nhanh Hơn sẽ chia sẻ cùng bạn Top 8 loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Trước hết, hãy cùng Mua Nhanh Hơn tìm hiểu một số điều cơ bản về bệnh tóc bạc sớm nào!

Mục lục

Nguyên nhân tóc bạc sớm

Khi những sợi tóc bạc lốm đốm xuất hiện trên đầu, điều đầu tiên bạn nghĩ tới hẳn không phải là làm sao để trị tóc bạc sớm, mà là: tóc bạc sớm vì sao

chua-toc-bac-som

Nguyên nhân tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm thường xuất hiện do các nguyên nhân sau:

Trong gia đình có cha/ông bị bạc tóc sớm
Nang tóc bị tổn thương
Rối loạn sinh lý
Nam giới hút thuốc lá và rượu bia nhiều
Lạm dụng các loại hóa chất trên tóc
Chế độ dinh dưỡng mất cân đối

Tóc bạc sớm cảnh báo điều gì?

Tóc bạc sớm không phải là bệnh gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng lại là vấn đề nan giải gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khiến mọi người, đặc biệt là các bạn nữ tuổi còn trẻ, cực kỳ mất tự tin.

Bên cạnh đó, tóc bạc sớm còn là dấu hiệu của việc cơ thể mệt mỏi, căng thẳng và lão hóa. Không chỉ vậy, bạc tóc sớm đôi lúc còn là “điềm báo” của tình trạng thiếu hụt vitamin hoặc thiếu máu ác tính…

Cách chữa tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm hiện nay chưa có thuốc điều trị triệt để. Cách khắc phục nhanh nhất được các bạn trẻ truyền tai nhau đó là nhuộm tóc bằng hóa chất và nhổ tóc bạc.

Tuy nhiên, cả hai biện pháp này chỉ có hiệu quả tức thời. Nếu áp dụng trong thời gian dài, bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề tóc bị hư tổn, mỏng, da đầu bị tổn thương.

Trong trường hợp bắt buộc cần nhuộm tóc tức thời, bạn có thể sử dụng các thành phần nhuộm tóc có nguồn gốc thiên nhiên như trà, cafe… Các phương pháp này vừa giúp bạn che dấu tóc bạc nhanh chóng, vừa tốt cho mái tóc của bạn.

Trong chăm sóc tóc thường ngày, bạn cần hạn chế để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao như sấy nóng thời gian dài, uốn nhiệt, gội đầu bằng nước nóng… Nhiệt độ cao không chỉ khiến tóc và da đầu hư tổn mà còn khiến tóc bạc cực nhanh.

Sóng nhiệt khiến da đầu khô, nang tóc bị yếu đi và do đó, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, bạn cần chú ý bảo vệ mái tóc khỏi nhiệt độ cao, đồng thời chống nắng, che chắn cho mái tóc khi phải di chuyển ngoài trời nắng nóng.

Việc sử dụng dầu dưỡng cũng như các nguyên liệu làm sạch tóc từ thiên nhiên cũng hỗ trợ bạn chữa tóc bạc sớm. Dầu dưỡng giúp nang tóc chắc khỏe và màu tóc được bảo tồn.

Trong khi đó, việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên làm sạch tóc giúp tóc bạn hạn chế tiếp xúc với hóa chất, mang lại hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng tóc bạc sớm, bạn nên chú ý chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý. Việc ngủ đủ giấc, kết hợp làm việc, tập luyện và thư giãn cũng giúp bạn hạn chế đáng kể các dấu hiệu lão hóa của cơ thể.

Tinh thần thư giãn là nền tảng cho sự tươi trẻ không chỉ ở tóc mà còn ở cả làn da của bạn. Thêm vào đó, bạn cần xây dựng khẩu phần ăn được hạn chế đường, các chất béo, chất kích thích và bổ sung các loại thực phẩm tốt cho tóc.

Các loại thực phẩm tốt cho tóc

Đạm động vật

Các loại đạm động vật có nguồn gốc từ trứng, sữa, thịt nạc, gan… cung cấp nhiều protein – thành phần chính cấu tạo nên tóc. Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn sử dụng các sản phẩm có nhiều chất béo, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ đậu nành để thay thế.

Các thực phẩm giàu sắt

Sắt có tác dụng bổ máu huyết, kích thích tóc mọc nhanh. Việc bổ sung các thực phẩm như thịt gia cầm, thịt bò, lạc, lòng đỏ trứng… thường xuyên sẽ đảm bảo lượng sắt vi lượng cần thiết cho cơ thể, giúp mái tóc bạn dày dặn hơn rất nhiều. Để cơ thể hấp thụ sắt trong thức ăn tốt hơn, bạn nên dùng kết hợp với các loại hoa quả có nhiều vitamin C như cam, dâu, chanh…

Thực phẩm cung cấp kẽm

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế rụng tóc. Các thực phẩm giàu kẽm bao gồm: hải sản tươi, các loại thịt đỏ, phô mai, hạt dẻ…

Thực phẩm chứa vitamin B12

Cơ thể thiếu vitamin B12 sẽ dẫn tới tình trạng “máu xấu”, mất sắc tố tóc, là một trong những nguyên nhân gây ra việc bạc tóc sớm. Bạn có thể bổ sung vitamin B12 qua những thực phẩm thường ngày như trái cây tươi, rau cải, nấm men, cam, mận…

Hà thủ ô đỏ

7 Cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất

8 Cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất

Một nguyên liệu cực kỳ trọng yếu trong các bài thuốc chữa tóc bạc sớm là hà thủ ô đỏ. Hà thủ ô đỏ được biết đến là một vị thuốc bổ, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, khỏe gân cốt, đen râu tóc. Hà thủ ô đỏ có thể được sử dụng để chế biến món ăn hoặc nấu nước uống thường ngày.

Ngoài ra, bạn nên ăn thêm các thực phẩm để bổ thận, giảm chứng thiếu máu như các loại thực phẩm bổ dưỡng, quả óc chó, hạt vừng đen, đậu đen, nấm đen, mộc nhĩ và các loại thực phẩm màu đen khác.

Tuy nhiên, để sở hữu một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và đen mượt trở lại, bạn cần cân nhắc việc sử dụng các bài thuốc trị tóc bạc sớm.

Nếu có thời gian và các nguyên liệu sạch, sẵn có, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu vườn nhà như khế, đu đủ, đậu đen, dầu dừa, chanh, bồ kết… để khắc phục tình trạng tóc bạc sớm.

So với việc chuẩn bị, sơ chế và chế biến các nguyên liệu theo các mẹo dân gian, hiện nay, thực phẩm chức năng và các loại thuốc chữa tóc bạc sớm được đánh giá là giải pháp hoàn hảo, kết hợp tất cả tinh túy của các thành phần nguyên liệu thiên nhiên, giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian, dễ bảo quản và sử dụng vô cùng hiệu quả.

Tóc bạc sớm uống thuốc gì?

1 Viên uống Strong Hair

Đơn vị sản xuất uy tín
Một trong các sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng tin cậy đó là viên uống Strong Hair – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Học viện Quân Y sản xuất.

Được biết đến là đơn vị đầu ngành y tế quân đội, được đầu tư dây truyền trang thiết bị nghiên cứu, sản xuất hiện đại và đồng bộ nhằm mục đích nghiên cứu ứng dụng sản xuất quy mô công nghiệ.

Các sản phẩm nghiên cứu góp phẩn đưa sản phẩm có chất lượng phục vụ rộng rãi chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân, Học viện Quân y luôn là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Viên uống Strong Hair là kết của nghiên cứu của các Giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học của Học viện, đây là công trình khoa học có giá trị cao đã được kiểm chứng trên lâm sàng trong nhiều năm qua.

Thành phần độc đáo
Viên uống Strong Hair của Học Viện Quân Y cung cấp các vitamin, dưỡng chất nâng cao sức khỏe tóc, giúp tóc đen mượt trở lại. Sản phẩm có thành phần độc đáo, bao gồm các thành phần thiên nhiên như Cao hà thủ ô giúp sống lâu, đẹp da, làm đen râu tóc và Cao mè đen, cao sinh địa giúp kích thích mọc tóc, cải thiện độ dày của mái tóc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm L – Carnitine và L-Cystine , đây là hai hợp chất đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kích thích phát triển tóc và tổng hợp keratin – chất đóng vai trò chủ đạo quyết định sức khỏe mái tóc của bạn.

Ngoài ra, hàm lượng Biotine giúp mọc tóc và nuôi dưỡng tóc, vitamin A, B5 và khoáng chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo và Protein để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

Công dụng
Strong Hair hiệu quả trong việc cung cấp vitamin, dưỡng chất tăng cường quá trình nuôi dưỡng tóc, nâng cao sức khỏe tóc, giúp tóc suôn mượt bóng đẹp, và giảm rụng, mọc nhanh. Sản phẩm được sử dụng để điều trị tóc bạc sớm ở cả nam và nữ giới.

Liều dùng
Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày
Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và sử dụng liên tục từ 2-4 tháng

Giá bán
Viên uống Strong Hair chính hãng hiện được bán trên website bán hàng chính thức với giá niêm yết 1.200.000 VNĐ/liệu trình bao gồm 3 hộp.

2 Viên uống trị rụng tóc và bạc tóc Hatachi

Nguồn gốc sản phẩm
Thuốc Hà thủ ô dạng viên Hatachi là một sản phẩm thuốc uống đen tóc của Nhật được sản xuất bởi Akina Đông Á. Đây là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa y học Kampo của Nhật Bản và kho tàng dược liệu y học cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Thành phần nhiều dưỡng chất quý báu
Fallopia multiflora (Hà thủ ô đỏ)
Sesamum indicum (Hắc chi ma, mè đen)
Rehmania glutinosa Libosch (Thục địa)
Hắc đậu (đậu đen)
Hiệu quả rõ rệt
Với thành phần thuần túy thiên nhiên được chọn lọc và tinh luyện kỹ càng, thuốc hà thủ ô dạng viên Hitachi cực kỳ hữu hiệu trong việc điều trị tóc bạc sớm ở cả nam giới và nữ giới.

Không chỉ vậy, Hatachi còn có công hiệu kích thích mọc tóc, bổ thận sinh tinh và cải thiện sinh lý, đau mỏi gân cốt, bổ sinh huyết, tinh tủy, kích thích máu lưu thông đến da đầu, giúp dưỡng chất được cung cấp đến tóc hiệu quả hơn, bảo vệ chân tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Liều dùng
Dùng uống sau bữa ăn 30 phút
Mỗi lần 3 – 5 viên

Giá bán
Sản phẩm được bày bán trên website chính thức với giá niêm yết 850.000 vnđ /hộp.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo qua website của nhà phân phối thông qua nút đặt hàng bên dưới:

 

3 Thuốc Hà thủ ô TW3

Xuất xứ sản phẩm
Thuốc hà thủ ô TW3 là sản phẩm được sản xuất bởi CTCP Dược phẩm trung ương 3, tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 3 trực tthuộc Tổng Công ty Dược Việt Nam.

Đây là đơn vị sản xuất cực kỳ uy tín và áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống dây chuyền máy móc đạt chuẩn GMP-WHO.Thuốc Hà Thủ Ô TW3 do xí nghiệp dược phẩm TW3 sản xuất

Thành phần và công dụng
Cao Hà Thủ Ô
L – Cystine, Vitamin B6
Vitamin B5, Biotin
Đã từ lâu, hà thủ ô nổi tiếng là thành phần giúp bổ huyết, đen tóc, đẹp da. Sự kết hợp độc đáo giữ phương thuốc cổ truyền – hà thủ ô với các thành phần tinh chất hàm lượng cao của y học hiện đạp đã giúp thuốc Hà thủ ô TW3 trở thành sản phẩm chuyên dùng cho những ai có nguy cơ bị bạc tóc sớm.

Bên cạnh đó, nếu không may sở hữu một mái tóc yếu, xơ rối và thường xuyên gãy rụng, sản phẩm này sẽ giúp bạn xóa tan tất cả những nỗi lo ấy. Bên cạnh đó, Sản phẩm còn bổ sung hàng loạt vitamin bổ sung dinh dưỡng cho tóc, cải thiện cấu trúc và sức khỏe sợ tóc, giúp tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc.

Liều dùng
Mỗi lần uống 2 viên, ngày uống 2-3 viên
Dùng sau khi ăn
Mỗi đợt nên dùng 8-12 tuần
Dùng được cho cả nam lẫn nữ

Giá bán
Sản phẩm được đặt hàng trên website có giá 1.200.000 vnđ/liệu trình.

Hiện sản phẩm thuốc Hà thủ ô TW3 được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, hệ thống phân phối sản phẩm tập trung chủ yếu ở các nhà thuốc khu vực TP. HCM.

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn vui lòng tham khảo thông tin và đặt mua hàng tại website bán hàng thông qua nút đặt hàng bên dưới

4 Cao Hà thủ ô King Kao

Nguồn gốc sản phẩm
Cao Hà thủ ô King Kao là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Thương Mai Quốc Tế SUNITE Việt Nam – đơn vị có nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO – tiêu chuẩn cho ngành sản xuất dược phẩm hiện đại.

Thành phần và công dụng
Là cao dược liệu sạch, Cao hà thủ ô King Kao có thành phần đông y thuần chất với 100% là cao hà thủ ô đỏ, hỗ trợ mọc tóc nhanh, đẹp, giúp bạn có mái tóc dày bóng không chẽ ngọn.

Không chỉ hiệu quả trong việc trị tóc bạc sớm, Cao hà thủ ô King Kao còn giúp dưỡng huyết, bồi bổ can thận, cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, có ích lợi cho việc sinh con ở nữ giới.

Liều dùng
Người lớn: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1/3 muỗng café (1 gram)
Trẻ em: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 0.5 gram

Giá bán
Sản phẩm cao hà thủ ô King Kao hiện có giá niêm yết 1.199.000nvđ/liều trình.

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm và hiệu quả tốt nhất, bạn nên đặt hàng tại website của sản phẩm Cao Hà thủ ô King Kao thông qua nút đặt hàng bên dưới.

5 Hồi xuân hoàn

Sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc của Cụ Cử Thâm – Đông y Thế Gia – 8 đời làm nghề y. Hiện nay, con trai cụ là Hoàng Văn Hùng – Bác sỹ chuyên khoa Đông y đã nghiên cứu ứng dụng đề tài khoa học nhằm áp dụng giải pháp hữu hiệu cho ra đời sản phẩm Hồi xuân hoàn gia truyền.

Thành phần và công dụng
Sản phẩm sử dụng 4 vị thuốc quý báu từ ngàn xưa bao gồm: hà thủ ô đỏ, nhục thung dung, nhân sâm và nhung hươu. Kết hợp cùng nhiều vị thuốc quý khác: Đan bì, Hoàng kỳ, Bạch linh, Quế nhục, Bạch Nhược, Kỷ tử, Thục địa, Sơn thù, Đương qui, Hoài sơn, Trạch tả, sản phẩm giúp giảm rụng, bạc tóc, bổ gan thận, khí huyết lưu thông.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cải thiện sức khỏe, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh ở nữ giới. Đặc biệt hơn, với công dụng “hồi xuân”, sản phẩm mang lại cho các chị em làn da trẻ đẹp, hạn chế nếp nhăn, khô sạm và điều hòa nội tiết tố nữ.

Liều dùng
Uống 2-3 lần
Mỗi lần 1 gói vào lúc đói

Giá bán
Hồi xuân hoàn hiện được niêm yết giá 1.050.000vnđ/liệu trình.

Để đặt mua Hồi xuân hoàn chính hãng, vui lòng đặt hàng thông qua nút bên dưới

 

6 Cao Hà Thủ Ô Mệ Đoan – Hỗ Trợ Điều Trị Rụng Tóc, Bạc Tóc Sớm

Cao Hà Thủ Mệ Đoan với 100% thành phần được chiết suất từ thân và lá cây Hà Thủ Ô, không phụ gia thực phẩm. Quy trình sản xuất được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Chất lượng được kiểm nghiệm tại Trung Tâm Kỹ Thuật Đo Lường Quatest 2.

Thành phần cao hà thủ ô mệ đoan :

100% thành phần được chiết suất từ thân và lá cây Hà Thủ Ô

Công dụng cao hà thủ ô mệ đoan :

-Công dụng làm đẹp: Hà thủ ô được coi là thần dược giúp níu kéo tuổi thanh xuân, sử dụng chúng thường xuyên có thể chống lão hóa giúp trẻ lâu, bổ huyết da dẻ sẽ trở nên hồng hào, tóc đen bóng mượt, điều trị rụng tóc, tóc bạc sớm. Vì thế, các sản phẩm từ hà thủ ô rất được chị em phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng.

-Giúp bồi bổ cơ thể, kéo dài tuổi thọ: Ngoài công dụng chống não hóa giúp cơ thể trẻ lâu, sử dụng cao thường xuyên có thể điều chỉnh được sự rối loạn lipit máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, góp phần bảo vệ các tế bào gan và thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu. Đặc biệt, cao hà thủ ô còn giúp nâng cao khả năng miễn dịch, nhuận tràng, khỏe gân cốt

Cách dùng cao hà thủ ô mệ đoan:

Pha loãng 3gram( 1 thìa Cà Phê ) Cao Hà Thủ Ô Mệ Đoan với 300ml nước uống.

Để hiệu quả tốt,dùng liên tục trên 3 tháng ( 1 hũ Cao Hà Thủ Ô dùng liên tục 25-30 ngày)

Lưu ý:

Bảo quản nơi khô ráo,tránh ánh nắng trực tiếp.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 2-4 tháng

Hạn sử dụng: 36 tháng

7 Hà Thủ Ô Haru

Xuất xứ sản phẩm
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm thuốc chữa bạc tóc Hà thủ ô Haru là nó được sản xuất theo công thức bí truyền của Nhật Bản giúp đen tóc, đẹp da, tăng cường sinh lý nam nữ bền vững.

Sản phẩm Haru được chiết xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH SX TMDT Hoàng Nhật Phát.

Thành phần nguyên liệu
Điểm làm nên sự khác biệt cho Hà thủ ô Haru chính là thành phần độc đáo của nó đặc chế theo công thức y học Nhật Bản.

Hà Thủ Ô – 70%: Tinh chất Hà thủ ô có tác dụng trẻ hóa làn da, điều chỉnh hoocmon và nội tiết tố bên trong cơ thể.
Nhân sâm Nhật Bản – 15%: Nhân sâm là món quà quý từ thiên nhiên được xếp vào hàng bốn vị thuốc bổ nhất của Đông y với công dụng làm đẹp và nổi bật là công dụng bổ máu – yếu tố quyết định trong việc điều trị tóc bạc sớm.
Mật ong nguyên chất – 15%: Tác dụng của mật ong đối với da và đặc biệt là da đầu đã được nhân loại biết đến trong hàng thế kỷ qua. Truyền thuyết rằng công chúa Ai Cập Cleopatra, cũng thường tắm bằng mật ong và sữa.

Liều dùng
Ngày 15 viên chia đều 3 lần sau các bữa ăn
Sử dụng liên tục trong vòng 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

Giá bán
Sản phẩm Hà thủ ô Haru hiện đang được niêm yết từ nhà sản xuất với giá: 1.199.000vnđ/liệu trình

Để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng, nhanh chóng trị dứt điểm tóc bạc sớm, vui lòng đặt hàng thông qua nút  bên dưới.

8 Hoàn Xuân Thang

Xuất xứ sản phẩm
Hoàn xuân thang là sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư Akina Đông Á, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế duyệt.

Thành phần nguyên liệu
Hoàn xuân thang áp dụng công thức bí truyền bồi bổ cơ thể có nguồn gốc tự nhiên, với đầy đủ các tác dụng cộng hưởng từ các vị thuốc nổi tiếng trong việc điều trị tóc bạc như: Hà Thủ ô đỏ, Mật ong rừng, Hắc chi ma.

Với thành phần là những nguyên liệu tốt nhất, được chọn lọc từ vùng có giàu dược tính, sản phẩm luôn tự hào có nguồn gốc thiên nhiên 100%.

Công dụng
Hoàn xuân thang có tác dụng vượt trội, tác động từ bên trong làm lưu thông khí huyết, bồi bổ tinh tủy, trẻ hóa cơ thể, đen râu tóc, đẹp da, tăng cường sinh lực bền vững ở người lão hóa sớm và người lớn tuổi, loại bỏ căn nguyên gây bạc tóc, trị bạc tóc tận gốc.

Sản phẩm không chỉ chống rụng tóc mà còn chăm sóc tóc tối đa từ gốc đến ngọn, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc để tóc phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

Liều dùng
Dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm, uống sau bữa ăn 30 phút
Ngày 2-3 lần, mỗi lần 1-2 thìa café (10g)

Giá bán
Sản phẩm hiện đang được niêm yết giá 900.000vnđ/liệu trình.

Để đặt mua Hoàn xuân thang chính hãng, Mái tóc xanh khuyên bạn nên đặt hàng tại website chính thức của sản phẩm thông qua nút đặt hàng bên dưới

 

Trên đây là 08 loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất hiện nay do Mua Nhanh Hơn đánh giá.

Nếu bạn cần tư vấn thêm để chọn được sản phẩm phù hợp, xin vui lòng chia sẻ và đặt câu hỏi trong mục Bình luận. Mua Nhanh Hơn  sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Chúc các bạn sớm phục hồi được mái tóc đen dày như ý!

 

LƯU Ý : Sản phẩm này không phải là thuốc  , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

GỢI Ý TỪ KHÓA TÌM KIẾM 

Cách chữa trị tóc bạc sớm hiệu quả nhất hiện nay 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh