Sỉ cốc nguyệt san Ovacup

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Sỉ cốc nguyệt san Ovacup . Cốc nguyệt san Ovacup được làm từ 100% silicone y tế độ bền cao, kháng khuẩn tốt, mềm mại. Thay thế hoàn hảo băng vệ sinh và tampon, cho cảm giác thoải mái, tự tin, an toàn tuyệt đối. Được sản xuất tại Mỹ và được chứng nhận bởi FDA – Hoa Kỳ. Không sử dụng hóa chất độc hại, phẩm màu, an toàn khi sử dụng.

Chọn size cốc nguyệt san Ovacup

Chọn size cốc nguyệt san Ovacup

 

Cốc nguyệt san Ovacup là sản phẩm thay thế băng vệ sinh và tampon được dùng cho những ngày kinh nguyệt bằng cách được đặt nằm trong âm đạo và hứng dịch kinh nguyệt. Cốc nguyệt san Ovacup được làm từ 100% silicone y tế tại Mỹ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối khi đưa vào trong cơ thể và có thể tái sử dụng trong vòng 3-5 năm không cần mua mới thay thế.

Shop Online Khỏe Và Đẹp là đơn vị phân phối Sỉ cốc nguyệt san Ovacup ở tại TPHCM . Chúng tôi ship trong ngày ở tất cả các quận huyện ở tại TPHCM bao gồm :  Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, & 5 Huyện gồm: Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ

>>>>>> XEM THÊM : Cốc nguyệt san Beucup

MUA TẠI CTY OVACUP MUA TRÊN SENDO      MUA TRÊN SHOPEE

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh