Review công dụng của tỏi đen

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Chào cả nhà,

Là một bệnh nhân đã từng mắc bệnh tiểu đường thì tôi mới thấu hiểu được đây là một căn bệnh tưởng chừng có những biểu hiện khá đơn giản, nhưng hậu quả của nó thì vô cùng nghiêm trọng. Và chỉ có những người đã và đang sống chung với “kẻ giết người thầm lặng” này mới hiểu hết những nỗi khổ mà nó gây ra. Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn câu chuyện mà tôi chống lại “kẻ giết người thầm lặng” này.

Mục lục

Quá trình gửi gắm niềm tin khắp nơi tìm bài thuốc chữa tiểu đường:

Năm 2013, tôi phát hiện mình bị bệnh tiểu đường. Ban đầu chỉ số đường huyết của tôi cũng chỉ ở mức trung bình. Nên tôi không đi khám mà tìm những bài thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường. Thấy mướp đắng có công dụng điều trị bệnh tiểu đường vì vậy tôi nhờ người mua mướp đắng khô ở phố Lãn Ông về pha với nước nóng để uống. Uống trong một thời gian, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, đường huyết ổn định. Sau đó, tôi ngừng dùng mướp đắng và tiếp tục sinh hoạt bình thường.

Tháng 4-2014, tôi cảm thấy các dấu hiệu trước kia xuất hiện trở lại, cơ thể mệt mỏi, uể oải, khát nước liên tục… đi khám thì không ngờ chỉ số đường huyết đo được lại ở ngưỡng cao. Tôi đoán chắc là do thời gian vừa rồi ăn uống khá thoải mái và không kiêng khem chặt chẽ nên bệnh tình mới nặng như vậy. Nhớ lại tác dụng của mướp đắng, tôi khá bình thản. Tiếp tục mua mướp đắng về uống, nhưng thật không ngờ sau vài tháng ròng rã, đường huyết vẫn không có sự thay đổi tích cực nào.

Tháng 10 – 2014, tôi chuyển sang đặt niềm tin vào Tây Y. Sau khi được thăm thăm khám và tư vấn, bác sĩ kê một số loại thuốc tây. Phải nói rằng thuốc Tây hiệu quả rất tốt, song không biết do cơ địa hay quá lạm dụng thuốc mà tôi cảm thấy hệ tiêu hóa ảnh hưởng nghiêm trọng: tiêu chảy, đau bụng thậm chí nôn mửa rất khó chịu. Thật may cho tôi đã dừng uống thuốc tây trước khi bị loét dạ dày.

Và cuối cùng, sự cố gắng được đền đáp

toi-den-2

Càng sử dụng nhiều phương pháp điều trị thì tôi càng ngộ ra nhiều điều, cũng như thêm trân trọng sức khỏe của mình hơn. Tết năm 2015, tôi được đứa cháu biếu 01 hộp Tỏi đen Blaga Nhật Bản và được giới thiệu loại tỏi này có công dụng chữa bệnh tiểu đường. Tôi bán tín bán nghi cho nên đã dày công tìm hiểu trên internet, đồng thời tra cứu thông tin bệnh tật và những người cùng cảnh ngộ. Khá bất ngờ vì rất nhiều người đã chia sẻ về công dụng hạ đường huyết hiệu quả của hiệu quả của Tỏi Đen.

Chính vì vậy, cuối cùng, tôi đã đặt niềm tin vào thứ tỏi này. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ nên biết rằng Tỏi Đen ngoài tác dụng hạ mỡ máu còn có thể phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường thông qua cơ chế điều hòa đường huyết.

Trong các loại tỏi đen, Tỏi đen một nhánh có đặc điểm đặc biệt đó là chỉ có một tép tỏi duy nhất nên toàn bộ hoạt chất đều tập trung vào một tép duy nhất nên có giá trị chữa bệnh cao hơn tỏi thông thường nhiều lần. Nếu dùng tỏi một nhánh để lên men thành tỏi đen sẽ mang lại tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe.

Đi khám cầm kết quả trên tay mà tôi không tin vào mắt mình. Mừng quá, sau khi dùng hết hộp Tỏi đen được biếu, tôi hỏi địa chỉ đứa cháu để tiếp tục mua về dùng. Hóa ra, cháu tôi nó bảo tỏi này của là của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Khang Gia. Lúc đầu tôi thấy đây là một công ty tư nhân bình thường nên cũng ko có gì ấn tượng. Tuy nhiên sau khi hỏi kỹ ra mới biết đây là một trong số ít những công ty áp dụng công nghệ của Nhật Bản trong việc sản xuất tỏi đen một nhánh. Như mọi người đã biết, Nhật Bản là quê hương của Tỏi đen, nên sản phẩm tỏi đen ủ và lên men bằng công nghệ hiện đại của đất nước mặt trời mọc sẽ có chất lượng tốt nhất. Điều này đã khiến tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng loại Tỏi đen KOCHI Nhật Bản này.

 

Để mua được Tỏi đen Blaga tôi được đứa cháu hướng dẫn chỉ cần đăng ký trên internet thôi, không cần phải đi đến tận trụ sở công ty, nên việc mua hàng rất tiện lợi.

Hy vọng rằng, bằng những chia sẻ trên đây của tôi sẽ giúp ích cho bạn cũng như người thân trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường bằng Tỏi Đen.

Thân!!!

 

XEM THÊM :Công dụng của lá vối

KẾT QUẢ ĐÃ CHỮA KHỎI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN BÁO

Những lưu ý về sản phẩm :

1.Nên sử dụng Tỏi đen một nhánh Blaga kết hợp uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

2. Sử dụng Tỏi đen Blaga như thế nào cho hiệu quả: Đối với bệnh nhân tiểu đường nên dùng từ 3-5 củ/ ngày, với người bình thường sử dụng từ 2-3 củ/ngày để bồi bổ sức khỏe. Có thể bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc hấp nóng trước khi ăn. Chế biến với các món tùy theo khẩu vị.

3. Thực hiện kiểm tra lượng đường trong máu ít nhất mỗi tuần một lần.

4. Sau 3 tháng, bạn có thể cố gắng giảm thuốc từ các bác sĩ, và thực hiện kiểm tra lượng đường trong máu.(Khi ngưng thuốc hàm lượng đường vẫn cao, bạn có thể làm lại các bước 1-3 cho 3 tháng.

5. Một điều quan trọng trong quá trình này là việc điều trị bệnh đái tháo đường (Chế độ ăn uống khi tiểu đường)

MUA TỎI ĐEN TRÊN SHOPEE

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh