Cách làm bánh Flan cực ngon

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Cách làm bánh Flan cực ngon – mềm mịn – không tanh . Khi lên danh sách thực đơn món ngon mỗi ngày hay các món ăn vặt, ăn nhẹ không thể bỏ qua món bánh flan mềm mịn, thơm ngon được nhiều người yêu thích. Cách làm bánh flan không khó nhưng để có được mẻ bánh hoàn hảo, không tanh, không rỗ cũng không hề đơn giản. Với công thức đặc biệt dưới đây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện thành công món bánh hấp dẫn này trong thời gian ngắn mà thành phẩm thu được vượt ngoài sự mong đợi.

Bánh Flan còn có tên gọi khác là caramel, được chế biến bằng cách hấp chín các nguyên liệu trứng, sữa và nước caramel. Đây là loại bánh có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu nhưng hiện đã phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, bánh flan thường được dùng làm món tráng miệng bởi hương vị thơm ngon, ngọt ngào lại giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, đây còn là món ăn vặt phù hợp với mọi lứa tuổi, được giới trẻ ưa chuộng, rất bổ dưỡng cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Cách làm bánh flan không yêu cầu kỹ thuật gì đặc biệt nên ai cũng có thể làm được dù mới bắt đầu học làm bánh.

Mục lục

Thành phần dinh dưỡng

Bánh flan được làm từ nguyên liệu chính gồm trứng và sữa, đây là các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Trứng gà giàu chất đạm và các axit amin, trong khi đó, sữa bổ sung canxi, phốt pho, protein, vitamin nhóm B và các khoáng chất khác cho cơ thể.

Ngoài ra, khi kết hợp với một số nguyên liệu khác như các loại trái cây, nước cốt dừa, cà phê, phô mai… cũng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

Video hướng dẫn cách làm bánh Flan cực ngon

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh