5 thảo dược giúp bạn cai nghiện thuốc lá

Điểm yêu thích+3
Điểm yêu thích+3

5 thảo dược giúp bạn cai thuốc lá .Bạc hà, gừng, đinh hương, rau má, dầu hoa anh thảo giúp bạn giảm cảm giác thèm thuốc lá hiệu quả và an toàn.

Mục lục

Bạc hà giúp bạn cai nghiện thuốc lá

 

Uống trà ngâm bạc hà mỗi ngày giúp sạch phổi và giảm cảm giác thèm thuốc lá

Uống trà ngâm bạc hà mỗi ngày giúp sạch phổi và giảm cảm giác thèm thuốc lá

Lá bạc hà chứa hoạt chất có tác dụng thanh lọc cơ thể giúp cải thiện lưu thông máu, thư giãn dây thần kinh, phục hồi và trẻ hóa tâm trí. Các loại trà ngâm với bạc hà hiệu quả trong việc giảm cảm giác thèm thuốc, sạch phổi và đường hô hấp.

Gừng giúp bạn cai nghiện thuốc lá

Các hoạt chất cùng protein, canxi, sắt trong gừng tác dụng thư giãn dây thần kinh, chữa ho, cảm lạnh và giảm cảm giác thèm thuốc lá. Người muốn cai thuốc lá có thể pha trà gừng uống đều đặn mỗi ngày.

Rau má giúp bạn cai nghiện thuốc lá

Rau má có khả năng hỗ trợ cơ thể cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, giảm viêm và tăng cường chức năng gan. Chiết xuất từ rau má còn có thể kiềm chế cảm giác thèm thuốc trong thời gian dài. Chúng được sử dụng dưới dạng trà, bột hoặc chất bổ sung.

Dầu hoa anh thảo giúp bạn cai nghiện thuốc lá

Dầu hoa anh thảo có thể giải độc phổi, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đây là loại thảo mộc được thử nghiệm cho những người nghiện thuốc nặng, người bị suy yếu phổi.

Đinh hương giúp bạn cai nghiện thuốc lá

Dầu của cây đinh hương giúp giảm cảm giác thèm thuốc lá. Bạn có thể nhai đinh hương hoặc pha chế thành trà uống mỗi ngày.

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh