2 loại cây vị thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Bổ thận cũng được đánh giá là một trong những phương pháp giúp nam giới có thể tăng cường sinh lực và lấy lại được phong độ, bản lĩnh chốn phòng the trong việc sinh hoạt chăn gối với người bạn tình cực kỳ hiệu quả.Dưới đây muanhanhhon giới thiệu tới các bạn hai loại cây vị thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương : Cây ba kích, nhục thung dung thường dùng ngâm rượu hoặc chế thuốc giúp bổ thận tráng dương.

Mục lục

Cây ba kích

Lương y Bùi Đắc Sáng cho biết ba kích là dược liệu có tính ấm, vị hơi cay, còn có tên gọi là ba kích thiên, diệp liễu thảo, đan điền âm vũ… Đây là cây dây leo, dạng thân thảo, thân mảnh, có nhiều lông mịn.
Trong cuốn Tài nguyên cây thuốc Việt Nam, ba kích là vị thuốc dùng cho các trường hợp tinh dịch ít, tinh trùng chết nhiều, không có tinh trùng, không xuất tinh khi giao hợp. Ngoài ra, ba kích còn cải thiện chứng đau mỏi gối, phong thấp đau nhức, tay chân bị lạnh, chữa mất ngủ kéo dài. Với người cao tuổi, ba kích có tác dụng rõ rệt giúp ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cân nặng, tăng cơ lực.

>>>> XEM THÊM : Lib For Him Tăng Cường Sinh Lực Nam Giới

Cây ba kích bổ thận tráng dương

Cây ba kích bổ thận tráng dương

Đông y có nhiều bài thuốc bào chế từ cây ba kích. Ngâm ba kích với rượu một đêm cho mềm rồi lấy ra cắt nhỏ, sấy khô và bảo quản trong lọ thủy tinh kín, để tránh ẩm mốc. Bài thuốc khác là rửa sạch ba kích, ủ mềm, lột bỏ phần lõi, thái nhỏ đem tẩm rượu, ủ khoảng 2 tiếng sau đó sao vàng hoặc nấu thành cao lỏng, bảo quản ở nơi thoáng mát. Cũng có thể trộn ba kích với muối và hấp cách thủy đến khi rút được phần thịt ba kích, phơi khô và để dành dùng dần… Rượu ngâm ba kích tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý.

Nhục thung dung

Nhục thung dung là cây ký sinh vào rễ các cây khác. Nó thường chọn thân cây chủ có rễ khỏe, xuyên sâu vào lòng đất, có thể hút được nước từ dưới tầng đất sâu. Hệ rễ của nó bám chặt vào hệ rễ của cây chủ để hấp thụ các chất dinh dưỡng. Vào mùa xuân, mầm cây mới có thể đâm thủng mặt đất để mọc nhô lên trên.

>>>>>>> XEM THÊM : Viên sủi tăng cường sinh lý Zextor

Nhục thung dung bổ thận tráng dương

Nhục thung dung bổ thận tráng dương

Nhục thung dung có thể tồn tại dưới khí hậu khắc nghiệt nhờ lớp lá dày. Từ khoảng 2.000 năm trước, nhục thung dung đã có mặt trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường thể lực cho quý ông và có tên trong sách Thần Nông bản thảo, bộ sách thuốc cổ nhất của Đông y.
Trong Đông y, nhục thung dung có tính ấm, vị ngọt, tác dụng bổ thận, trợ dương, lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng sinh lý, cường gân, hoạt cốt. Loại thảo dược này đặc biệt thích hợp cho người bị yếu sinh lý, thận hư hay di tinh.

Theo các kết quả nghiên cứu ghi trong cuốn Từ điển các vị thuốc dưỡng sinh hiện đại, nhục thung dung có chứa các chất boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axít, betaine, nhiều loại axit hữu cơ và trên 10 axit amin. Các chất này có tác dụng như hormone sinh dục giúp tăng thể lực, tăng sinh lý, tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra nhục thung dung còn có khả năng kích thích, điều tiết hoạt động tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm cả nam và nữ.

 

NGUỒNhttps://vnexpress.net/suc-khoe/hai-loai-cay-vi-thuoc-co-tac-dung-bo-than-trang-duong-3946918.html

 

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh