Tinh dầu thảo dược cửa sổ vàng

Điểm yêu thích+6
Điểm yêu thích+6

Tinh dầu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyên gia bác sĩ Nguyễn Duy Cương đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm tinh dầu Cửa sổ vàng. Sản phẩm đã nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Mục lục

TINH DẦU LÀ GÌ?

Tinh dầu là một loại chất lỏng chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh, từ lá cây; thân cây; hoa; vỏ cây; rễ cây; hoặc những bộ phận khác của thực vật.

Tinh dầu được ví như là nhựa sống của cây, vì vậy đã mang sức sống, năng lượng tinh khiết nhất của dược thảo từ thiên nhiên và mạnh hơn 50 -100 lần các loại dược thảo sấy khô (thảo mộc). Hầu hết các loại tinh dầu đều trong, ngoại trừ vài loại tinh dầu như dầu cây hoắc hương, dầu cam, sả chanh thì đều có màu vàng hoặc hổ phách.

XEM THÊM : Rong Nho Sabudo có tốt không ?

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU

Tinh dầu thảo dược cửa sổ vàng

Tinh dầu thảo dược cửa sổ vàng

Các loại tinh dầu có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe con người. Tinh dầu là các phân tử tần số cao có khả năng chữa bệnh đặc biệt, nó chống lại sự đe dọa của nấm, vi khuẩn, virus và các mầm bệnh khác.

Điều bạn cần làm là chọn mua tinh dầu chất lượng ở một thương hiệu tinh dầu uy tín. Vì nếu sử dụng phải loại tinh dầu không tinh khiết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

TINH DẦU CỬA SỔ VÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT, TẠI SAO LUÔN CHÁY HÀNG ?

Tinh dầu Cửa sổ vàng được chuyên gia bác sĩ Nguyễn Duy Cương pha chế theo công thức đặc biệt từ hơn 10 loại tinh dầu khác nhau, hoàn toàn thiên nhiên nên an toàn với cả bà bầu và trẻ sơ sinh. Điều đặc biệt, tinh dầu Cửa sổ vàng được pha chế theo: từng mùa, từng nhóm bệnh và từng loại virut nên có thể giúp đến 99% các trường hợp bệnh nhân mắc virut.

Sau đây là 1 vài chia sẻ từ những gia đình đã dùng Tinh dầu Cửa sổ vàng:

– Chia sẻ từ facebook Dương Nụ: “Đây là kết quả của 1 lần xông tinh dầu đấy các mẹ ạ, bé nhà em bị đau mắt em mới xông có 1 lần thôi đấy ạ. Mấy bạn hàng xóm đang sốc đấy ạ con nhà người ta còn đang đi bác sĩ để khám để mua thuốc nhỏ này lọ thì bé nhà em đã khỏi rồi”.

– Chia sẻ từ facebook Thu Hoang: “Em rất thích mùi thơm của tinh dầu Cửa sổ vàng, và đặt biệt dùng rất tuyệt vời. Con em ngày trước cháu thường xuyên bị ngạt mũi, chảy mũi và vài hôm lại ho. Phải uống thuốc và điều trị kháng sinh liên tục. Sau khi uống thuốc Tây đỡ hơn thì hệ tiêu hoá kém, cháu mệt mỏi, chán ăn, sút cân và lại quay lại triệu chứng ban đầu (mũi và ho). Sốt ruột vô cùng các Mom ạ nhưng vẫn phải mang con quay lại bác sỹ khám, cứ thế cái vòng luẩn quẩn kéo dài gần hai năm. May mắn đã đến với gia đình em khi biết được chương trình Cửa sổ vàng và tinh dầu của thầy. Em đã về thực hiện công thức của thầy và thật tuyệt vời, con em đã dần được cải thiện về sức khỏe hệ hô hấp, cháu đã hoàn khỏi bệnh. Thật sự không biết nói gì. Cám ơn thầy Nguyễn Duy Cương đã giúp người giúp đời. Mong được học nhiều kiến thức hơn nữa của thầy”.

– Chia sẻ từ facebook Phan Thị Kim Phương: “Tinh dầu mua trữ dùng cho con, mà em mang lên công ty để xoa để hờ ai bị cảm, ai dè được nhờ mua 2 chai từ đồng nghiệp vì mùi thơm cực kỳ dễ chịu và an toàn của nó. Ở nhà, cứ trời chuyển nắng mưa thất thường là em xông. Con ngủ rất ngoan. Con hôm nào quấy, xông là ngủ dễ dàng, ngủ sâu. Có người lạ đến chơi nhà, là em xông. Em nhỏ vài giọt vào đèn xông tinh dầu và để từ 7:00 tối đến sáng… Nói chung gia đình em rất thích mùi này, rất thiên nhiên mà cũng rất cao cấp và rất hiệu quả nên có bế con về nội ngoại chơi cũng mang theo”.

XEM THÊM : Tảo Nhật Bản Spirulina Spimate Plus

BẠN CÓ BIẾT: CÁC TẾ BÀO UNG THƯ CŨNG CÓ THỂ NGỬI KHÔNG ?

Tinh dầu thảo dược cửa sổ vàng
Theo các nhà khoa học tại Đại học Bochum (Đức), rằng các tế bào ung thư có thể thụ thể mùi hương riêng của các loại tinh dầu, điều này được phát hiện bởi giáo sư Hanns Hatt. Và đã được công bố trên tạp chí Journal Archives of Biochemistry and Biophysics.

Nghiên cứu này cho thấy, ví dụ: sự phát triển của tế bào ung thư trong gan có thể được dừng lại nếu họ được đưa vào tiếp xúc với các loại tinh dầu nhất định.

Trong các loại dầu thiết yếu, có chứa 1 nhóm phân tử thiết yếu, còn gọi là cuộc tấn công điện số trong ung thư bởi nhóm thành phần “tecpen”. Tecpen là một nhóm quan trọng của các phân tử được tìm thấy trong nhiều loại tinh dầu, đặc biệt là trong các loại dầu cam quýt như chanh, bưởi, cam bergamot, quýt, vv và các loại dầu từ cây lá kim như linh sam bạc, vân sam đen, Pinus sylvestris, nhựa thơm linh sam ..

Các nhà khoa học cho biết, “Khám phá này làm sáng tỏ về tương lai của phòng chống ung thư và các hình thức điều trị ung thư nhẹ nhàng hơn. (The Huffington Post, 16 tháng 5 năm 2015).

Sản phẩm tinh dầu có nhiều tác dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chúng ta. Các bậc phụ huynh cần cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm uy tín để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe.

MUA SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE    MUA SẢN PHẨM TRÊN LAZADA      MUA SẢN PHẨM TRÊN TIKI

 

NGUỒN : https://cuasovang. vn/tinh-dau-cua-so-vang-co-gi-dac-biet-tai-sao-luon-chay-hang/

GỢI Ý TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE :

Tinh dầu thảo dược cửa sổ vàng

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh