Cải xoăn Kale là gì ? Mì Kale là gì ?

Điểm yêu thích+5
Điểm yêu thích+5

Cải xoăn là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất. Cải xoăn giàu chất chống oxy hóa, chứa nhiều chất xơ, nhiều vitamin A hơn bất cứ loại rau xanh nào khác, nhiều vitamin C hơn cam.

Mục lục

13 Tác dụng của cải xoăn Kale mà bạn nên biết

13 tác dụng của cải xoăn Kale

13 tác dụng của cải xoăn Kale

MUA MÌ KALE TRÊN SHOPEE MUA MÌ KALE TRÊN SENDO MUA TRÊN TIKI MUA TRÊN LAZADA

 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên ăn cải xoăn hay còn gọi cải kale thường xuyên vì trong rau chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

1. Phòng chống ung thư: Chất diệp lục trong rau cải xoăn kale (và các loại rau xanh khác) giúp cơ thể ngăn ngừa việc hấp thụ các hợp chất được gọi là amin dị vòng. Đây là những hóa chất liên quan đến ung thư, được sản sinh trong khi nướng các thực phẩm có nguồn gốc động vật ở nhiệt độ cao. Cải kale cũng chứa các chất gọi là glucosinolates có vai trò trong phòng chống ung thư.

2. Tăng cường sức khỏe tim mạch: Cải kale có chứa các hợp chất được gọi là chất hấp thụ axit mật, được biết là làm giảm mức cholesterol trong máu. Kale cũng đặc biệt giàu vitamin C và K (nhiều hơn cải bó xôi) và chứa axit béo omega-3. Tất cả những chất dinh dưỡng này đều có lợi đối với tim. Chúng thậm chí còn giúp giảm cholesterol xấu và nâng cao mức cholesterol tốt.

3. Trợ giúp điều trị tiểu đường: Một cốc rau cải tươi cắt nhỏ chứa khoảng 0,6 gam chất xơ, một chất dinh dưỡng làm giảm mức glucose trong máu ở bệnh nhân tiểu đường loại 1. Ngay cả những người bị tiểu đường tuýp 2 cũng có thể giảm mức đường trong máu nhờ ăn cải kale. 

4. Giúp chống viêm: Đây là một trong những lợi ích của cải xoăn. Chúng ta đều biết tầm quan trọng của sự cân bằng giữa các axit béo omega-3 và omega-6 trong cơ thể chúng ta. Cải kale đang thúc đẩy sự cân bằng này. Nó chứa cả omega-3 và omega-6 ở tỉ lệ gần 1: 1. Những đặc tính chống viêm của cải xoăn cũng làm cho nó trở thành thức ăn lý tưởng để giảm các triệu chứng viêm khớp.

5. Cung cấp các lợi ích chống oxy hóa: Các chất chống oxy hóa trong cải xoăn bao gồm vitamin C, beta-carotene, flavonoid và polyphenol khác. Tất cả những chất này đều vô hiệu hóa các gốc tự do có hại, nó có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa và thậm chí dẫn đến các bệnh nghiêm trọng như ung thư và bệnh tim. Các chất chống oxy hóa cũng có thể giúp tăng cường tâm trạng và chống chán nản.

6. Trợ giúp trong quá trình cai nghiện: Điều này có thể được quy cho các chất xơ trong cải xoăn. Nó thúc đẩy sự đều đặn và giúp cơ thể cai nghiện. Và không chỉ là cải xoăn, tiêu thụ thực vật nói chung có thể giúp giải độc và cải thiện tình trạng gan. 

7. Cải thiện sức khỏe xương: Cải xoăn giàu kali, nó giữ được mật độ khoáng xương. Nghiên cứu cũng cho thấy thiếu vitamin K có thể liên quan đến nguy cơ gãy xương cao hơn. Vitamin C trong cải xoăn cũng giúp cải thiện sức khỏe xương – cấu trúc xương. 

8. Tăng cường tiêu hóa: Cải kale có nhiều chất xơ và nước rất cần thiết để tiêu hóa đúng cách. Chúng cũng ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức khỏe của đường tiêu hóa. 

9. Tăng cường thị lực: Cải kale là một trong những loại thực phẩm có thể thúc đẩy sức khỏe thị lực. Đó là do sự hiện diện của lutein và zeaxanthin, hai chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho sức khỏe thị lực. Hai chất chống oxy hóa này còn giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt nghiêm trọng như thoái hóa điểm mắt và đục thủy tinh thể. 

10. Tăng cường sức khỏe cho não: Omega-3 là loại chất béo có trong cải xoăn. Chất này có thể giúp giảm lượng đường trong máu, nguyên nhân gây ra các tế bào não và làm xấu đi sức khỏe thần kinh. Vitamin K trong cải xoăn cũng cần thiết cho việc sản xuất spongolipids, chịu trách nhiệm về cấu trúc của tế bào não. 

11. Hỗ trợ giảm cân: Ăn những thực phẩm có lượng calo thấp như cải xoăn có thể hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra, các chất xơ trong cải xoăn ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Quan trọng hơn, cải xoăn giàu chất dinh dưỡng, giúp bạn ăn kiêng mà không sợ thiếu chất.

12. Giúp thai kỳ khỏe mạnh: Vitamin K giữ cho mạch máu mạnh mẽ và điều này đặc biệt quan trọng trong thai kỳ. Sự gia tăng lưu lượng máu đến vùng tử cung là rất quan trọng, điều này trở nên dễ dàng hơn với các mạch máu mạnh hơn. Ngoài ra, folate trong cải xoăn là rất quan trọng trong thời kỳ mang thai. Nó đảm bảo rằng em bé khỏe mạnh và được sinh ra mà không có bất kỳ khuyết tật nào. 

13. Cải thiện sức khỏe của da và tóc: Thành phần vitamin C trong cải xoăn giúp tăng cường sức khỏe của da. Lượng vitamin C thấp có thể làm yếu các sợi collagen và ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Axit béo omega-3 của cải kale cũng nuôi dưỡng mái tóc của bạn và tạo cho nó một kết cấu lành mạnh

XEM THÊM : Viên uống tăng nội tiết tố nữ sau sinh SLADY

Mì Cải Xoăn Kale 

Mì cải xoắn Kale

MUA MÌ KALE TRÊN SHOPEE MUA MÌ KALE TRÊN SENDO MUA TRÊN TIKI MUA TRÊN LAZADA

Mì rau cải kale nguyên chất organic được thu hoạch từ trang trại rau sạch, sấy chân không giữ được toàn bộ vitamin và chất xơ. Vị ngọt thanh mát, màu sắc bắt mắt phù hợp làm mì trộn, mì xào, mì nấu,…

Mì phù hợp ăn trong gia đình, nấu cỗ, đặc biệt cho người ăn chay, trẻ nhỏ thích ăn mì mà vẫn cung cấp đủ vitamin và chất xơ cần thiết

Mì không có muối diêm. Không chất bảo quản, không chất tạo dai nên an toàn cho tất cả mọi người kể cả các bé trong độ tuổi ăn dặm. Từ 7m+ các mẹ có thể cho bé làm quen với Mì rau củ.

?Thành phần mì Kale gồm:

Mì Kale Organic

Mì Kale Organic 

– Bột mì nhập khẩu
– Rau cải Kale có giấy chứng nhận hữu cơ USDA và UK
Cái đáng lưu ý là mì không có muối diêm. Không chất bảo quản nên an toàn cho tất cả mọi người kể cả các bé trong độ tuổi ăn dặm. Từ 7m+ các mẹ có thể cho bé làm quen với Mì rau củ.

? Cách luộc mì  :

_Nấu một nồi nước sôi già
_Thả vài vắt mì vào, dùng đũa khuấy cho bung vắt mì
_Tầm 5p thấy sợi mì nở và mềm. Ta vớt ra cái rổ để ráo nước.
_Muốn sợi mì không dính ta có thể xả nước lạnh hoặc cho vô nồi nước luộc mì một muỗng dầu ăn nhé.

Các món ăn ngon và dễ làm từ Mì rau củ:

Mì cải xoắn Kale

 

?Có thể xào rau củ quả với hải sản rồi cho mì vào khâu cuối cùng trộn cho thấm gia vị rồi tắt bếp
? Có thể dùng thịt bò băm sốt cùng cà chua. Luộc mì xong ta rưới lên sợi mì. Ăn như mì ý.
? Có thể nấu nước dùng xong sắp mì ra tô rồi chan nước dùng vào sau cùng…nói tím lại có thể ăn như mì Ta và mì Tây

Định lượng : Túi nửa kg/18 vắt mì: 90k/túi
Một kg/ 36 vắt mì :

Người lớn ăn no khoảng 2 vắt, trẻ nhỏ khoảng 1 vắt là no

MUA MÌ KALE Ở ĐÂU VÀ GIÁ BAO NHIÊU ?

MUA MÌ KALE TRÊN SHOPEE MUA MÌ KALE TRÊN SENDO MUA TRÊN TIKI MUA TRÊN LAZADA

 

XEM THÊM : RONG NHO SABUDO

Rong nho Sabudo

Rong nho Sabudo

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh