Thành phần men AZ48 trị táo bón

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

THÔNG TIN VỀ THÀNH PHẦN MEN AZ48 :

  1. CHẤT XƠ HÒA TAN FOS, INULIN
  • Chất xơ hòa tan FOS và Inulinlà bước tiến vượt bậc của chuyên ngành tiêu hóa nhi khoa giúp giải quyết tận gốc triệu chứng táo bón của trẻ nhỏ.
  • FOS được nghiên cứu và sản xuất ứng dụng công nghệ thủy phân chất xơ hòa tan bởi các cán bộ nghiên cứu của Viện Công Nghiệp Thực Phẩm Bộ Công Thương. Chất xơ hòa  tan này được tách chiết 100% từ thực vật như rau diếp xoăn, rau mùng tơi, rau atiso, khoai lang…rất an toàn và lành tính, có hàm lượng cao gấp 150 lần so với thực vật thông thường. FOS có vai trò lên men ở ruột già giúp sản sinh ra khí hơi và nước, giúp cho phân mềm và xốp, giải quyết táo bón hiệu quả.
  • Inulin là một prebiotic được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn đường ruột, cải thiện chức năng của ruột, giúp kết dính và đào thải chất cặn bã, chất độc ra khỏi cơ thể.
  1. LỢI KHUẨN BACILLUS SUBTILIS
    Men tiêu hóa AZ48

    Men tiêu hóa AZ48

  • Bacillus Subtilislà bào tử lợi khuẩn tự nhiên an toàn nhất có ở đường ruột con người, cải thiện hệ thống tiêu hóa, cạnh tranh với mầm bệnh, trung hòa độc tố và kích thích hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bổ sung lợi khuẩn Bacillus Subtilis giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, kích thích ăn ngon miệng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh cải thiện các triệu chứng tiêu chảy, loạn khuẩn đường ruột và táo bón.
  • Bacillus Subtilisthuộc nhóm vi khuẩn có lợi probiotic, có nguồn gốc từ Trường đại học Hoàng gia Holloway Anh Quốc, có giá trị khoa học rất cao.
  1. LYSINE

Lysine là một trong những axitamin thiết yếu mà cơ thể không tự tạo ra được, chỉ có thể bổ sung thông qua chế độ dinh dưỡng và có vai trò rất quan trọng trong việc thay đổi cơ bắp, phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Hoạt chất này còn giúp trẻ cải thiện khẩu vị, ăn ngon hơn và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

  1. IMMUNEPATH

ImmunePath-IP® là chất trợ sinh miễn dịch tự nhiên được chiết xuất từ vách tế bào lợi khuẩn, khi đưa vào cơ thể sẽ là những đơn vị kháng nguyên kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động để sản sinh ra một lượng lớn các tế bào bạch cầu, các lympho T và lympho B, các cytokinTNF-a (chất ức chế các khối u). Chính yếu tố này đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể đề kháng tốt trước các tác nhân gây bệnh. ImmunePath-IP® rất an toàn, không có tác dụng phụ, không gây dị ứng do bản chất có nguồn gốc từ vi khuẩn lành tính trong cơ thể con người.

  1. KẼM (Zn)

Kẽm đã được rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh có vai trò sinh học rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, cân nặng và thể chất của trẻ thấp lùn. Kẽm giúp tăng hấp thu, tăng tổng hợp chất đạm, phân chia tế bào, tăng cảm giác ngon miệng. Thiếu Kẽm gây ảnh hưởng tới các tế bào vị giác, gây biếng ăn “trầm kha”, tổn thương chức năng miễn dịch và lâu dài dẫn đến suy dinh dưỡng.

  1. VITAMIN NHÓM B

Vitamin B1, B2, B6 có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tạo năng lượng và kích thích sự thèm ăn ở trẻ.

  1. TINH CHẤT CHÙM NGÂY

Tinh chất Chùm ngây là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chứa nhiều axitamin, giàu vitamin và khoáng chất như sắt, canxi…Tinh chất chùm ngây rất an toàn, có nhiều lợi ích đối với sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ như phát triển xương và cơ bắp, thúc đẩy sự phát triển của trí não, cung cấp năng lượng và cải thiện hệ miễn dịch.

MUA TRÊN SHOPEE

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh