Nến thơm tinh dầu thiên nhiên Candle Cup Hương Đà Lạt

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Hương Đà Lạt: mùi thông, mùi bách tùng, mùi của rêu ẩm ướt và cả hoàng đàn. Khi đốt nến thơm thiên nhiên mùi Đà Lat, bạn cảm giác như thể đang bước vào khu rừng thông Đà Lạt sáng sớm tinh mơ, ấm ướt sương và mây mù.

Đối với MUANHANHHON , hương Đà Lạt ra đời vào những ngày tên tuổi của thương hiệu Candle Cup đang trở nên thân thuộc hơn, và MUANHANHHON nhận thấy chính mùi hương Đà Lạt này đã kết nối khách hàng với Candle Cup bằng một sự kết nối sâu sắc hơn rất nhiều. Đà Lạt, thành phố của sương mù, của những mối tình đầu dang dở, của những đêm lạnh một mình thấu sương ẩm ướt … lại được gói gọn trong một cốc nến bé tí. Chừng như chỉ với một cốc nến ấy, ai cũng có thể sống lại ký ức của những tháng năm tuổi trẻ, của tự do và bốc đồng và của những tương tư.

Tất cả sẽ tạo một cảm giác như thể vị khách đường xa đang bước vào khu rừng thông Đà Lạt vào sáng sớm tinh mơ. Nắng chiếu qua kẽ lá, sương tí tách đọng lại từ đêm qua, làm xao xuyến một vị khách lạ vốn luôn vội vã.

MUA TẠI SHOPEE  MUA TẠI SENDO MUA TẠI LAZADA  MUA TẠI TIKI

THƯƠNG HIỆU CANDLE CUP

Candle Cup là thương hiệu xuất hiện chưa lâu trên thị trường nến ở Việt Nam nhưng được cộng đồng yêu nến và chơi nến biết đến rất nhiều. Lý do ban đầu ai cũng nghĩ là do giá thành rất hợp lý, nhưng phải những ai nghiện nến và chơi lâu như MUANHANHHON thì mới thấy, mùi hương của Candle Cup là mùi hương của người Việt mình, thân quen cũng có, nhẹ nhàng thanh tú cũng có, và sang chảnh nồng ấm cũng có.

Nến thơm thiên nhiên không khói hương Đà Lạt nằm trong bộ Sưu tập 16 mùi hương của Candle Cup với khối lượng đa dạng từ 45g đến 800g với 4 nhóm mùi chính là hương gỗ (cũng là mùi hương chủ đạo của Candle Cup), hương hoa và các hương đặc trưng khác.

Hương Gỗ: White Birch, Teakwood, Đà Lạt, Forest, Traqué (Limited Edition) và Bamboo
Hương Hoa: Jasmint, White Tea và Bloom
Hương Thảo mộc: Zen, Goodnight, Gingergrass, Awaken
Khác: Twilight và Adore
Các bạn có thể xem qua từng ảnh để đọc thông tin chi tiết về từng mùi hương, hoặc đọc Câu chuyện thương hiệu Candle Cup để hiểu hơn về tâm huyết và từng nốt hương anh Vũ đã sáng tạo nên cho Candle Cup

THÀNH PHẦN

Thiên nhiên thực sự an toàn: sáp cọ, tinh dầu nguyên chất với hàm lượng cao (12 – 14%), bấc bằng sợi bông thiên nhiên, cốc thủy tinh cao cấp.

XUẤT XỨ: 100% tại Việt Nam

CÁCH DÙNG:
– Thắp nến trong tối thiểu 1h để bề mặt nến tan chảy hoàn toàn
– Cắt tim nến thường xuyên để tim nến chỉ cách mặt nến đến 5mm để lửa sáng và không có khói
– Không thắp nến quá 3h.
– Sau khoảng 1h-2h sử dụng, bạn tắt nến đi và yên tâm là nến vẫn tỏa mùi hương từ 1-2h sau khi tắt đấy.

Tiệm nến thơm

Tiệm nến thơm

QUY CÁCH:
– Hũ thuỷ tinh
– Trọng lượng:
100gr (Không nắp, bấc cotton, 10–20m2, ~30h cháy)
200gr (Có nắp tre, bấc gỗ, 20–30m2, ~50h cháy)
350gr (Có nắp tre, bấc gỗ, 30-40m2, ~75h cháy)

BẢO QUẢN:
– Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát
– Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

MUA TẠI SHOPEE  MUA TẠI SENDO MUA TẠI LAZADA  MUA TẠI TIKI

XEM THÊM : https://nenthomcandlecup.com/

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh