Bộ sưu tập nến thơm Candle Cup 2021

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Candle Cup là thương hiệu xuất hiện chưa lâu trên thị trường nến ở Việt Nam nhưng được cộng đồng yêu nến và chơi nến biết đến rất nhiều. Lý do ban đầu ai cũng nghĩ là do giá thành rất hợp lý, nhưng phải những ai nghiện nến và chơi lâu thì mới thấy, mùi hương của Candle Cup là mùi hương của người Việt mình, thân quen cũng có, nhẹ nhàng thanh tú cũng có, và sang chảnh nồng ấm cũng có.

Để chia sẻ tình yêu với nến thơm Candle Cup với những bạn mới chơi hay những bạn chưa có dịp thưởng qua, Mình thu thập thông tin và viết nên miêu tả cũng như so sánh các mùi hương hiện tại của Candle Cup tại đây.

Vì đây là cảm nhận riêng của Mình trong rất nhiều lần tư vấn cho các bạn khách mua hàng, nên nếu bạn có cảm nhận khác hơn thì mình cùng chia sẻ với nhau ở phần bình luận nhé

Candle Cup hiện tại có tổng cộng khoảng 16 mùi hương, Mình sẽ chia thành 3 nhóm mùi chính là hương gỗ (cũng là mùi hương chủ đạo của Candle Cup), hương hoa và hương thảo mộc.

MUA TẠI SHOPEE  MUA TẠI SENDO MUA TẠI LAZADA  MUA TẠI TIKI

Mục lục

HƯƠNG GỖ TRONG NẾN THƠM CANDLE CUP

Shop bán nến thơm TPHCM

Shop bán nến thơm TPHCM

Tone gỗ của Candle Cup có độ toả vừa phải và độ đậm mùi rất đa dạng; Hơn nữa, mặc dù nhiều người liên tưởng hương gỗ đều nồng và ấm, nhưng ở Candle Cup bạn sẽ thấy được các note hương gỗ rất đa dạng từ mát lạnh, ẩm ướt đến cay nồng và ấm cúng. Chính vì sự đa dạng đó, nên tone gỗ mặc dù không phải là những mùi đầu tiên được tạo nên, nhưng chúng lại là những mùi hương tạo nên tên tuổi của Candle Cup.

White Birch
Teakwood
Đà Lạt
Forest
Bamboo

WHITEBIRCH: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐⭐/5

Nến thơm candle cup review

Nến thơm candle cup review

Hương bạch dương: Hương gỗ bạch đàn, cây bách, đậu tonka và vanilla giúp làm thoáng đãng không khí, mùi giòn, như làn gió lạnh lùa qua khe cửa vậy.

Đây là một trong những mùi bán rất chạy ở Candle Cup. Khi đốt lên, tinh dầu của gỗ bạch đàn và cây bách tỏa ra mùi gỗ xẻ nồng đượm trong không khí. Cảm giác như bạn đang đặt chân vào một xưởng mộc với đầy những thước gỗ xẻ trải khắp lối đi. Bên cạnh đó, ẩn sâu trong White Birch là một tầng hương ngọt ngào và dịu dàng của Vanilla để lại giúp White Birch được lòng rất nhiều người. Nếu phải miêu tả White Birch như một bản thể con người, chắc chắn White Birch chính là biểu trưng cho các bạn nữ thanh cao nhưnng mạnh mẽ cá tính, yêu sự đậm đà của gỗ giữa tiết trời lạnh sớm ban mai.

 

TEAKWOOD: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐⭐/5

Hương gỗ tếch: Hương thơm ấm cúng từ cam ngọt, tiêu đen và gừng, gỗ trầm hương, cảm giác ấm nóng, mùi gỗ, và tone nam mạnh mẽ.

Khác với sự giòn tan nhưng nồng nàn của WhiteBirch, Teakwood như một người anh cả trong gia đình tone gỗ của Candle Cup. Mùi gỗ trầm hương ấm nóng, kết hợp với tiêu đen và gừng càng làm cho hương Teakwood thêm chiều sâu và độ tinh tế. Cuối cùng, phía sau chính lớp mùi hương ban đầu trầm mặc và nồng đượm đó là mùi hương từ cam tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi. Chính sự kết hợp đó khiến mùi Teakwood trầm nhưng không buồn, nồng ấm nhưng không u tối

 

ĐÀ LẠT : Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐/5

Hương Đà Lạt: mùi thông, mùi bách tùng, mùi của rêu ẩm ướt và cả hoàng đàn. Khi đốt nến thơm thiên nhiên mùi Đà Lat, bạn cảm giác như thể đang bước vào khu rừng thông Đà Lạt sáng sớm tinh mơ, ấm ướt sương và mây mù.

Đối với Mình, hương Đà Lạt ra đời vào những ngày tên tuổi của thương hiệu Candle Cup đang trở nên thân thuộc hơn, và Mình nhận thấy chính mùi hương Đà Lạt này đã kết nối khách hàng với Candle Cup bằng một sự kết nối sâu sắc hơn rất nhiều. Đà Lạt, thành phố của sương mù, của những mối tình đầu dang dở, của những đêm lạnh một mình thấu sương ẩm ướt … lại được gói gọn trong một cốc nến bé tí. Chừng như chỉ với một cốc nến ấy, ai cũng có thể sống lại ký ức của những tháng năm tuổi trẻ, của tự do và bốc đồng và của những tương tư.

Tất cả sẽ tạo một cảm giác như thể vị khách đường xa đang bước vào khu rừng thông Đà Lạt vào sáng sớm tinh mơ. Nắng chiếu qua kẽ lá, sương tí tách đọng lại từ đêm qua, làm xao xuyến một vị khách lạ vốn luôn vội vã.

 

FOREST: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐/5

Hương rừng: mùi hương trầm ấm, thuần khiết từ rừng xanh với hương bạch đàn, cây bách, hoắc hương và nhựa thơm cây tùng.

Qua lời kể của với anh Vũ, Forest lấy cảm hứng từ những ký ức của ngày còn du học ở trời Tây, những ký ức khị lạc lối giữa một cánh rừng thông trùng trùng miền ôn đới. Khi đốt nến, hơi thở của đại ngàn sẽ len lỏi từng ngóc ngách căn phòng của bạn, sự nồng ấm của gỗ thông, lá thông giữa tiết trời mua đông khô lạnh như thể cả thiên nhiên đều đang bao bọc lấy mình. Forest cho cảm giác về những ngày đông ở nơi xứ người, gợi lên một chút bồi hồi, nếu bạn từng lỡ trót yêu quý những cánh rừng ôn đới, một chút mới mẻ nếu bạn chưa từng đặt chân đến đây.

 

BAMBOO: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐/5

Hương rừng tre: trong trẻo và mát lành với hương thơm từ chanh, sả, dưa leo và tre mang đến cảm giác rất thanh mát, dịu dịu, cực kỳ thư giãn.

Cảm giác mà Bamboo mang lại chính là cái hồn của thiên nhiên vùng thôn quê, bình yên đến lạ lùng. Như khi bạn đang dạo bước trên con đường làng, dưới chân là đất đá, rơm rạ, trên đầu là tiếng chim vui hót, những rặng tre dài nối tiếp nhau, những giọt sương sớm mát lành lúc ban mai, đó chính là mùi của sự bình dị, dân dã, kéo bạn thoát khỏi mọi vướng bận của cuộc sống mà thật sự đắm mình vào thế giới của thiên nhiên, nơi tâm hồn bạn trở nên hài hòa, mới mẻ và thanh tịnh.

MUA TẠI SHOPEE  MUA TẠI SENDO MUA TẠI LAZADA  MUA TẠI TIKI

HƯƠNG HOA TRONG NẾN THƠM CANDLE CUP

Có lẽ cũng vì anh Vũ founder là dân Đại học Bách Khoa Sài Gòn nên hương hoa cũng anh cũng không có nhiều vị ngọt, thay vào đó là mùi hương lại rất thanh tú và trong trẻo.

Jasmint
White Tea
Bloom

JASMINT: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐/5

Hương hoa nhài & Bạc hà: Một mùi Hương dịu dàng, tinh tế từ hoa nhài và Bạc hà đem lại cho bạn cảm giác tươi mới và cực kỳ dễ chịu.

Lấy cảm hứng từ những buổi sáng vừa tỉnh giấc cùng mùi hoa lài và bạc hà mẹ hái ở những bụi hoa dọc đường, Jasmint được tạo ra với mùi thơm ngào ngạt của hương hoa ấy, kèm theo vị mát lạnh của bạc hà đi vào ký ức của cậu con trai còn đang ngáy ngủ ngày ấy. Khi bạn đốt nến Jasmint lên, cái cảm giác mát lạnh không lẫn vào đâu được của bạc hà, cùng với mùi hoa lài thanh tao sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mới. Mùi này hay ở chỗ, bạn có thể đốt nó bất kỳ thời gian nào trong ngày. Buổi sáng thì tươi mát, đem lại nhiều năng lượng, buổi tối thì nhẹ nhàng thanh tao.

 

WHITE TEA: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐⭐/5

Hương Trà Thanh khiết: Bản hòa ca của những nốt hương thanh khiết từ cam, cỏ xạ hương, nhài và trà trắng mang lại cảm giác mùi rất sạch, giòn, thanh thao, trong trẻo mà nhẹ nhàng

White Tea đem đến cảm giác tựa như bạn đang đưa mũi ngửi một tách trà hoa còn đang tỏa hơi nóng, cũng chính là lúc hương thơm tỏa ra đậm đà nhất. Ấn tượng với mùi hương của trà trắng, khi làm nến White Tea, anh Vũ đã mix các mùi: cam, cỏ xạ hương, hoa lài, và hương trà trắng với nhau. Cam đem lại cảm giác tươi mới năng động, như mặt trời, rất nhiều năng lượng. Cỏ xạ hương là loại thảo mộc rất thơm, cân bằng lại mùi dịu ngọt của hoa lài. Khi kết hợp 4 mùi hương đó với tone chủ đạo là trà trắng, bạn sẽ có cảm giác mùi rất sạch, giòn, thanh thao mà nhẹ nhàng. Cứ như cô thiếu nữ vừa trong trẻo, vừa đầy năng lượng vậy.

 

BLOOM: Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐⭐/5

Hương thanh xuân – Hương của muôn hoa đua nở. Không mang đặc trưng của một hoa nào cụ thể, Bloom với mùi hương cam, hoa cam, hoa lài và trầm hương như thể là bản hoà ca của cả khu vườn rộn ràng tươi mới.

Khi ngửi lạnh nến bắt mùi nồng nàn mùi hoa. Nhưng lúc đốt mùi hương lan toả trong không khí làm sáng bừng không gian, tựa như một người vừa tỉnh giấc, vươn vai, đặt chân ra khu vườn của mình và nghe muôn hoa tỉnh giấc, tỏa hương rộn ràng khắp mọi ngõ ngách. Đốt Bloom, Trà Quế cứ nghĩ về những cô gái ở tuổi xuân, vừa trẻ trung, tràn năng lương, vừa có khả năng lan toả năng lượng khắp muôn nơi. Bloom phù hợp với những ai thích hương hoa đơn thuần và không lẫn, không pha thêm bất kỳ hương gì khác

 

GOOD NIGHT : Độ Toả Hương: ⭐⭐⭐⭐⭐/5

Chúc ngủ ngon – Là kết hợp giữa những nốt hương thư giãn của cả hoa và thảo mộc, Good night chứa tinh dầu xô thơm, oải hương, đàn hương.

Khi ngửi lạnh mùi xô thơm hơi trội khiến cho tổng thể mùi hương có phần hơi gắt. Nhưng khi đốt nóng mùi xô thơm hoà vào không khí, vừa có chức năng thanh tẩy không gian vừa có chức năng an thần, là một mùi base rất tốt để hương Lavender lan toả và phát huy khả năng thư giãn cơ thể, giảm stress mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu và những mơ thật đẹp.

XEM THÊM TẠI : https://nenthomcandlecup.com/

MUA TẠI SHOPEE  MUA TẠI SENDO MUA TẠI LAZADA  MUA TẠI TIKI

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh