Nến thơm BATH AND BODY WORKS

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Nến thơm Bath and Body Works có thành phần chính là sáp đậu nành và đang được rất nhiều người quan tâm.Với mùi thơm đặc trưng cộng với thiết kế đẹp mắt sản phẩm đã thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.Bạn có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào và thích hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ hoặc mẹ bầu.Chính điểm tự nhiên lành tính đã khiến em nến thơm này ghi điểm tuyệt đối. Cùng khám phá về sự đặc biệt của nến thơm cao cấp Bath and Body Works nhé.

Mục lục

Nến thơm là gì

Cuộc sống hiện đại, con người thường tìm kiếm cho mình những sản phẩm tiện lợi và tốt cho sức khỏe.Theo nhu cầu đó việc sử dụng nến thơm đang ngày càng phổ biến, nhất là trong các không gian hiện đại, sang trọng. Đây là dòng sản phẩm không chỉ có công dụng thắp sáng, trang trí mà còn tỏa mùi hương dễ chịu giúp tinh thần thư giãn và sảng khoái hơn.Có rất nhiều dòng nến thơm được làm từ các nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên sáp thực vật chính là lựa chọn an toàn nhất bởi vì rất gần gũi với con người.

MUA NẾN TRÊN SHOPEE MUA NẾN TRÊN LAZADA MUA NẾN TRÊN SENDO  MUA NẾN TRÊN TIKI

Công dụng của nến thơm là gì

Nến thơm đang được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, khu chung cư, căn hộ. Bởi vì nó có nhiều tác dụng như sau:

  1. Nến giúp bạn có thể tập trung làm việc cao độ, tinh thần luôn được thoải mái.
  2. Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên bị mất ngủ.
  3. Không gian trong nhà được thoải mái hơn, không khí trong lành và dễ chịu.
  4. Ngoài ra còn khử các mùi hôi khó chịu trong phòng
  5. Xua đuổi muỗi và côn trùng.
  6. Đôi nét về Nến thơm Bath and Body Works
  7. Dòng sản phẩm nến thơm Bath & Body Works made in USA đang được yêu thích vì được làm từ thiên nhiên với thành phần chính là sáp đậu nành.

Bạn có thể sử dụng nến cho cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Ngoài ra tinh dầu bạch đàn và tinh dầu nhẹ nhàng của mùi hương bạc hà sẽ giúp bạn có thể thư giãn, thoải mái hơn.
Nến thơm Bath and Body Works được thiết kế rất đẹp mắt cho nên bạn cũng có thể sử dụng làm vật trang trí cho không gian.

Với 3 tiêu chí của sản phẩm đó chính là: đẹp, thơm và an toàn. Chắc chắn bạn không thể không sắm ngay những em nến nhỏ xinh này.

Có rất nhiều loại mùi thơm của Bath and Body Works cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết loại nào phù hợp thì hãy khám phá ngay nhé!

Các loại Nến thơm Bath and Body Works dòng Aromatherapy

Nến thơm Bath and Body Works 1 bấc

Nến thơm Bath and Body Works 1 bấc sẽ có một ngọn bấc kết hợp với phần nến khi thắp lên bạn sẽ giữ được tận hơn 40h.

Với loại này thì bạn sẽ sử dụng trong phòng nhỏ sẽ dễ chịu và dùng được thoải mái hơn.
Không gian của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn với ngọn nến lung linh. Thích hợp đặt trong phòng ngủ hay các buổi tiệc nhỏ lãng mạn.

Hãy sử dụng thử và trải nghiệm các mùi thơm nhẹ nhàng của Nến thơm Bath and Body Works nhé!

Nến thơm Bath and Body Works 3 bấc

XEM THÊM : Nến thơm tinh dầu thiên nhiên cao cấp Candle Cup

Nến thơm Bath and Body Works có trọng lượng 411g bao gồm 3 bấc thường được đặt trong không gian rộng như phòng khách hay các buổi tiệc lớn. Cho bạn cảm giác như những ánh đèn dịu nhẹ.Với 3 ngọn nến thắp cùng nhau tạo nên nguồn ánh sáng ấm áp. Với nhiều loại mùi thơm bạn sẽ cảm thấy không gian tràn trề sức sống hơn.

REVIEW CÁC MÙI NẾN THƠM BATH AND BODY WORKS MÙI NÀO THƠM

Aromatherapy Love (Rose + Vanilla)

Nến thơm Bath and Body Works mùi Aromatherapy Love là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương đặc trưng của tinh dầu hoa hồng và vanilla.

Không chỉ có thể làm sạch không khí mà còn giúp bạn xả stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
Bạn có thể đặt nến ở phòng làm việc, trong phòng ngủ hay trong phòng tắm.

Nến có thể mang lại hương thơm lên đến 45 giờ. Tuy nhiên khi thắp thì bạn chỉ nên thắp trong khoảng thời gian 4h sau đó tắt đi.

Aromatherapy Comfort (Vanilla + Patchouli)

Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian dễ chịu đầy thư giãn với mùi hương thơm nhẹ nhàng của Aromatherapy Comfort.Sự kết hợp của Vanilla và Patchouli là tinh dầu hoắc hương sẽ mang đến bạn giấc ngủ sâu hơn. Từ đó cơ thể sẽ trở nên đầy năng lượng khi thức giấc.Chắc chắn nếu như là một người thích nến thơm thì không thể bỏ qua Aromatherapy Comfort đâu nhé!
Aromatherapy Relax (Lavender + Cedarwood) Tinh dầu Lavender và tinh dầu Cedarwood là sự kết hợp để cơ thể được thư giãn và ngủ sâu giấc.Nếu như bạn là “fan” của Lavender thì chắc chắn phải sở hữu ngay nhé!

Aromatherapy Focus (Eucalyptus + Tea)

Aromatherapy Focus khác hẳn với nến thơm Yankee bởi vì được làm từ tinh chất trà xanh không chỉ giúp cho bạn khỏe khoắn hơn mà còn thanh lọc không khí rất tốt.Khi thắp nến sẽ hạn chế được những mùi hôi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn, côn trùng.Rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc mẹ bầu đấy nhé!

Aromatherapy Energy (Orange + Ginger)

Với mùi hương của tinh dầu cam cộng với tinh dầu gừng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và nhiều năng lượng.Các giác quan của bạn cũng sẽ được kích thích, đặc biệt là không gian sẽ luôn sạch sẽ.Nếu như bạn đang lựa chọn một sản phẩm thư giãn đầu óc thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Aromatherapy Stress Relief (Eucalyptus + Spearmint)

Aromatherapy Stress Relief là loại nến thơm có lẽ ai cũng cần đến.Bởi vì nó có thể giúp bạn giảm được căng thẳng, mệt mỏi và stress.Hãy sử dụng thử và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Cách sử dụng nến thơm Bath and Body Works và một số lưu ý

Nến thơm Bath and Body Works có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn. Có thể thắp trong phòng ngủ, khi làm tiệc hay trong các bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới…..Bạn nên làm sạch không gian trước khi thắp nến bởi vì như thế sẽ giúp mùi hương thơm của nến được lan tỏa tốt hơn.Chỉ cần mở nắp và bật lửa lên là có thể sử dụng ngay tức thì.

Một số lưu ý

  1. Nên sử dụng ở khu vực ít trẻ nhỏ hoặc cần trông chừng trẻ khi đang thắp nến.
  2. Thắp nến và cần để không gian có độ thoáng, không nhiều gió.
  3. Không sử dụng nến để cho trẻ nhỏ chơi đùa.
  4. Chỉ nên thắp trong vòng 4h sau đó tắt đi. Tiếp tục sử dụng sau khi cần.

Nến thơm Bath and Body Works giá bao nhiêu

Hiện nay nến thơm Bath and Body Works có nhiều loại và nhiều mùi khác nhau. Mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo nhà cung cấp.Thị trường giao động từ 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ. Bạn hãy tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm tốt nhất, chính hãng nhé.

Mua nến thơm Bath and Body Works ở đâu

Hiện tại nhiều người đang tìm mua nến thơm Bath and Body Works nhưng lại không biết nên đặt ở đâu chính hàng.Một gợi ý cho bạn đó chính là hãy đặt trên các trang thương mại điện tử lớn Việt Nam như:MUA NẾN TRÊN SHOPEE MUA NẾN TRÊN LAZADA MUA NẾN TRÊN SENDO  MUA NẾN TRÊN TIKI…Tại đây bạn vừa có thể tham khảo giá, lại vừa có thể tìm hiểu rõ về nguồn gốc của sản phẩm qua đánh giá của khách hàng.

XEM THÊM : Nến thơm tinh dầu thiên nhiên cao cấp Candle Cup

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh