Hướng dẫn cách chọn nước hoa khô

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Hướng dẫn cách chọn nước hoa khô . Năm nay đã là 2022 rồi nước hoa không chỉ dùng cho phái đẹp mà còn là lựa chọn cho cả các đấng mày râu . Bên cạnh những chai nước hoa dạng xịt truyền thống , nước hoa khô ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hơn bởi các đặc điểm vượt trội mà nó mang đến. Vậy tiêu chí chọn nước hoa khô như thế nào mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé !

Hướng dẫn cách chọn nước hoa khô

nuoc-hoa-kho-sap-thom-agaya

Nước hoa khô AGAYA

Một số người sẽ chọn mùi hương có phần cảm tính và dùng quanh năm. Số khác lại phân chúng theo hoàn cảnh, các mùa hay tùy thuộc tâm trạng, sở thích.

“Về cơ bản, nước hoa được chia thành các nhóm hương gồm: hoa, trái cây, gỗ, thảo mộc, thực liệu… Người dùng có thể dựa theo sở thích và tính cách bản thân để chọn loại phù hợp”, chuyên gia Hải Yến nói. Nhiều năm nay, chị thường hướng dẫn phái đẹp, học viên cách tạo hương thơm cho mỹ phẩm, aromatherapy (tinh dầu, nến thơm…) và nhiều dòng xịt, sáp.

Cách chọn nước hoa khô cũng có thể thay đổi theo mùa. Vào hạ nắng nóng, chỉ nên dùng sản phẩm có mùi dịu nhẹ, sảng khoái như hương trái cây, cam chanh, nước mát… để chính mình và người ngửi luôn thư thái.

Để phù hợp ngày đông, phái nữ lại nên chọn nước hoa dạng sáp với hương nồng nàn, ấm áp và đậm, sâu... để có thể bám mùi lâu, bay hơi chậm. Vào mùa xuân và thu, ưu tiên loại có thể đem lại cảm giác phấn chấn, thư giãn như mùi hương hoa, thảo mộc.

Những loại hoa được dùng điều chế nước hoa cho tiết xuân và thu gồm: chi tử (hương ngọt ngào); bạch liên (sen trắng tinh khiết); anh đào (thơ ngây); linh lan (trong trẻo); bách hợp (quyến rũ) và trà mi (xanh mát, có thể kết hợp hương gỗ thơm tự nhiên)…

>>>>> XEM THÊM :Nước hoa khô AGAYA

Dưới đây là link mua hàng , các bạn tham khảo qua nhé !

MUA TẠI SHOPEE

MUA TẠI LAZADA

Trên đây blog MUANHANHHON.COM đã giới thiệu tới các bạn thông tin về các tiêu chí chọn nước hoa khô , và địa chỉ mua hàng . Các bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc gì hãy comment ở phía dưới nhé ! Bạn nào chưa có tài khoản mua hàng SHOPEE thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh