Bột ăn dặm nào đang lấy lòng các bà mẹ Việt?

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Bột ăn dặm nào đang lấy lòng các bà mẹ Việt ? Đồng hành cùng mẹ trong quá trình ăn dặm của con, hàng ngàn mẫu thử bột ăn dặm RiDIELAC GOLD mới đã mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa ở những năm tháng đầu đời.

Mục lục

Mẹ hài lòng với sự hưởng ứng của bé khi ăn dặm

Bước vào giai đoạn ăn dặm, bé thường gặp một số vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như: khó tiêu, ợ chua…do hệ vi sinh vật đường ruột vẫn chưa hoàn thiện, còn non nớt và dễ bị tổn thương. Dễ hiểu khi các mẹ luôn dành sự quan tâm lớn đến những loại thức ăn giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa của bé trong thời điểm này.

>>>>XEM THÊM : Sữa Bột Tăng Chiều Cao KI PLUS

Thấu hiểu những bận tâm này, RiDIELAC GOLD đã mang đến hàng chục ngàn mẫu thử cho các mẹ Việt. RiDIELAC GOLD mới với sự cân bằng đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất bột đường – đạm – béo – vitamin khoáng chất, đảm bảo nguồn dinh dưỡng dồi dào cho giai đoạn ăn dặm của bé. Đặc biệt, RiDIELAC GOLD nay còn bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic. Probiotic có tác dụng tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa bé, giúp bé hấp thu nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Trên mạng xã hội, mẹ Đinh Thụy, mẹ Lệ Thủy không giấu được sự vui mừng khi bé ở nhà đã “thích nghi” rất nhanh với tô bột ăn dặm mới bởi hương vị thơm ngon hợp khẩu vị.

Nhờ sự đa dạng trong mùi vị, bé không còn sợ hãi, khóc thét khi nhìn thức ăn như trước nữa mà thể hiện thái độ cực kì yêu thích. Thậm chí bé chồm lên đòi được đút và ăn hết vèo làm mẹ vô cùng bất ngờ.

Mẹ Di Phạm thì vui mừng khi bé ở nhà bụng vẫn êm kể từ khi chuyển sang ăn dặm. “Từ khi Sky dùng bột ăn dặm thì tiêu hoá của con cũng không hề có vấn đề gì, con đi phân cũng tốt hơn”. Mẹ Ngọc Xuyên cũng hào hứng chia sẻ những phản ứng của bé sau một thời gian sử dụng bột ăn dặm: “Theo dõi một tuần, mình thấy Mic ăn không những ngon miệng mà còn tiêu hóa rất tốt nữa, output cũng “chuẩn”, thấy yên tâm lắm”.

Trong khi đó, trên diễn đàn Webtretho – nơi mà hầu hết các mẹ đều không biết nhau nhưng nhiệt tình tư vấn, cũng đã có những cuộc thảo luận sôi nổi về bột ăn dặm RiDIELAC GOLD mới. Hầu hết các mẹ đều hài lòng khi biết sản phẩm có bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn. Đây cũng là một trong những lí do để mẹ lựa chọn vì biết rằng lợi khuẩn có vai trò hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa của bé.

Đặc biệt, không ít mẹ đã thể hiện sự hài lòng với bột ăn dặm RiDIELAC GOLD, “Những lúc mình không có thời gian nấu thì mình thường sử dụng bột này cho Bon vì nó có nhiều mùi vị ngon và hấp dẫn lắm (lươn cà rốt đậu xanh, cá hồi bông cải xanh, bò rau củ…), quan trọng là bột này đảm bảo cung cấp đầy đủ và cân bằng dưỡng chất cần thiết cho con nên mẹ không phải lo lắng sợ con không đủ chất đâu”, mẹ Nguyễn Thị Hoa chia sẻ.

RiDIELAC GOLD – Lựa chọn của mẹ cùng con vượt hành trình ăn dặm

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp, bột ăn dặm RiDIELAC từ Vinamilk đã chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cho đến năm 2018, sản phẩm được nâng cấp với tên gọi mới RiDIELAC GOLD cùng sự cải tiến về bao bì, hương vị và đa dạng về vị ngọt (Gạo sữa, Gạo trái cây, Yến mạch sữa), vị mặn (Cá hồi bông cải xanh, Lươn cà rốt đậu xanh, Bò rau củ,…) cùng công thức bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic để mang đến sự chu toàn của mẹ trong hành trình chăm sóc con.

trở thành một người bạn đồng hành cùng mẹ để mang đến những bữa ăn dặm thơm ngon, đủ chất và giúp bé nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa trong những ngày đầu tiên. Khi cơ quan này hoạt động tốt thì việc hấp thu các chất dinh dưỡng mới diễn ra trọn vẹn từ đó giúp bé phát triển cả thể chất và trí não, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Giai đoạn ăn dặm tưởng chừng như nhiều thử thách từ nay sẽ trở nên đơn giản, nhiều niềm vui và tiếng cười.

MUA RiDIELAC GOLD Ở ĐÂU ?

>>>>XEM THÊM :  Sữa non tổ yến Godilac Grow

MUA TRÊN SHOPEE  MUA TRÊN LAZADA

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh