Rạn da có tác hại gì? Bao lâu thì xóa được vết rạn hoàn toàn?

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Rạn da có tác hại gì? Bao lâu thì xóa được vết rạn hoàn toàn?

Mục lục

Rạn da có tác hại gì ghê gớm?

Mẹ bỉm sữa mất thời gian bao lâu để khắc phục rạn da hoàn toàn; không còn rạn nứt thâm đen xấu xí nữa? Sau khi trải qua hành trình vượt cạn đầy đau đớn và hạnh phúc, nhiều chị em không chỉ mong muốn sớm lấy lại được vóc dáng thời xuân xanh mà còn muốn loại bỏ các vết rạn sau sinh ở bụng, đùi, mông…

Cùng khám phá rạn da có tác hại gì? Liệu trị rạn sau sinh được loại bỏ hoàn toàn trong thời gian bao lâu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Nguyên nhân rạn da sau sinh phổ biến ở các mẹ

Mang bầu là một trải nghiệm đầy gian nan nhưng cũng vô cùng hạnh phúc trong đời mỗi người phụ nữ. Hành trình mà mẹ phải đánh đổi và hy sinh rất nhiều để có con và bên con. Bé yêu phát triển mỗi ngày trong bụng mẹ khiến cơ thể mẹ tăng cân nhanh chóng. Làn da chưa kịp co giãn, đàn hồi để thích nghi với mức độ lên cân sẽ là “lỗ hổng lớn” giúp cho rạn da có cơ hội tấn công. Tăng cân đột biến chính là nguyên nhân rạn da sau sinh phổ biến. Đến khi bé yêu chào đời, làn da chảy xệ, nhăn nheo cùng những vết rạn thâm đen trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho nhiều bà mẹ.

ran-da-sau-sinh

Rạn da sau sinh là tình trạng phổ biến ở những vùng da mỏng và dễ rạn nứt như vùng bụng, mông hay đùi… Biểu hiện là những vết rạn nứt có màu hồng nhạt, đậm dần và chuyển sang thâm đen hoặc trắng đục khi sinh con xong. Không chỉ kém duyên, những vết rạn còn khiến mẹ bỉm sữa phải sợ hãi với những cơn ngứa ngáy cực kỳ khó chịu. Nguyên nhân rạn da phụ thuộc nhiều vào độ co dãn, đàn hồi của da. Vì vậy mà tùy cơ địa mỗi người mà mẹ sẽ bị rạn ít hay rạn nhiều. Vậy rạn da có tác hại gì đối với mẹ bỉm sữa?

Rạn da có tác hại gì? Rạn da có nguy hiểm không?

Mẹ bỉm sữa thường lo lắng rạn da có tác hại gì không? Rạn da có nguy hiểm đối với sức khỏe không? Giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia khẳng định rằng mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì rạn da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Rạn da là tình trạng thường gặp ở các mẹ sau sinh. Tuy nhiên chúng chỉ làm giảm tính thẩm mỹ chứ rạn da không gây nguy hiểm cho mẹ.

Rạn da có tác hại gì

Vậy rạn da có tác hại gì cho mẹ? Da rạn nứt sau sinh khiến mẹ luôn mang nặng tâm lý thiếu tự tin. Cùng với thân hình kém thon, mẹ chẳng còn dám mặc những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ khoe da khoe thịt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng rạn da còn ảnh hưởng đến đời sống “chăn gối” vợ chồng, đa số chị em sau sinh rất ngại gần gũi chồng vì những vết rạn làm trở ngại lớn.

Rạn da có nguy hiểm hay không đều phụ thuộc vào phương pháp điều trị da mà mẹ bỉm sữa lựa chọn. Việc dùng những loại kem bôi da không rõ nguồn gốc, chưa kiểm định chất lượng sẽ khiến mẹ dễ bị kích ứng da, nổi mụn ngứa. Phương pháp phẫu thuật trị rạn lại khiến mẹ đối mặt với đau đớn và nhiễm trùng hậu phẫu nếu không chăm sóc cẩn thận.

Sai lầm với suy nghĩ rạn da sẽ tự hết theo thời gian?

Có không ít mẹ bầu lầm tưởng rạn da sẽ tự hết sau sinh. Thực tế thì rạn da mang bầu và sau sinh là khi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy sẽ làm rạn da xuất hiện. Ban đầu, khi thai nhi chưa phát triển mạnh thì các vết rạn màu hồng nhạt, sau đó đậm dần lên thành đỏ sậm hoặc đỏ tím. Các đường nứt ngày một sâu dần và lan rộng “địa bàn hoạt động”. Rạn da sau sinh chuyển sang màu trắng và các đường rạn gần giống như sẹo. Dó đó mà rạn da sau sinh không thể tự hết mà chỉ chuyển sang màu trắng.

Cách trị rạn nhờ thiên nhiên không đủ vượt qua thách thức lớn – rạn da sau sinh

Làn da mịn màng, căng tràn sức sống trở thành nỗi thèm khát, mơ ước của bất cứ người phụ nữ nào. Để lấy lại tự tin trước nửa kia, nét quyến rũ với những bộ cánh yêu thích, nhiều chị em săn lùng cách trị rạn da sau sinh hiệu quả. Những biện pháp trị rạn nhờ thiên nhiên được lựa chọn nhiều bởi mẹ thường lo lắng cho sức khỏe của bé yêu.

cach-chua-ran-da

Một thực tế đáng buồn là các biện pháp trị rạn từ thiên nhiên dù an toàn và không gây kích ứng; thế nhưng hiệu quả mà chúng đem lại không mấy khả quan. Các phương pháp trị rạn sau sinh với dầu dừa, dầu oliu, sữa tươi, trứng gà… ít tốn kém lại chậm hiệu quả. Không ít mẹ bầu nản lòng mà đã bỏ dở giữa chừng.

Bí kíp khắc phục rạn da sau sinh chỉ trong vài tuần với Arganan

Các chuyên gia sức khỏe mẹ bầu cho rằng việc chăm sóc da là rất quan trọng đối với các chị em nữ giới đang mang bầu. Nếu có ý thức phòng ngừa rạn từ sớm thì các vết rạn mang bầu, vết rạn sau sinh sẽ không nghiêm trọng và quá trình khắc phục rạn da sẽ không gây khó khăn. Vậy nên chị em đừng “bỏ ngỏ” việc phòng chống rạn da; nếu đã lỡ thì cũng nên điều trị rạn sau sinh từ sớm; càng để lâu rạn sẽ càng khó chữa.

Trị rạn da bằng arganan

Lựa chọn sản phẩm trị rạn để làm sao không gây hại đến sức khỏe bé yêu hay chất lượng sữa của mẹ là điều mẹ luôn tìm kiếm. Dầu trị rạn Arganan được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ giúp mẹ bỉm sữa giảm nhanh các vết rạn, làm sáng màu da chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng đều đặn. Ưu điểm lớn của Arganan là không pha lẫn tạp chất, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe mẹ và bé. Bên cạnh đó, độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính lên quần áo giúp sản phẩm được đón nhận nhiệt tình. Dù là da khô hay da dầu, da nhạy cảm thì Arganan vẫn tự tin trị rạn hiệu quả mà không gây kích ứng cho làn da.

Hy vọng qua bài viết, các chị em đã giải đáp được thắc mắc rạn da có tác hại gì? Rạn da có nguy hiểm không? Trị rạn sau sinh càng sớm càng tốt để quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo được sự an toàn cho mẹ và bé, sản phẩm dầu trị rạn Arganan xứng đáng là thương hiệu được săn đón hàng đầu nhờ thành tích trị rạn thành công cho hàng ngàn bà mẹ sau sinh!

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh