Nhang khuynh diệp là gì

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Nhang khuynh diệp là gì ? Khuynh diệp hay được biết tới phổ biến với tên gọi cây bạch đàn. Đây là loại cây gỗ được trồng với diện tích lớn nhất ở nước ta. Đó chính là lợi thế cho những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu khuynh diệp trong đó có nhang ( hương ). Nhang khuynh diệp là nhang được sản xuất từ bột lá cây khuynh diệp xây nhỏ kết hợp với keo bời lời, que tre. Hiện nay sản phẩm nhang thảo mộc tự nhiên trong đó có nhang khuynh diệp đang được công ty cổ phần AVE Group sản xuất với thương hiệu An An ( An tâm – An Toàn ). Mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua những thông tin dưới đây.

Nhang sạch thảo mộc an an

Nhang sạch thảo mộc an an

MUA NHANG SẠCH AN AN TRÊN SHOPEE

Mục lục

Nhang thảo mộc khuynh diệp An An

An An luôn là đơn vị đi đầu trong sản xuất, chế biến nhang sạch 100% từ tự nhiên để đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, không gây tổn hại cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi đối tượng: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người bị bệnh về đường hô hấp,…

Giới thiệu sản phẩm nhang khuynh diệp sạch An An

Lá cây khuynh diệp còn gọi là bạch đàn được phơi khô và xay mịn thành bột nhang, trộn với keo bời lời và bắn vào tăm tre tạo ra nhang sạch khuynh diệp.

Khuynh diệp là loại cây có rất nhiều tác dụng như giải cảm, kháng viêm,…. sử dụng khuynh diệp làm nhang không chỉ thơm mà còn tốt cho sức khỏe

XEM THÊM  : Nhang thảo mộc hương quế An An

Nhang khuynh diệp tự nhiên có tác dụng gì ?

Nhang sạch thảo mộc An An

Khác với các loại nhang phổ biến trên thị trường thì nhang sạch khuynh diệp được sản xuất từ tự nhiên, không dùng hóa chất, không dùng hương liệu tạo mùi và đều được trải qua quá trình sản xuất, kiểm định gắt gao. Điều này giúp cho mọi người có được sự yên tâm, an toàn khi sử dụng các sản phẩm sạch từ An An.

– Dùng trong việc thờ cúng, thắp hương ở các đình, đền, chùa.

– Kết nối âm dương.

– Tạo mùi hương tự nhiên giúp làm sạch không khí, thoải mái, giải tỏa căng thẳng. Đặc biệt đối với những người làm việc văn phòng, người làm việc dưới áp lực cao.

– Sản phẩm có thể sử dụng tại những nơi đông người, có diện tích lớn: công ty, nhà thờ, nhà chùa, các cửa hàng hoặc tại các buổi lễ ngoài trời.

Nhang nụ khuynh diệp An An

Bên cạnh loại nhang phổ biến được sử dụng thường xuyên thì nhang nụ khuynh diệp cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây là loại nhang có hình búp, hình nụ và được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc, phòng khách để trang trí tạo không gian sang trọng. Ngoài ra còn có tác dụng có tác dụng khử độc không khí, giảm stress, giúp thư giãn,…

Hướng dẫn sử dụng nhang sạch

Dùng bật lửa để đốt đầu nén nhang hoặc cho đầu nén nhang vào cốc nến đã thắp sẵn. Sau đó cắm vào bát hương một cách ngay ngắn cẩn thận, hương sẽ cháy tạo ra khói hương kết nối tâm linh.

Cách bảo quản nhang sạch

– Để chỗ khô ráo, tránh ẩm ướt

– Đóng nắp hộp sau khi sử dụng.

Địa chỉ mua nhang khuynh diệp uy tín, chất lượng

Với mong muốn mang lại một nhang an toàn với sức khỏe của con người, nhang sạch thảo mộc An An cho ra mắt dòng nhang thảo mộc chất lượng nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu về sản phẩm sạch của cộng đồng, cảu mọi người.
Với quy trình làm nhang chuyên nghiệp từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, sản xuất cho đến đóng gói thành phẩm. Sản phẩm nhang thảo mộc khuynh diệp của An An cam kết 100% từ cây khuynh diệp, nói không với hóa chất và hương liệu độc hại. An toàn sử dụng trong nhà cũng như không gian phòng kín, an toàn với người già, trẻ nhỏ hay cả phụ nữ mang thai.

MUA NHANG SẠCH AN AN TRÊN SHOPEE

NGUỒN : NHANG SẠCH ANAN

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh