Lỗi giao dịch không công bằng trên tiktok shop

Điểm yêu thích+2
Điểm yêu thích+2

Lỗi giao dịch không công bằng trên tiktok shop .Hôm bữa vào một ngày tam tai,một số sản phẩm mình đang bán rất tốt trên tiktok shop thì bị đình chỉ với lý do rất kỳ là đó là : Vi phạm sản phẩm : Giao dịch không công bằng.

Lúc đầu thì mình cũng không hiểu là lý do gì cả , mình không làm đơn ảo ,không nhờ người đặt giùm mua hộ …. nói chung là không làm gì sai .

Nhưng tại sao là có cái lỗi gì mà kỳ cục quá vậy : dịch không công bằng

Mình có liên hệ với bên tiktok shop > Nhưng chỉ nhận lại các câu trả lời không đâu vào đâu của các con AI . Nhưng rà lại xem thì mình nghĩ chỉ có thể là cái ảnh bìa kia .

Trà gạo lứt quê việt

Mình nghĩ chỉ có thể là cái ảnh bìa này thôi , vậy là mình vội vàng thay ảnh bìa này đi . Vì ảnh bìa này mình làm cho shopee , nhưng do làm biếng nên đẩy qua tiktok luôn . Lý do gặp lỗi giao dịch không công bằng ở đây: Có thể là lỗi mà tiktok cho rằng bạn đang cố tình lôi kéo hoặc có hành vi kéo khách ra khỏi sàn của nó.

Vì thế : Nếu các bạn mà gặp lỗi này thì hãy rà soát lại từ hình ảnh cho tới nội dung mô tả xem có câu chữ nào mà có ý điều hướng ra khỏi sàn tiktok không nhé !

Chúc các bạn thành công !

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh