5 Bệnh viện khám ung thư vú ở Hà Nội

Điểm yêu thích+5
Điểm yêu thích+5

Ung thư vú dễ phát hiện và có thể điều trị được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm. Vì vậy, chị em nên đi tầm soát định kỳ tại các bệnh viện, phòng khám uy tín để được khám chữa hiệu quả.

Mục lục

Tầm soát ung thư vú là gì?

Thăm khám kiểm tra vú nhằm phát hiện ung thư sớm trước khi triệu chứng xuất hiện gọi là tầm soát ung thư vú.

Tầm soát ung thư vú bằng cách khám lâm sàng tuyến vú, chụp X.quang tuyến vú, chụp MRI hoặc các xét nghiệm khác.

XEM THÊM  : Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Salam – Nhập Khẩu IRAN

Tại sao nên tầm soát ung thư vú

Ung thư vú là một trong những bệnh gây tử vong cao thứ nhì ở nữ giới, chỉ sau ung thư phổi. Vì vậy, tầm soát ung thư vú là vấn đề rất quan trọng để có phương án chăm sóc, điều trị kịp thời.

Tầm soát ung thư vú nhằm phát hiện sớm khối u ở vú. Ung thư vú phát hiện sớm sẽ giúp các sĩ có thể lựa chọn phương pháp bảo tồn (chỉ loại bỏ khối u) giữ nguyên bầu ngực đảm bảo thẩm mỹ.

Địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín ở Hà Nội

Tầm soát ung thư vú dễ thực hiện và chi phí không cao. Nhiều cơ sở y tế ở Hà Nội có dịch vụ tầm soát ung thư vú tốt. Dưới đây là một số đơn vị uy tín:

1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa của Thành phố Hà Nội. Trước đây là một bệnh viện nhỏ, ít dược người bệnh biết đến, thì nay đây đã là một địa chỉ uy tín hàng đầu về ung bướu, nhận được nhiều sự tin tưởng.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Ung bướu giỏi, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại hàng đầu của thế giới. Ví dụ như Máy chụp cộng hưởng từ, máy nhuộm tiêu bản chẩn đoán giải phẫu bệnh, máy chụp PET/CT, máy chụp X.quang vú…

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội từng là một trong 8 đơn vị trong cả nước được lựa chọn trong chương trình soát ung thư vú miễn phí cho các chị bước sang tuổi 40 theo chương trình của Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng.

2. Khoa Khám tự nguyện – Bệnh viện K (Cơ sở 1)

Địa chỉ: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện K là một địa chỉ được nhiều người bệnh biết đến từ lâu. Đây là bệnh viện tuyến Trung ương – khám, tầm soát và điều trị bệnh lý ung bướu hàng đầu cả nước. Lượng bệnh nhân tiếp nhận hàng ngày tại đây là rất đông.

Tại đây tập trung các bác sĩ giỏi, đầu ngành ung bướu. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ mang lại hiệu quả cao trong khám chữa bệnh. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đi khám tầm soát tại đây.

XEM THÊM  : Đông trùng hạ thảo Tashi

3. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Khám sức khỏe nói chung và khám tầm soát ung thư là thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, qui trình tổ chức tốt, vận hành bài bản và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các trang thiết bị của bệnh viện Hồng Ngọc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ y học phát triển mạnh, giúp cho việc điều trị theo quy trình khép kín đạt hiệu quả cao: máy MRI 1.5 Tesla, máy chụp nhũ ảnh, X-quang, siêu âm, máy xét nghiệm máu hỗ trợ tốt cho tầm soát ung thư vú.

4. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai

Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Cùng với bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Trung tâm Y học hạt nhân & Ung bướu là một trong các địa chỉ chuyên khoa uy tín đầu ngành tại Hà Nội chuyên sâu về ung bướu.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu nhận khám, tư vấn, tầm soát ung thư cho bệnh nhân đến khám tự nguyện.

Trung tâm cũng là một trong số những địa chỉ tham gia chương trình khám tầm soát ung thư vú miễn phí được “Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng” thực hiện. Các chị nhu cầu nên theo dõi, tìm hiểu thông tin để vừa lựa chọn được đơn vị uy tín lại vừa tiết kiệm.

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín và nổi tiếng với quy trình chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, luôn hỗ trợ tối đa cho người bệnh.

Đây là bệnh viện đa khoa nhưng sản phụ khoa là một thế mạnh của bệnh viện, từ việc thăm khám bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh đẻ, tầm soát ung thư sản phụ khoa trong đó có tầm soát ung thư vú.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ cơ bản để khám tầm soát cho chị em: máy siêu âm 4D, máy chụp nhũ ảnh, hệ thống xét nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong và ngoài nước để chị em lựa chọn khám.

XEM THÊM :  Top 5 Bệnh viện điều trị viêm gan B tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn : https://quocanhreview.com

MUANHANHHON Cám ơn các bạn.

Hãy thường xuyên truy cập website : Muanhanhhon để nhận được những thông tin hữu ích nhé.( chúng tôi chuyên review các sản phẩm về sức khỏe , thực phẩm chức năng  , yếu sinh lý …. v v )

Chúng tôi luôn muốn mang đến cho các bạn những điều tốt đẹp nhất, trải nghiệm mua hàng vui vẻ .

Xem thêm các sản phẩm bảo vệ sức khỏe : TẠI ĐÂY

 

GỢI Ý TỪ KHÓA TÌM KIẾM 

Bệnh viên khám chữa bệnh ung thư vú tốt nhất hà nội

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh