Shop bán nến thơm TPHCM

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Top 4 shop bán nến thơm tại Thành Phố Hồ Chí Minh ( TPHCM )  .Nến thơm được nhiều người dùng trong ngày sinh nhật, tiệc Giáng sinh, hoặc đơn giản là đốt trong phòng để tạo mùi hương. Nên thơm chắc chắn sẽ khuếch tán mùi thơm một cách hiệu quả trong không khí bên cạnh đó nến thơm còn chú trọng tới một số tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe thể chất đặc biệt là tinh thần.

Mục lục

Top 4 shop nến thơm tại Thành Phố Hồ Chí Minh ( TPHCM )

Nến thơm Candle Cup

Ngày này nến được sử dụng rất phổ biến & rộng rãi trong các không gian của gia đình, được trang trí trong các buổi tiệc tráng lệ, sang trọng tạo cảm giác êm đềm lung linh, huyền ảo. Nến còn được sử dụng trong các tiệc tùng, lễ hội, người ta dùng nến để thắp sáng thể hiện tâm linh của con người. Không những thế khi mà cuộc sống trở nên văn minh hơn sẽ kéo theo nhu cầu cho việc trang trí thiết kế bên trong, tử vi & phong thủy trở nên quan trọng hơn. Yên cầu không gian sống, sinh hoạt không chỉ đẹp, sang trọng mà còn phải lãng mạn.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày này, Nến Thơm Candle Cup ra đời và cung cấp tất cả những mặt hàng về nến & nến thơm với kiểu dáng, kích thước, sắc tố, mùi hương phù phù hợp với sự lựa chọn của tất cả mọi khách hàng, giá cả hợp lý nhất. Khi tới với Nến thơm tinh dầu Candle Cup chắc chắn các bạn sẽ nhận được sự lựa chọn phù hợp và hài lòng về dịch vụ lẫn sản phẩm.

MUA NẾN THƠM TẠI ĐÂY

Shop bán nến thơm TPHCM

Shop bán nến thơm TPHCM

Shop Online Khỏe Và Đẹp

Shop Online Khỏe Và Đẹp

Nến tealight Pure Living

Pure Living Chuyên cung cấp và phân phối sỉ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu, đèn đốt tinh dầu các loại, nến tealight và các loại nến khác. Pure Living là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nến tealight với mạng lưới hệ thống dây chuyền sản xuất sản xuất theo phong cách Mỹ văn minh ít tốn nhân công lao động đem lại hiệu quả tối ưu cho giá thành rẻ nhất.

Yankee Candle
Yankee Candle là thương hiệu nến nổi tiếng của Mỹ với 40 năm chinh phục khách hàng về danh tiếng và chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao, mùi thơm lâu dài. Yankee Candle đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng cho thành phầm nến thơm. Từ khởi đầu khiêm tốn, Yankee Candle đã trở thành tên tuổi số một trong ngành kinh doanh nến và là thương hiệu hút khách nhất bằng phương pháp chia sẻ “Niềm đam mê mùi hương” cùng với khách hàng trong từng sản phẩm.

Yankee Candle có thành phần hoàn toàn thiên nhiên đem lại mùi thơm rất thật. Vì thế, nến thơm thời thượng Yankee Candle là sự việc lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian thư giãn giải trí lý tưởng, giải tỏa những stress, áp lực trong cuộc sống.

MUA NẾN THƠM TẠI ĐÂY

Tiệm nến thơm

Tiệm nến thơm

Quang Minh Candle

Ra đời năm 1998, Quang Minh Candle nhanh chóng trở thành thương hiệu nến nổi tiếng và thành công tại Việt Nam. Năm 2000, Quang Minh tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nến trang trí, nến thơm của Việt Nam. Từ những sản phẩm nến đầu tiên được xuất bán cho đến nay, Quang Minh tự hào là người tiên phong, tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng người sử dụng nến, là thương hiệu nến hàng đầu Việt Nam.

Không ngừng nghỉ khẳng định danh tiếng của mình về mặt mỹ thuật- thẩm mỹ, tử vi & phong thủy và nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Nến Quang Minh trở thành một mặt hàng yêu thích và gần gũi với những người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Quang Minh Candle rất đa dạng từ mẫu mã đến mục đích sử dụng như tôn giáo, quà tặng, ngăn côn trùng, trang trí.

Nến Quang Minh không ngừng nghỉ cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm, nguyên liệu nguồn vào được nhập khẩu từ Malaysia, Đức…kết phù hợp với công nghệ sản xuất văn minh, luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu và mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng sản phẩm và dịch vụ quốc tế. Mỗi một sản phẩm nến Quang Minh là “một tác phẩm thẩm mỹ điểm tô cho cuộc sống”.

MUA NẾN THƠM TẠI ĐÂY

Reivew các loại nến

Reivew các loại nến

Wicky Candle

Nến Wicky rất tự hào khi chế tạo chúng bằng phương pháp chỉ sử dụng các nguyên liệu chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ ​​Châu Âu, Châu Mỹ và được đổ bằng tay tại Việt Nam. Loại bấc hoàn hảo đã được chọn cho từng loại nước hoa cụ thể để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ cháy tốt nhất, không khiến hại và tốt cho sức khỏe.

MUA NẾN THƠM TẠI ĐÂY

Nến thơm candle cup review

Nến thơm candle cup review

XEM THÊM  : Nến thơm candle cup review

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh