Quan hệ tình dục khi mang thai

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Mục lục

Có thai có nên quan hệ không?

Nhiều cặp vợ chồng vẫn gần gũi nhau khi người vợ đang mang thai. Không còn nỗi lo phải tránh thai nữa, nên “chuyện ấy” khi mang thai càng trở nên dễ dàng hơn trong phòng ngủ của bạn. “Chuyện ấy” lúc này có thể giải phóng nhiều năng lượng bên trong bạn và khiến cho quan hệ giữa bạn và chồng trở nên khăng khít và trọn vẹn hơn.

Lời khuyên của các chuyên gia y tế là nếu bạn thực sự muốn ân ái, cảm thấy khao khát và chồng bạn cũng ham muốn, cả hai hãy tự nhiên với chuyện ấy. Nếu không mắc bệnh hay biến chứng gì nguy hiểm thì quan hệ khi mang thai vẫn là bình thường. Đời sống tình dục lành mạnh là chìa khóa giúp bạn và anh ấy gắn kết chặt với nhau, dễ dàng trò chuyện, thân mật và gần gũi hơn, đặc biệt là khi 2 bạn sắp có một thiên thần nhỏ chào đời.

Nhưng tôi không còn cảm giác ham muốn

Hầu hết tất cả các cặp đôi đều thấy ham muốn tình dục tăng giảm bất thường trong thời gian mang thai. Tìm được lúc thích hợp cho cảm hứng của cả hai người là rất khó, nhưng không có nghĩa là không thể. Bí quyết đơn giản nhất là bạn và anh ấy nên nói chuyện thật chân thành với nhau về cảm xúc của bản thân. Một “chiêu” hiệu quả khác là cả hai bạn hãy thêm chút tưởng tượng, thử những tư thế mới khi bên nhau để mỗi người đều cảm thấy mình không phải phục tùng ý thích của người kia. Nhiều cặp đôi đã thử và thấy một số cách quan hệ bằng miệng, giúp nhau thủ dâm hoặc ngắm nhìn nhau cũng có thể giúp cả 2 thỏa mãn không kém gì cách quan hệ truyền thống.

Chuyện “yêu” khi thai dưới 4 tháng

Một số phụ nữ mang thai thấy mất hứng thú trong quan hệ tình dục ở 3 tháng đầu tiên của thai kì. Các triệu chứng ốm nghén khi có thai của họ quá nhiều khiến họ không còn sức lực để nghĩ đến bất cứ điều gì khác.

Cùng với chuyện buồn nôn, ợ hơi, đi tiểu thường xuyên, bị đầy hơi, chị em cảm thấy mình không còn chút quyến rũ nào cả. Nhưng hãy bình tĩnh. Ham muốn sẽ trở lại với cả hai người khi bạn bước vào giai đoạn 3 tháng thứ hai và 3 tháng thứ 3 thai kì và hai người lại có thể mặn nồng bên nhau.

Chú ý: Nếu bạn là người có tiền sử khó có thai hoặc từng bị chảy máu hay bị sinh non, bạn nên cẩn trọng hơn để không dẫn đến việc gặp nguy hiểm tiềm ẩn nào đó. Bạn hãy tìm hiểu thêm thôn tin ờ phần quan hệ tình dục an toàn trong thời gian mang thai

“Yêu” khi bạn đã có thai từ 3-7 tháng

Khi mẹ đã mang thai từ 3-7 tháng, cơn ốm nghén đã dịu dần. Nhiều chị em cảm thấy ham muốn của mình quay lại và thực sự muốn được gần gũi chồng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thấy ngực mình vẫn còn rất mềm mại, âm đạo căng và nhạy cảm hơn. Điều đó cũng có nghĩa là chị em rất dễ bị kích thích và có ham muốn nhiều hơn trước những âu yếm của chồng.

Trong thời gian này, lượng nội tiết tố trong cơ thể của bạn cũng sẽ ổn định dần. Bạn và chồng cần một khoảng thời gian để có thể quen với việc bạn đang có thai. Bạn có thể cảm thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng và bớt buồn nôn hơn trong chu kỳ thứ nhất. Như thế cơ thể bạn sẽ dễ chịu hơn và đón nhận những ham muốn gần gũi mới bên chồng theo một cách hoàn toàn mới.

Quan hệ tình dục sau 7 tháng mang thai

Cơ thể bạn sẽ thay đổi nhiều trong 3 tháng cuối của thai kì. Đôi khi bạn cảm thấy mình không còn thân hình hấp dẫn, to bự và vụng về. Nhiều thai phụ bị rạn da và tăng cân rất nhiều, nên thường cảm thấy mình không còn xinh đẹp như xưa nữa.

Khi mang thai, bạn đang giữ một vẻ đẹp và sự gợi cảm rất đặc biệt, khiến cho người chồng ở bên bạn cảm thấy người vợ mang bầu của mình có một vẻ quyến rũ không cưỡng được. Có thể chồng bạn cảm thấy đầu vú đang thâm đen, bụng tròn căng và vòng 3 nở nang lúc này của bạn thật gợi cảm và hấp dẫn với họ. Người chồng say đắm bạn bởi vì bạn đang cho anh ấy thấy khả năng sinh sản, là thứ khiến cho bản năng trong mỗi người đàn ông thực sự thích thú nhiều hơn bao giờ hết. Một số anh chàng lại thấy tình dục có thể xâm hại khoảnh khắc trong sáng lúc đó của vợ và em bé con mình trong bụng.

Nhiều phụ nữ cảm thấy ham muốn tình dục tắt hẳn khi sắp đến ngày sinh. Chị em có thể quá lo lắng chuẩn bị cho em bé sắp chào đời hoặc ngủ nhiều hơn để được nghỉ ngơi. Lúc này, thai phụ không muốn quan hệ tình dục nữa. Các anh chồng nên cố gắng nhận diện giai đoạn này là bình thường trong thai kì và không nên suy nghĩ rằng vợ đang từ chối quan hệ với mình. Lúc này, cô ấy không muốn quan hệ chút nào đâu.

Em yêu, em đâu rồi?

Nhiều phụ nữ cảm thấy ham muốn tình dục trong mình trỗi dậy theo một cách hoàn toàn mới khi họ đang có thai. Các loại nội tiết tố trong thời gian mang thai vốn tác động rất mạnh đến cuộc sống của thai phụ có thể khiến sự ham muốn tình dục trong họ nhiều hơn bao giờ hết. Lượng nội tiết tố nữ cao có thể khiến máu lưu thông mạnh hơn, ngay cả ở âm đạo của thai phụ. Tuy nhiên khi có thai, các dây thần kinh đặc biệt nhạy cảm và khiến cho thời gian hưng phấn của thai phụ giảm đi rất nhiều.

Bạn chưa bao giờ cảm thấy như vậy!

Nhiều chị em cảm thấy cảm xúc tình dục của mình hoàn toàn khác khi đang mang thai và những trải nghiệm trong chuyện tình dục thậm chí nhiều hưng phấn và thỏa mãn hơn bao giờ hết. Với một số thai phụ, lúc có thai là lần đầu tiên họ đạt cực khoái. Đó cũng có thể là lần đầu tiên và duy nhất thai phụ lên đỉnh nhiều lần vì khi mang thai. Cũng có thai phụ cảm thấy thời gian hưng phấn kéo dài hơn rất nhiều. Điều đó cũng giúp người mẹ kéo dài hơn thời gian quan hê tình dục. Tất cả là nhờ em bé của bạn đấy!

Nhiều chị em sợ mình sẽ “mất kiểm soát” khi lên đỉnh, sẽ không còn tập trung giữ gìn cho em bé nữa. Thậm chí, nhiều chị em cảm thấy lo không biết mình có làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi không. Đừng lo lắng, điều đó không xảy ra với bạn đâu. Tình dục trọn vẹn, hưng phấn trong thời kì mang thai thực sự giúp cơ thể bạn chuẩn bị cho thời kì sinh nở sắp tới. Quan hệ khi mang thai lúc này cũng được coi như bài tập rất tốt trước thai kì cho mẹ. Nó giúp các cơ của bạn hoạt động mạnh và hiệu quả, giúp xương chậu của bạn hoạt động tốt hơn trong quá trình sinh em bé.

Dịch nhờn âm đạo nhiều hơn là bình thường

Những nội tiết tố khi có thai cũng khiến dịch nhờn âm đạo tiết ra nhiều hơn. Khi quan hệ, dịch nhờn sẽ tiết nhiều khiến cho quá trình giao hợp diễn ra dễ dàng hơn với cả hai người. Vài thai phụ sẽ cảm thấy như là họ đã bị ướt đẫm hoặc nghi ngờ bị vỡ bọc ối. Nếu không có triệu chứng gì khác, trường hợp này hoàn toàn không thể xảy ra.

 

Tham khảo sản phẩm tã cho em bé

 

[affegg id=36]

Mã giảm giá Cellphone

Mã giảm giá yes24

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh