Nước Hoa Khô Là Gì Mà Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Nước hoa khô là gì? Hiện nay, nước hoa khô đang được các cô gái vô cùng yêu thích, ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình 1 hũ. Bạn đã biết tới món bảo bối vừa tinh tế vừa quyến rũ này chưa? MUANHANHHON sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây. 

Mục lục

Nước Hoa Khô là gì ?

Không giống như những chai nước hoa xịt thông thường, nước hoa khô (tên tiếng anh là Solid Perfurme) là một dạng sáp tạo mùi hương cơ thể. Nó ở trạng thái rắn chứ không phải là hỗn hợp lỏng của rượu (ethanol) và nước. Các dòng nước hoa nổi tiếng như eau de parfum, eau de toilette, eau de cologne,vv…. chủ yếu ở dạng hỗn hợp lỏng.

Thông thường, nguyên tắc tỏa hương của nước hoa là nhờ cồn hòa tan các mùi hương. Sau khi xịt lên da, chất cồn sẽ bay hơi hết và để lại mùi thơm trên da. Nước hoa khô lại dùng dầu nền và sáp để lưu giữ hương thơm tinh tế của các loại tinh dầu.

Nước hoa khô có sự đa dạng của mùi hương: hương thơm hoa, quả hoặc gỗ. Mùi thơm rất dễ chịu, không hề nồng hắc. Bạn sẽ chẳng có gì khó khăn để tìm cho riêng mình một mùi hương yêu thích với nước hoa khô.

Độ lưu hương của Nước Hoa Khô thường từ 3-4 tiếng. Nhưng độ lưu hương này phụ thuộc rất lớn vào cơ địa làn da của bạn. Có thể mùi hương nước hoa khô sẽ cứ thoang thoảng cả ngày. Giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và stress rất hiệu quả.

Ưu điểm của Nước Hoa Khô

XEM THÊM : Xà Bông Sinh Dược

Nước Hoa Khô Là Gì Mà Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu

Nước Hoa Khô Là Gì Mà Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu

MUA NGAY TRÊN SHOPEE

Không sợ đổ vỡ, có thể mang theo cả khi đi máy bay

Không chỉ có mùi hương mộc mạc, tinh tế, gây thương nhớ. Nước hoa khô còn là một bảo bối tuyệt vời để sát cánh cùng bạn trong những chuyến đi xa. Nhờ thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn. Bạn có thể đặt chúng vào túi xách, giỏ đựng quần áo, hành lý và bỏ ra xài bất cứ lúc nào.

Nước hoa khô an toàn và thân thiện với làn da của người sử dụng

Một ưu điểm khác mà ít người biết ở nước hoa khô đó là có thể dùng để dưỡng mềm da cực kì hiệu quả. Với công thức cơ bản giống như sáp dưỡng thể, bạn có thể dùng nước hoa khô để thoa lên nốt côn trùng cắn. Điều này giúp các vùng da bị tổn thương hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên thoa vào những vết thương hở trên da.

Mẹo sử dụng Nước Hoa Khô hiệu quả tối đa

Cách sử dụng nước hoa khô rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng ngón trỏ thoa nhẹ lớp sáp rồi bôi lên những vùng da như: cổ tay, sau vành tai, dưới cổ, bên trong khuỷu tay, hõm ngực… Đây là các vùng da mỏng, có mạch máu sát bề mặt da giúp việc khuyếch tán hương thơm và giữ mùi nước hoa được lâu hơn.

Để hoàn thiện phong cách và ghi lại “dấu ấn cá nhân” của riêng mình. Những tín đồ mê mùi hương sẽ chẳng bao giờ thiếu cho mình vài hũ nước hoa khô khác nhau. Những hương nước hoa khác nhau được ứng dụng vào từng hoàn cảnh thích hợp. Không chỉ khiến nàng trở nên tinh tế và quyến rũ hơn mà còn thể hiện khiếu thẩm mỹ và sự “sành điệu” của nàng.

Mùi hương chính là một cách “kể chuyện” đặc biệt mà không ngôn từ nào thay thế được. Hãy thử để nước hoa khô giúp bạn truyền tải những thông điệp cá nhân một cách duyên dáng nhất. Tuy nhiên, thị trường nước hoa đa dạng hiện nay, việc tìm cho mình một sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí không phải dễ. Không phải hũ nước hoa khô nào cũng là tinh dầu thiên nhiên chuẩn mà có thể là mùi hương liệu rất nhanh chóng bay đi.

Nước Hoa Khô Ký Ức Mùi Hương – Scent of Memories

Với thành phần 100% tinh dầu thiên nhiên cao cấp, nước hoa khô mang đến mùi hương chân thực, tinh tế.

Bộ sản phẩm Nước Hoa Khô Mộc An “Scent Of Memories” gồm có 7 mùi hương hoa và gỗ:

Ly ly – Hương Hoa Ly
Lavender – Hương Oải Hương
Laria – Hương Trầm Hương
Rosie – Hương Hoa Hồng
Ylang – Hương Ngọc Lan Tây
Nucifera – Hương Hoa Sen
Jasmine – Hương Hoa Nhài.

MUA NGAY TRÊN SHOPEE

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh