Cách bỏ thuốc lá hiệu quả và đơn giản nhất tại nhà

Điểm yêu thích+2
Điểm yêu thích+2

Cách bỏ thuốc lá hiệu quả và đơn giản nhất .Hút thuốc lá là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch và đột quỵ. Những người hút thuốc lá thì nguy cơ bị cơn đau tim cao gấp đôi so với người không hề hút. Hút thuốc gây tổn thương thành mạch máu. … Điều đó khiến cho huyết áp tăng lên và làm tăng gánh nặng cho tim.

Mục lục

Bỏ thuốc lá có đơn giản không 

Bỏ thuốc lá đối với một số người nó chưa bao giờ dễ dàng, và không phải cứ một sớm một chiều là có thể bỏ được. Tuy nhiên các bạn có biết bỏ thuốc lá chính là con đường duy nhất giúp cứu lấy mạng sống của chính bản thân bạn và những người xung quanh. Có thể bạn chưa biết cách bỏ thuốc lá an toàn và hiệu quả nhất nhưng nếu ác bạn thật sự muốn cai thuốc và quyết tâm cai thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Nếu các bạn không tin hãy thử những cách bỏ thuốc lá dưới đây chúng tôi tin rằng chỉ sau một thời gian ngăn các bạn có thể từ bỏ được thuốc lá.

XEM THÊM : Cai thuốc lá hoa nam

Cách cai thuốc lá

Cách cai thuốc lá

Cách bỏ thuốc lá đơn giản và hiệu quả nhất

Nếu bạn có tìm hiểu thì sẽ thấy khoa học ngày một tiên tiến, có rất nhiều biện pháp để giúp các bạn cai nghiện thuốc lá thành công như: sử dụng miếng dán nicotin, thuốc lá điện tử, ứng dụng cai thuốc trên di động, kẹo cao su,….Tuy nhiên điều quan trọng nhất là biện pháp nào mới thật sự hiệu quả, và các bạn có thật sự quyết tâm cai nghiện hay không mà thôi.

XEM THÊM : Nước súc miệng cai thuốc lá hoa nam

Một vị giáo sư nổi tiếng chuyên ngành Sức khỏe tâm sinh lý Robert West cho biết rằng: “Hầu hết những liệu pháp thay thế nicotine đều có thể giúp cai nghiện hiệu quả, và điều này đã được kiểm chứ qua hơn 100 nghiên cứu của ông. Tuy nhiên, nói đúng hơn thì những liệu pháp này không hoàn toàn là thuốc tiên, điều quan trọng nhất là do bản thân người nghiện có thật sự muốn từ bỏ hay chưa. Vì trên thực tế những biện pháp thay thế nicotin này chỉ giúp giảm đi cảm giác thèm thuốc và thay đổi cảm giác khi hút thuốc một ít, làm mất đi phần nào vị ngon của thuốc, để các bạn không còn hào hứng với thuốc lá trong một thời gian ngăn mà thôi.

Những biện pháp này chỉ thật sự hiệu quả khi bản thân người nghiện muốn đoạn tuyệt hoàn toàn với thuốc lá. Những trường hợp chưa thực sự muốn từ bỏ thuốc lá thì không nên áp dụng những biện pháp này vì trên thực tế chúng không mang lại hiểu quả gì, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Nếu được các bạn hãy thử áp dụng những biện pháp sau đây:

Tác hại của thuốc lá

Tác hại của thuốc lá

Hút thuốc cho “đã” rồi hẵng cai ?

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dù có áp dụng bất kỳ biện pháp cai thuốc lá nào, thì việc cai thuốc thành công triệt để 100% ngay lập tức có cơ hội thành công cao hơn 50% so với những người từ từ bỏ thuốc.

Giáo sư West khuyên rằng: “Nghe nói thì có vẻ kỳ lạ và không đáng tin cho lắm nhưng theo ông thì những ai đang hút thuốc hãy hút cho đã rồi hẳng cai. Nếu như đã thực sự muốn cai thuốc thì không nên đụng đến thuốc lá dù chỉ một điếu”.

Nhiều người bắt đầu cảm thấy chán nản khi đã thử cai thuốc nhưng thất bại, thất bại lần đầu không có nghĩa là lần thứ 2 các bạn vẫn thất bại. Bỏ thuốc lá không phải là chuyện dễ dang, mà một sớm một chiều có thể bỏ được, nó còn tùy thuộc vào sự may mắn và ý chí của từng người. Không quan trọng là các bạn cai thuốc bao nhiêu lần mà quan trọng là các bạn có cai được hay không, nên dù thất bại cũng phải cố gắng cai thuốc một lần không được thì cai lần 2, lần 3, lần 10 nhất định sẽ cai được.

Nói cai thuốc lá không hề đơn giản, bởi vì xung quanh chúng ta luôn có nhiều cám dỗ, nhất là những người nghiện hút thuốc lá, đầu óc họ luôn bị ám ảnh bởi thuốc lá, luôn lúc nà chúng cũng hiện diện, thôi thúc khiến họ không kìm chế được và thế là cứ mãi vẫn không bỏ được thuốc lá. Do đó nếu không chịu được cám dỗ thì hãy làm cho mình bận rộn hơn, công việc, vui chơi chẳng hạn chỉ cần bận rộn sẽ giúp các bạn không nghỉ đến thuốc lá.

Nếu được các bạn nên tìm một vài người để cai thuốc lá chung, điều này sẽ thúc đẩy quá trình cai thuốc lá của bạn, và tất nhiên cả những người thân của bạn cũng vậy. Sự ganh đua trong công cuộc từ bỏ thuốc lá, ai từ bỏ nhanh hơn sẽ là nguồn động lực giúp các bạn tăng thêm ý chí từ bỏ thuốc lá.

Cách bỏ thuốc lá hiệu quả nhất

Cách bỏ thuốc lá hiệu quả nhất

Thuốc lá điện tử có thật sự an toàn?

Thuốc lá điện tử được xem là một biện pháp cai nghiện thuốc lá khá phổ biến hiện nay. Theo như khảo sát thực tế thì có khoảng 20.000 người ở Anh đã cai nghiện thuốc lá thành công khi sử dụng phương pháp này.

Theo giáo sư West thì: Trên thới giới hiện nay có hàng triệu người hút thuốc cảm thấy thuốc lá điện tử rất hữu ích và có hiệu quả cao trong việc cai nghiện thuốc lá. Tất nhiên nếu so với thuốc lá thông thường thì thuốc lá điện tử an toàn hơn. Và cứ như vậy thì những người đang hút thuốc lá thật chuyển sang thuốc lá điện tử thì chẳng phải mỗi năm chúng ta có thể giảm thiểu được số lượng người tử vong do thuốc lá. Mặc dù, trên thực tế vẫn chưa có một nghiên cứu chính xác nào chứng minh được thuốc lá điện tử an toàn cho sức khỏe, nhưng dù gì so với thuốc lá thông thường thì nó vẫn còn an toàn hơn.

Tuy nhiên, bất kỳ điều gì cũng có thể thay đổi trong chớp mắt. Do đó, cơ quan quản lý dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Anh vẫn đang tiến hành xem xét và đặt ra các quy tắc, quy định cụ thể trong việc buôn bán và sử dụng thuốc lá điện tử. Các quy tắc này phaỉ đảm bảo chặt chẽ trong cách quản lý nhưng cũng vừa phải nhẹ nhàng đối với những người sử dụng để có thể dễ dàng ngăn chặn chúng ngay khi có vấn đề xảy ra.

Trên đây là bài viết mà muanhanhhon muốn gửi tới các bạn đang hút thuốc lá , thuốc lào . Chúc các bạn cai thuốc lá, thuốc lào thành công .

Các bạn hãy tham khảo cách cai thuốc lá thành công được các nghệ sỹ , nhiều người tin dùng :

Đặt mua nước súc miệng cai thuốc lá hoa nam tại link nhà sản xuất

Các từ khóa liên quan:

cai thuốc lá
cai thuoc la
cách cai thuốc lá
bỏ thuốc lá đơn giản nhất
bỏ thuốc lá dễ nhất
cách bỏ thuốc lá nhanh nhất
cách bỏ thuốc lá hiệu quả
cách cai thuốc lá hiệu quả
meo bo thuoc la
cai thuốc lá bằng cách nào
mẹo cai thuốc lá dễ nhất
cách bỏ thuốc lá đơn giản
cach cai thuoc la
thuoc cai thuoc la hieu qua nhat
cách bỏ thuốc lá hiệu quả nhất
cách bỏ thuốc lá nhanh và hiệu quả
cách cai thuốc lá hiệu quả nhất
bo thuoc la don gian nhat
cách cai thuốc lá nhanh nhất
làm sao để bỏ thuốc lá
cách cai nghiện thuốc lá
cai thuốc lá hiệu quả
cách bỏ thuốc lá đơn giản nhất
phuong phap cai thuoc la
phuong phap bo thuoc la
cach bo thuoc la
meo cai thuoc la don gian nhat
cai thuoc la nhanh nhat
mẹo bỏ thuốc lá
làm thế nào để bỏ thuốc lá hiệu quả

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh