Bình rửa mũi Dr Green có tốt không ?

Điểm yêu thích0
Điểm yêu thích0

Bình rửa mũi Dr.Green hiện đang là sản phẩm hỗ trợ vệ sinh khoang mũi hot nhất hiện nay. Sản phẩm đã được vô số những lời bình luận tích cực. Và sự khuyến khích sử dụng từ các bác sĩ chuyên khoa. Vậy thực hư như thế nào? Bình rửa mũi Dr.Green có tốt không? Để giải đáp cho vấn đề này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm bình rửa mũi cao cấp Dr.Green một cách đầy đủ nhất. Từ đó giúp bạn có những phán đoán chính xác nhất.

Mục lục

CẤU TẠO BÌNH RỬA MŨI DR.GREEN CÓ TỐT KHÔNG ?

1. Về Thiết Kế bình Dr Green :

– Cấu tạo van 1 chiều: Được cấu tạo với hệ thống van 1 chiều ngăn cản sự nhiễm bẩn trở lại. Van khí có tác dụng ngăn ngừa áp lực âm khi ta bóp chai giúp quá trình rửa được liên tục . Van nước chỉ cho dung dịch đi một chiều ngược lại. Đồng thời giúp ổn định áp lực, nước rửa mũi trong bình sẽ chảy đều, không bị tắc hay ngắt quãng. Tránh các rủi ro như sặc, tắc nghẽn khi vệ sinh. Hai van này hoạt động song song và phối hợp giúp quá trình rửa mũi trở nên dễ dàng, thoải mái , thư giãn và hiệu quả hơn.
– Nắp bình chắn bụi: Thiết kế này giúp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho bình rửa mũi, tránh tiếp xúc với môi trường bụi bẩn bên ngoài.
Vòi xịt bằng silicon mềm mại: An toàn, không gây kích ứng cho khoang mũi, giúp bạn vệ sinh mũi một cách thoải mái và êm ái nhất, đặc biệt sẽ giúp cho việc vệ sinh mũi cho trẻ nhỏ trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
– Cấu tạo nhỏ gọn tiện lợi: Bình rửa mũi Dr.Green được thiết kế dựa trên tiêu chí đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng. Bởi vậy bình được thiết kế nhỏ gọn với dung tích 240ml. Đây là thể tích giúp hỗ trợ vệ sinh 2 bên cách mũi một cách hoàn hảo. Đồng thời cũng giúp cấu trúc hình trụ giúp cho bình rửa mũi Dr. Green vô cùng nhỏ gọn có thể đem theo bên mình ở bất cứ đâu. Thuận tiện mang theo khi đi du lịch hoặc xa nhà.

MUA SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE  MUA SẢN PHẨM TRÊN LAZADA MUA SẢN PHẨM TRÊN SENDO

BÌNH RỬA MŨI DR.GREEN CÓ TỐT KHÔNG

XEM THÊM : Bình rửa mũi Dr Green

2. Về chất liệu bình Dr Green :

Chất liệu mềm, điều chỉnh lực dễ dàng: Đây là điểm cải tiến tối ưu của bình rửa mũi Dr.Green so với các phương pháp rửa mũi tự chế hay bằng xi lanh. Bởi tác hại của việc sử dụng đó là không khống chế được lực của nước nếu lực quá mạnh có thể khiến nước chảy ngược vào phổi, dễ bị sặc, tổn thương niêm mạc,… Cấu tạo này của bình rửa mũi sẽ giúp bạn điều chỉnh áp lực nước dễ dàng giải quyết triệt để những rủi ro nói trên.
Thân nhựa y tế trong suốt thấy được mực nước bên trong: Chất liệu nhựa Y Tế được sản xuất với quy trình giám sát nghiêm ngặt đã có giấy chứng nhận của bộ Y Tế 100% an toàn cho người sử dụng. Cùng với cấu tạo bình trong suốt giúp bạn thấy được mực nước bên trong dễ dàng điều chỉnh được lượng nước cũng như cân đối khi vệ sinh 2 bên khoang mũi.
Đặc biệt với cấu tạo như trên bạn có thể rửa mũi ở tư thế thoải mái mà không cần phải quá nghiêng đầu, cúi sát hay nằm xuống như các phương pháp rửa mũi thông thường. Đây cũng là một điểm cải tiến mà ít bình rửa mũi nào hiện nay trên thị trường có thể làm được.

THÀNH PHẦN MUỐI BIỂN NHA ĐAM CỦA BÌNH RỬA MŨI DR.GREEN CÓ TỐT KHÔNG?

Muối biển nha đam Dr Green

Muối biển nha đam Dr Green

XEM THÊM : Viên uống lợi sữa Mabio

  • Muối biển giàu khoáng chất làm sạch sâu và kháng khuẩn cho niêm mạc mũi
  • Nha đam có tính chất dưỡng ẩm và làm dịu mát, ngăn ngừa chảy máu cam
  • Sodium Bicarbonate giúp cân bằng độ PH, giảm ho, giảm ngứa, giảm kích ứng
  • Hoàn toàn không chứa chất phụ gia, chất bảo quản
  • Nhẹ nhàng làm sạch mũi, không gây kích ứng cho mũi. Đồng thời cũng không dẫn ra những hệ quả đáng tiếc như gây bỏng hay khó chịu như các loại muối thông thường.

BÌNH RỬA MŨI DR GREEN CÓ TỐT KHÔNG – CÁCH SỬ DỤNG

Bước 1: Rửa sạch tay, vệ sinh bình với nước tinh khiết.

Bước 2: Mở nắp bình cho một gói hỗn hợp muối vào lắc đều với nước ấm (nước tinh khiết – tốt nhất ở nhiệt độ cơ thể 37 độ C) vào đến vạch 240ml.

Bước 3: Giữ đầu thẳng và hơi cúi xuống bồn rửa. Đặt vòi xịt vào một bên lỗ mũi. Bắt đầu thở bằng miệng. Dùng tay bóp thân bình một cách nhịp nhàng. Để dung dịch từ trong bình chảy vào mũi bên này rồi chảy ra bằng mũi bên kia. Lặp đi lặp lại động tác với tốc độ 2s/lần.
Lưu ý: Không bóp bình quá mạnh, quá nhanh. Hoặc giữ quá lâu vì bình sẽ đàn hồi và không kịp đàn hồi và giảm tác dụng.

Bước 4: Lặp lại với bên còn lại, cho đến khi lỗ mũi thông thoáng. Lưu ý cân đối lượng nước tùy theo tình trạng nghẹt mũi.

Bước 5: Sau khi thực hiện rửa mũi xong thực hiện xì mũi nhẹ nhàng để đẩy các chất thừa ra ngoài. Dùng khăn lau nhẹ phần nước đọng lại và thở nhẹ nhàng bằng mũi. Lưu ý không xì mũi mạnh tránh gây tổn thương hoặc kích ứng niêm mạc. Không bóp một hoặc cả hai bên mũi khi xì, sẽ gây áp lực sang tai.

Vệ sinh bình đúng cách: Trước khi sử dụng và sau mỗi lần sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ bình rửa. Đổ nước lọc vào bình, đóng chặt nắp, lắc bình nhiều lần. Sau đó bóp thân bình để nước chảy ra hết bằng đầu phun. Cuối cùng lau khô lại bằng khăn sạch.

 

MUA SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE  MUA SẢN PHẨM TRÊN LAZADA MUA SẢN PHẨM TRÊN SENDO

 

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh