Những câu hỏi thường gặp khi rửa mũi

Điểm yêu thích+1
Điểm yêu thích+1

Những câu hỏi thường gặp khi rửa mũi .Lần đầu rửa mũi cũng như là lần đầu đánh răng vậy. Hồi bé, bố mẹ dạy chúng ta đánh răng. Đánh từ mặt trong đến mặt ngoài, răng cửa chải theo chiều dọc, răng hàm đánh thành vòng tròn. Những lần đầu tiên chắc chắn bỡ ngỡ, chệch choạc nhưng chỉ sau vài lần đã thành kỹ năng mà bất cứ ai cũng thành thục. Mắt nhắm mắt mở cũng vẫn đánh được như thường.

Rửa mũi cũng như vậy, là một kỹ năng cần phải học chứ không tự nhiên mà có. Đầu hơi cúi về phía trước, miệng há và thở bằng miệng bình thường theo nhịp bóp bình. Sau từ 3 đến 4 lần rửa, bạn sẽ thấy nó dễ dàng như đánh răng hàng ngày.

MUANHANHON đã tổng hợp lại các câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm để bố mẹ có thể áp dụng được phương pháp rửa mũi dễ dàng hơn cho cả gia đình nhé:

Những câu hỏi thường gặp khi rửa mũi

Bình rửa mũi Dr.Green

Bình rửa mũi Dr.Green

XEM THÊM : Hướng dẫn cách sử dụng bình rửa mũi Dr Green

Rửa mũi mang lại hiệu quả cho những ai?
Bất cứ ai muốn có một mũi sạch và một hệ hô hấp khỏe mạnh
Lợi ích của việc rửa mũi bằng dung dịch muối là gì ?
– Kiểm soát và làm giảm các triệu chứng liên quan đến cảm lạnh, cảm cúm, viêm xoang, viêm mũi, nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi, viêm mũi thai kỳ
– Làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn virus, nấm mốc, lông thú vật và các dị nguyên gây bệnh

Bơm nước vào mũi như vậy có bị sặc không ?
Theo phản xạ tự nhiên của cơ thể người khi nước vào mũi sẽ tự động chuyển sang hít thở bằng miệng và hỗn hợp muối biển Dr.Green khi pha đúng tỷ lệ với nước sẽ tạo thành dung dịch đẳng trương có nồng độ bằng với dịch trong cơ thể người nên hoàn toàn không có phản ứng sốc hay bị sặc. Trong những lần sử dụng đầu tiên bạn có thể cảm thấy hơi lạ một chút do chưa quen, điều đó là rất bình thường.

Trẻ bao nhiêu tuổi thì có thể rửa mũi ?
Có thể rửa cho trẻ từ 6 tháng trở lên. Tuy nhiên, trước khi rửa bố mẹ cần phải hỏi tư vấn kỹ về cách sử dụng từ bác sỹ hoặc chuyên gia của hãng Dr.Green

Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng được không ?
Hoàn toàn có thể sử dụng được. Vì rửa mũi chỉ là một thủ thuật vệ sinh mũi thông thường đã được ứng dụng từ lâu như một biện pháp vệ sinh cá nhân hàng ngày, không có tác dụng phụ như thuốc. Thành phần hỗn hợp rửa được chiết suất từ thiên nhiên rất an toàn và quy trình sản xuất của Dr.Green theo tiêu chuẩn dược phẩm, khép kín.

Tại sao lúc tôi rửa nước không chảy được từ mũi này sang mũi kia mà toàn chảy ngược ra với xuống họng ?
Nguyên nhân có thể do một trong số những điều sau:
Bạn rửa chưa đúng tư thế: Rửa trong tư thế đứng hoặc ngồi đầu hơi cúi về phía trước. Trong lúc rửa há miệng và thở bằng miệng bình thường. Nhịp bóp bình tương ứng với nhịp thở ra bằng miệng.
– Bạn bị nghẹt mũi: Nghẹt mũi làm nước không chảy thông 2 mũi được. Trong trường hợp bị nghẹt tắc mũi bạn cần nhỏ thuốc nhỏ mũi trước để làm thông mũi sau đó mới rửa mũi để đẩy hết dịch viêm cũng như phần thuốc đọng trong mũi vừa rửa.
– Bạn bóp bình chưa đủ lực nên nước không chảy được sang mũi bên kia.
– Chú ý vặn chặt nắp bình để áp lực nước lên ổn định hơn.

Sau khi sử dụng tôi vẫn còn cảm thấy một chút áp lực ở tai ?
Tai mũi họng là một hệ thông nhau nên điều này là rất bình thường. Bạn chú ý tư thế rửa là tư thế đứng hoặc ngồi, đầu hơi cúi về phía trước. Trong những lần rửa đầu tiên, hãy bóp bình nhẹ nhàng từng cái một liên tục để mũi dần làm quen với áp lực của dòng nước.

Sau bao lâu thì nên thay một bình rửa mũi mới ?
Nên thay bình sau 8 tháng sử dụng để đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Có phải là lúc nào nước cũng phải đầy bình mới dùng được ?
Bạn có thể dùng đến lượng nước cuối cùng trong bình, chỉ cần ống dẫn ở trong bình vẫn còn ngập trong nước.
Rửa mũi nhiều có bị ảnh hưởng gì không
Rửa mũi sử dụng dung dịch muối đẳng trương là một thủ thuật vệ sinh cá nhân, không có tác dụng phụ nên bạn có thể sử dụng thường xuyên. Lưu ý đọc kỹ phần “Tần suất sử dụng”.

Hỗn hợp muối Dr.Green có hạn sử dụng trong bao lâu ?
3 năm kể từ ngày sản xuất

Muối biển nha đam Dr Green

Muối biển nha đam Dr Green

MUA BÌNH RỬA MŨI DR GREEN TRÊN SHOPEE

Có dùng chung BRM được không
Bình rửa mũi là dụng cụ vệ sinh cá nhân, không dùng chung.

GOOD DAY STORE

GOOD DAY STORE

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé

Đăng bình luận

So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh